ทาเดจ โปกาชาร์ เอาชนะ Jonas Vingegaard

ทาเดจ โปกาชาร์ เอาชนะ Jonas Vingegaard ในการวิ่งขึ้นเนินเพื่อเรียกร้องชัยชนะครั้งที่สามของเขาใน Tour de France นี้ แต่ไม่สามารถสั่นคลอนการยึดเกาะของ Dane ด้วยสีเหลืองในขณะที่ทั้งคู่ทิ้งคู่แข่งอื่น ๆ ทั้งหมดไว้เบื้องหลังบนถนนสู่ Peyragudes

มันลงมาเป็นการวิ่งแบบสโลว์โมชั่นบนทางลาดที่สูงถึง 16% ในตอนจบ ทั้งคู่แลกหมัดกันก่อนที่ Pogacar จะลงจอด แต่นอกเหนือจากโบนัสพิเศษสี่วินาทีที่มาทางสโลวีเนียแล้ว ก็ไม่มีอะไรแยกสองอันดับแรก ในการจำแนกประเภททั่วไป

และเมื่อเจอเรนต์ โธมัส สูญเสียเวลาสองนาทีหลังจากที่ต้องออกห่างจากการไต่ระดับสุดท้าย Col de Val Louron-Azet พวกเขาคือนักปั่นเพียงคนเดียวที่ยังคงแข่งขันกันที่จะสวมชุดสีเหลืองในปารีสในวันอาทิตย์นี้

ทาเดจ โปกาชาร์ เอาชนะ Jonas Vingegaard แต่ Dane ยังคงเสื้อเหลืองไว้

ทาเดจ โปกาชาร์ เอาชนะ Jonas Vingegaard

ทาเดจ โปกาชาร์ เอาชนเช่นเดียวกับคนอื่นๆ ในกลุ่ม peloton โธมัสไม่สามารถดำเนินชีวิตตามจังหวะที่กำหนดโดยทีมเอมิเรตส์สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ของ Pogacar ซึ่งท้าทายตัวเลขที่หมดลงเพื่อกำหนดเงื่อนไขในวันที่สองในเทือกเขาพิเรนีส

หลังจากที่ Marc Soler ป่วย พลาดเวลาที่ใช้ในการเล่น Foix เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Pogacar ก็ตื่นขึ้นเมื่อมีข่าวว่า Rafal Majka ชายชาวภูเขาอีกคนที่หายตัวไปหลังจากกล้ามเนื้อฉีกขาดเมื่อโซ่ของเขาขาดลงอย่างมากบนเวทีนั้น

Pogacar เหลือเพื่อนร่วมทีมเพียงสามคน แต่ด้วยการต่อสู้ของ Marc Hirschi ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานั่นคือสองอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม Mikkel Bjerg และ Brandon McNulty จะทำงานของผู้ชายสองคนแต่ละคนบนเวที 130 กม. จาก Saint-Gaudens

Romain Bardet และ Ineos Grenadiers จับคู่ Dani Martinez และ Dylan Van Baarle เข้าสู่การแตกหัก 17 ครั้ง แต่ข้อได้เปรียบของพวกเขาไม่เกินสองสามนาทีและเมื่อ Bjerg ก้าวขึ้น Hourquette d’Anzican ก็ร่วงลงอย่างรวดเร็วะ Jonas Vingegaard แต่ Dane ยังคงเสื้อเหลืองไว้

Bjerg เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบเวลา แต่ขี่นักปีนเขาที่เก่งที่สุดในโลกบางคนออกจากวงล้อของเขาในขณะที่คู่แข่งเริ่มล้มลง ฉันไม่ได้คาดหวังอย่างนั้นจริงๆ โธมัสกล่าวเมื่อเสร็จสิ้น Bjerg สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับนักบิดที่เขาเป็น เขาหักฉันบนปีน การเล่นที่ยุติธรรมสำหรับพวกเขาในการรับมือ

Dane วัย 23 ปีพากลุ่มผู้เข้าแข่งขันที่ลดขนาดลงไปยังการปีนสุดท้ายในขณะที่ผู้หลบหนีถูกหมุนทีละคน จากนั้นให้ McNulty เร่งฝีเท้าเพื่อไปให้ไกลจาก Thomas ที่ยอดเขา โดยมีเพียง Vingegaard และ Pogacar เท่านั้นที่ยังคงอยู่กับเขา Pogacar รอจนถึง 300 เมตรสุดท้าย และทางลาดที่ชันที่สุดของรันเวย์ของอัลติพอร์ตเพื่อเริ่มการโจมตีตามที่สัญญาไว้

Vingegaard กลับมารอบตัวเขาด้วยระยะทาง 200 เมตร แต่มันเร็วเกินไป และเคาน์เตอร์ของ Pogacar ในระยะ 100 เมตรสุดท้ายนั้นติดอยู่ วิธีที่ทีมขี่ในวันนี้ เราอายุแค่สี่ขวบและการคว้าแชมป์บนเวทีนั้นช่างเหลือเชื่อจริงๆ โปกาการ์ซึ่งตอนนี้มีเก้าสเตจทัวร์เมื่ออายุ 23 ปี มากกว่าที่มาร์ค คาเวนดิชทำได้ในยุคนั้นถึงห้าครั้งในขณะที่ Eddy Merckx ไม่มี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168