แพทริค แบมฟอร์ด กองหน้าของลีดส์รู้สึก อยู่ในที่ที่ดีกว่านี้มาก

แพทริค แบมฟอร์ด กองหน้าของลีดส์รู้สึก อยู่ในที่ที่ดีกว่านี้มาก ในขณะที่เขามองหาการฟื้นตัวจากฤดูกาลที่บาดเจ็บสาหัส และลองยิงตัวเองในการคัดเลือกฟุตบอลโลก

หลังจากเลี่ยงการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทีมของเอลแลนด์ โร้ด มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงทั่วทั้งกระดาน เนื่องจากเจสซี่ มาร์ชดูแลพรีซีซั่นแรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีม

ลีดส์กำลังเตรียมตัวสำหรับแคมเปญใหม่ในออสเตรเลียที่แบมฟอร์ดกำลังฟิตร่างกายหลังจากถูกบังคับให้ดูเพื่อนร่วมทีมของเขาเสียเพื่อความอยู่รอดจากข้างสนาม

แพทริค แบมฟอร์ด กองหน้าของลีดส์รู้สึก อยู่ในที่ที่ดีกว่านี้มาก หลังจากฤดูกาลบาดเจ็บ

แพทริค แบมฟอร์ด กองหน้าของลีดส์รู้สึก อยู่ในที่ที่ดีกว่านี้มาก

นักเตะวัย 28 ปีออกจากสนามด้วยน้ำตานองหน้าในเดือนมีนาคม หลังจากมีปัญหาเรื่องเท้าในเกมกับวูล์ฟส์ ซึ่งทำให้เขาได้ลงเล่นให้กับสโมสรเพียง 10 นัดในทุกรายการ

อาการบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งของเกม แบมฟอร์ดบอกกับสำนักข่าว PA ฉันคิดว่าฉันโชคร้ายนิดหน่อยที่มีคู่รักแบบนั้นติดตามกันและจบลงด้วยการหายไปส่วนใหญ่ของแคมเปญ แต่สิ่งสำคัญ ทันทีที่ฉันได้รับบาดเจ็บในเกมวูล์ฟส์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เป้าหมายหลักของฉัน คือการทำให้แน่ใจว่าฉันจะฟิตสำหรับฤดูกาลนี้

นั่นคือสิ่งที่ฉันได้ทำ มันยังคงเป็นกระบวนการ แต่ฉันอยู่ในที่ที่ดีกว่ามาก อาการบาดเจ็บทำให้แบมฟอร์ดไม่มีโอกาสที่จะพยายามสร้างตัวเองให้แกเร็ธ เซาธ์เกตเตรียมลงเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในฤดูหนาวนี้

กองหน้ารายนี้ลงประเดิมสนามให้ทีมชาติอังกฤษในเกมที่ชนะอันดอร์รา 4-0 เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วที่เวมบลีย์ และไม่พร้อมสำหรับทีมอื่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผมคิดว่าถ้าคุณมีความสุขกับสโมสรของคุณและเล่นได้ดี นั่นจะทำให้คุณมีการแข่งขันในทีมชาติใดๆ ที่คุณเล่นให้ แบมฟอร์ดกล่าว

ดังนั้น สำหรับฉัน แน่นอนว่าฉันต้องจดจ่อกับลีดส์ ฉันจะโกหกถ้าฉันบอกว่าฟุตบอลโลกไม่ได้อยู่ในใจของฉัน เพราะแน่นอนว่ามันเป็นความฝันของเด็กทุกคน แต่ฉันรู้ว่ามีงานหนักมากมายที่ฉันต้องทำเพื่อใส่ชื่อของฉันไว้ในภาพ

Bamford ชอบที่จะมุ่งหน้าไปยังกาตาร์กับอดีตเพื่อนร่วมทีมของลีดส์ Kalvin Phillips ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกแชมเปี้ยนแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงฤดูร้อนที่เห็น Raphinha เพื่อนดาราทำเงินก้อนโตมาที่บาร์เซโลนา

ดูคาลวิน วิธีที่เขาเข้ามาในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา แบมฟอร์ดกล่าว ฉันคิดว่ามันพูดได้ทั้งหมดเมื่อเขาเดินตรงจากการเลื่อนชั้นมาอยู่ในทีมอังกฤษและกลายเป็นแกนนำที่นั่น เขาสมควรได้รับโอกาสนี้ เขาสมควรที่จะไปและคว้าถ้วยรางวัล และต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัลในทุกด้าน

ไม่มีใครในพวกเราสามารถบ่นว่าเขาไป ฉันคิดว่าเราทุกคนเศร้าอย่างที่เป็น เกือบจะผลักเขาเพราะเขาสมควรได้รับมันและถึงเวลาของเขาแล้ว แล้วกับราฟา แน่นอนว่าทุกคนรู้ว่าบาร์ซ่าเป็นเหมือนความฝันในวัยเด็กของเขา แม้กระทั่งตอนที่เขากลับมาและในขณะที่เขากำลังรอสิ่งต่างๆ ให้คลี่คลาย เขาก็ยังรู้สึกดีกับเด็กๆ

เขายังคงฝึกซ้อมอย่างหนักในช่วงปรีซีซั่นภายใต้การนำของ เจสซี่ แม้ว่าเขาจะรู้ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นพวกเขาทั้งคู่สมควรได้รับสิ่งที่พวกเขาได้รับและเราหวังว่าพวกเขาจะดีที่สุด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ