เชลซี สนับสนุนให้มีการเจรจาเพิ่มเติม

เชลซี สนับสนุนให้มีการเจรจาเพิ่มเติม กองหน้าชาวโปรตุเกส Leao ได้นับเป็นหนึ่งในเป้าหมายการโอนที่มีศักยภาพที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดตลอดฤดูร้อนโดยการตั้งค่าความเป็นเจ้าของใหม่ของ Blues นักเตะวัย 23 ปีรายนี้กำลังเจรจากับมิลานอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับสัญญาระยะยาวฉบับใหม่มาระยะหนึ่งแล้ว

และการเจรจาขั้นสูงเหล่านั้นทำให้ความสนใจของเชลซีลดลงในช่วงก่อนหน้านี้ แต่คาดว่าหัวหน้าทีมบลูส์จะต้องตรวจสอบสถานะของ Leao อีกครั้ง โดยเป็นการเปิดประตูสำหรับสิ่งที่อาจเป็นการสำรวจอย่างใกล้ชิดถึงโอกาสในการทำข้อตกลง

เชลซี สนับสนุนให้มีการเจรจาเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ราฟาเอล เลโอ กองหน้าเอซี มิลาน

เชลซี สนับสนุนให้มีการเจรจาเพิ่มเติม

เจ้าของร่วมคนใหม่ของ Chelsea Todd Boehly และ Behdad Eghbali พยายามอย่างหนักที่จะเปิดรับโอกาสในการโอนย้ายใหม่เมื่อพวกเขาเกิดขึ้นในฤดูร้อนครั้งแรกที่ Stamford Bridge helm ผู้บังคับบัญชาคนใหม่เพิ่งเสร็จสิ้นการครอบครอง 4.25 พันล้านปอนด์ในวันที่ 31 พฤษภาคมโดยมีความไม่แน่นอนหลายเดือน

เมื่อสิ้นสุดยุคโรมันอับราโมวิชที่บังคับใช้ซึ่งขัดขวางการรับสมัครสำหรับแคมเปญ 2022-23 อย่างมาก ผู้บังคับบัญชาคนใหม่ของเชลซีก่อนหน้านี้รู้สึกประทับใจกับความเป็นไปได้ที่เร็วสุดของการย้ายทีม Leao ในช่วงฤดูร้อนหน้า ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับสถานการณ์ของ Leao ที่มิลานนั้นคิดว่าจะกระตุ้นความสนใจของ Blues อีกครั้ง

แต่ข้อตกลงในหน้าต่างนี้ยังคงดูเหมือนคำสั่งที่สูงส่ง การยกเครื่องทีมของเชลซีได้เห็นการมาถึงของ Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly และ Marc Cucurella ด้วยเงินมหาศาลแล้ว สิงห์บลูส์ยังคงปิดดีลคว้าตัวปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็องของบาร์เซโลน่าและเวสลีย์ โฟฟาน่าของเลสเตอร์ ซิตี้

โดยการเจรจายังดำเนินต่อไปเกี่ยวกับการย้ายตัวของแอนโธนี่ กอร์ดอนของเอฟเวอร์ตัน เอเมอร์สัน พัลมิเอรี คาดว่าจะใกล้จะย้ายไปเวสต์แฮมแล้ว ขณะที่เชลซีเริ่มสร้างสมดุลระหว่างนักเตะที่เข้ามาและการย้ายออกจากทีม ข้อตกลงสำหรับฟูลแบ็คชาวอิตาลีอาจสูงถึง 13 ล้านปอนด์

ซึ่งเป็นค่าธรรมเนียมที่ดูเหมือนว่าจะเหมาะกับทุกฝ่าย โธมัส ทูเคิ่ล มักจะชื่นชมทัศนคติและบุคลิกของเอเมอร์สันมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพฤติกรรมของนักเตะวัย 28 ปี ในขณะที่ต่อสู้เพื่อโอกาสในทีมชุดใหญ่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub