รอรี่ แม็คอิลรอย มุ่งมั่นที่จะจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง

รอรี่ แม็คอิลรอย มุ่งมั่นที่จะจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง เมื่อ Tiger Woods ชนะการแข่งขัน Open ที่ St Andrews ในปี 2000 เขาไม่พบบังเกอร์เพียงแห่งเดียว ยิง 19 อันเดอร์พาร์ และชนะไปแปดนัด ยี่สิบสองปีต่อมา Rory McIlroy พบบังเกอร์เพียงแห่งเดียวและสร้างนกอินทรีจากนั้นยิง 18 อันใต้พาร์และไม่ได้จบที่สองด้วยซ้ำ

รอรี่ แม็คอิลรอย ได้รับการอภัยเพราะสงสัยว่าเขาต้องทำอะไรเพื่อยุติความแห้งแล้งในการแข่งขันชิงแชมป์ครั้งสำคัญของเขา ชัยชนะครั้งสุดท้ายของเขาเกิดขึ้นเมื่อ 8 ปีก่อนใน US PGA Championship ที่ Valhalla

รอรี่ แม็คอิลรอย มุ่งมั่นที่จะจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง หลังจากผิดหวังจากโอเพ่น

รอรี่ แม็คอิลรอย มุ่งมั่นที่จะจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง

และหลังจากการสูญเสียครั้งใหญ่ในวันอาทิตย์ นักเตะวัย 33 ปีตระหนักดีว่าโอกาสต่อไปของเขาในการคว้าแชมป์รายการใหญ่อันดับที่ 5 ของเขา และชัยชนะระดับมาสเตอร์สที่เขาต้องการเพื่อพิชิตแกรนด์สแลมในอาชีพให้สำเร็จ เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังไปอีกนาน

ฉันมีวันหยุดสามสัปดาห์ ฉันจะไม่เล่นอีกจนกว่าจะถึงงานเพลย์ออฟครั้งแรก (เฟดเอ็กซ์ คัพ) ที่เมมฟิส แม็คอิลรอย ผู้ซึ่งยกย่องผู้ชนะอย่างคาเมรอน สมิธ อย่างรวดเร็วสำหรับรอบ 64 ทีมสุดท้ายที่ยอดเยี่ยมของเขากล่าว ผมมีเวลาพักบ้าง ฟื้นตัวและพยายามมองในแง่ดี เรียนรู้จากแง่ลบ และเดินหน้าต่อไป

ผมเล่นได้ดี เป็นหนึ่งในฤดูกาลที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมาเป็นเวลานาน อยากให้จบซีซั่นด้วยดี อยากให้จบซีซันเสียที ยังมีกอล์ฟให้เล่นอีก น่าเสียดายที่ฤดูกาลเมเจอร์จบลงแล้ว แต่ฉันก็ยังรู้สึกว่ายังมีอะไรให้เล่นอีกนิดหน่อย

อันดับที่สามของ McIlroy ที่ St Andrews ทำให้เขาจบใน 10 อันดับแรกในทั้งสี่ของสาขาวิชาเอกของฤดูกาลเป็นครั้งแรกในอาชีพการงานของเขา โดยมาเป็นอันดับสองใน Masters ด้วยความเอื้อเฟื้อจาก 64 และจบที่แปดใน US PGA และอันดับที่ห้าในสหรัฐอเมริกา เปิด

ผมได้โอกาสที่ดีในการแข่งขัน PGA และ US Open ในปีนี้ เขากล่าวเสริม ออกัสตากำลังจะจบลงด้วยการจบสกอร์ที่ดีที่สุดของฉันในสี่คนนี้ แต่ฉันไม่เคยรู้สึกเหมือนอยู่ในการแข่งขันที่นั่นเลย ฉันอยู่ใกล้แล้วและยังคงเคาะประตูอยู่ ฉันไม่สามารถลงตัวเองได้มากเกินไปเพราะมีเกมอยู่ที่นั่น มันก็แค่เรื่องของความอดทน

สัปดาห์นี้ฉันทำได้ดีมากในการพยายามควบคุมสิ่งที่ฉันควบคุมได้ ฉันชื่นชมการสนับสนุน (จากแฟนๆ) อย่างแน่นอน และมันก็เหลือเชื่อมากที่ได้รับเสียงเชียร์ตลอด 72 หลุม แต่ฉันไม่ปล่อยให้สิ่งนั้นกดดันฉันอีกต่อไป ฉันพยายามทำเพื่อฉันในตอนท้ายของวัน ใช่ เป็นเรื่องดีที่ได้รับการสนับสนุน แต่คนที่มีความสุขที่สุดในโลกถ้าฉันชนะ Claret Jug คงจะเป็นฉัน

Credit  แทงบอล