เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขอบคุณ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขอบคุณ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องความพยายามของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่แสดงให้เห็นเสมอมาสำหรับทีมของเขา ในขณะที่นักเตะทีมชาติยูเครนรายนี้ใกล้จะย้ายไปอาร์เซนอลแล้ว

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ถูกตั้งค่าให้เข้าร่วม Gunners ซึ่งชอบ City ในการทัวร์พรีซีซั่นในสหรัฐอเมริกาด้วยพิธีการของการโอนที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในไม่ช้า มีรายงานว่าจะมีการตกลงค่าธรรมเนียมราว 32 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะอเนกประสงค์วัย 25 ปีรายนี้ที่สามารถเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายและมิดฟิลด์ได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขอบคุณ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ สำหรับความพยายามของเขาก่อนที่จะย้ายไป อาร์เซนอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขอบคุณ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขอบคุณ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

ก่อนเกมอุ่นเครื่องปรีซีซันที่ซิตี้จะพบกับ Club America ในเท็กซัส กวาร์ดิโอล่าเปิดเผยว่าซินเชนโก้จะจากไปพร้อมกับความปรารถนาดีของสโมสรสำหรับบทต่อไปในอาชีพการงานของเขา ในขณะที่เขากลับมารวมตัวกับกาเบรียล เชซุส อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาในลอนดอนเหนือ

ในนามของสโมสร (ผมขอแสดงความขอบคุณ) สำหรับความพยายาม พฤติกรรมของพวกเขาทั้งในและนอกสนาม มันเป็นเรื่องดีกับอเล็กซ์เมื่อวานนี้เพราะเราสามารถบอกลาได้อย่างถูกต้อง Guardiola กล่าวในงานแถลงข่าว น่าเสียดายที่ราฮีม (สเตอร์ลิง) และกาเบรียลทำไม่ได้เพราะเป็นช่วงฤดูร้อน แต่เมื่อวานเราสามารถบอกลาเขาได้และ (เขาทำได้) ย้ายไปอาร์เซนอล

ซินเชนโก้ย้ายจากอูฟาในรัสเซียมาอยู่กับซิตี้ในปี 2016 และจะทำงานร่วมกับมิเกล อาร์เตต้าผู้จัดการทีมอีกครั้ง ซึ่งเคยเป็นผู้ช่วยกวาร์ดิโอล่าที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ชาวยูเครนเคยอยู่กับซิตี้ที่ฐานทัพของพวกเขาในฮูสตัน แต่ตอนนี้ได้เดินทางไปทำการรักษาและเข้าร่วมกับเดอะกันเนอร์สแล้ว

อาร์เซนอลอยู่ในฟลอริดา ซึ่งพวกเขาเล่นออร์ลันโด ซิตี้ ในวันพฤหัสบดีก่อนจะพบกับเชลซีคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกที่แคมปิ้ง เวิลด์ สเตเดียมในวันเสาร์ เฆซุสกองหน้าชาวบราซิลเข้าร่วมจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ในข้อตกลง 45 ล้านปอนด์และอาร์เตต้ายังคงมองหาการเสริมความแข็งแกร่งของกลุ่มต่อไป

หัวหน้าทีม Gunners กล่าวก่อนเกมกระชับมิตรในวันพฤหัสบดีนี้ว่า เราอยู่ในตลาดที่จะปรับปรุงทีมต่อไป แต่ก็มีหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องและบางครั้งสิ่งต่าง ๆ ก็ไม่เกิดขึ้นเร็วเท่าที่คุณต้องการ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์