Andrew Porter หลีกเลี่ยงการลงโทษ

Andrew Porter หลีกเลี่ยงการลงโทษ แอนดรูว์ พอร์เตอร์ เสาของไอร์แลนด์หลีกเลี่ยงการลงโทษเพิ่มเติมหลังจากเหตุการณ์ที่ทำให้นิวซีแลนด์ล็อก Brodie Retallick ด้วยโหนกแก้มร้าว Porter ถูกบาปหลังจากการปะทะกันที่น่ารังเกียจกับ Retallick ในช่วงต้นครึ่งหลังของชัยชนะ 32-22 ของชาวไอริชเหนือ All Blacks ในการตัดสินซีรีส์เมื่อวันเสาร์ที่เวลลิงตัน

Retallick สตาร์ All Blacks คาดว่าจะต้องพักอย่างน้อยหกสัปดาห์ การตัดสินใจในสนามของการแข่งขันอย่างเป็นทางการของ Barnes ทำให้นิวซีแลนด์รู้สึกไม่สบายใจหลังจากที่นกกีวี

Andrew Porter หลีกเลี่ยงการลงโทษเพิ่มเติมสำหรับเหตุการณ์ Brodie Retallick

Andrew Porter หลีกเลี่ยงการลงโทษ

ชายวัย 26 ปีรายนี้ถูกอ้างถึงในเหตุการณ์เมื่อวันจันทร์ แต่คำร้องดังกล่าวถูกคณะกรรมการตุลาการอิสระยกฟ้องในเวลาต่อมา เนื่องจาก ลักษณะการดูดซับของแท็กเกิล แม้ว่าเขาจะยอมรับว่ามีการกระทำที่ไม่เหมาะสม แต่ Porter ยังคงไม่เป็นไปตามเกณฑ์ใบแดง

Andrew Porter หลีกเลี่ยงการลงโทษ แอนดรูว์ พอร์เตอร์ เสาของไอร์แลนด์หลีกเลี่ยงการลงโทษเพิ่มเติมหลังจากเหตุการณ์ที่ทำให้นิวซีแลนด์ล็อก Brodie Retallick ด้วยโหนกแก้มร้าว Porter

ถูกบาปหลังจากการปะทะกันที่น่ารังเกียจกับ Retallick ในช่วงต้นครึ่งหลังของชัยชนะ 32-22 ของชาวไอริชเหนือ All Blacks ในการตัดสินซีรีส์เมื่อวันเสาร์ที่เวลลิงตัน

คณะกรรมการวินัยเห็นพ้องต้องกันว่าใบเหลืองที่ออกโดยผู้ตัดสินชาวอังกฤษ Wayne Barnes นั้นถูกต้อง คำแถลงของ World Rugby อ่านว่าเมื่อพิจารณาหลักฐานทั้งหมดแล้ว คณะกรรมการอิสระได้ใช้กระบวนการติดต่อหัวหน้าของ World Rugby

และเห็นด้วยกับการตัดสินในสนามของเจ้าหน้าที่การแข่งขันว่าการกระทำผิดของผู้เล่นไม่ตรงตามเกณฑ์ใบแดงเนื่องจาก ดูดซับธรรมชาติของแท็กเกิล บนพื้นฐานดังกล่าว คณะกรรมการอิสระถือว่าการกระทำผิดไม่ได้รับการลงโทษเพิ่มเติม และการร้องเรียนที่อ้างถึงถูกไล่ออก

ชัยชนะสำหรับผู้ชายของ Andy Farrell ที่ Sky Stadium คว้าชัยชนะ 2-1 ในประวัติศาสตร์เหนือแชมป์โลก 3 สมัย ผู้เล่นของ Leinster Porter ทำคะแนนให้กับความพยายามของไอร์แลนด์ทั้งคู่ในการชนะการทดสอบครั้งที่สอง 23-12 ใน Dunedin เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมหลังจากที่นักท่องเที่ยวหลุดไปแพ้ 42-19 ในการเปิดโอ๊คแลนด์

Retallick สตาร์ All Blacks คาดว่าจะต้องพักอย่างน้อยหกสัปดาห์ การตัดสินใจในสนามของการแข่งขันอย่างเป็นทางการของ Barnes ทำให้นิวซีแลนด์รู้สึกไม่สบายใจหลังจากที่นกกีวี Angus Ta’avao ถูกส่งตัวและโดนแบนสามสัปดาห์หลังจากเหตุการณ์ที่คล้ายกันเกี่ยวกับ Garry Ringrose ในการทดสอบครั้งที่สอง

สนับสนุนโดย gclub