คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอแนะใดๆ ก็ตามที่การมาถึงของแอนโทนีที่กำลังจะเกิดขึ้น เป็นการบ่งชี้ว่าคริสเตียโน โรนัลโดนั้นเกินความต้องการที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ข้อตกลงอยู่ในสถานที่สำหรับ United เพื่อเซ็นสัญญากับบราซิลไปข้างหน้าจาก Ajax ในการโอนมูลค่าคงที่ที่ 80.6 ล้านปอนด์

พร้อมส่วนเสริมเพิ่มเติม 4.2 ล้านปอนด์ตกลงกันระหว่างทั้งสองสโมสร ด้วยเงื่อนไขทางการแพทย์และผู้เล่นที่ยังคงต้องได้รับการสรุปก่อนที่หน้าต่างโอนจะปิดในเย็นวันพฤหัสบดี อดีตนายสิบของอาแจ็กซ์ เท็น ฮาก พูดไม่ค่อยดีเกี่ยวกับการกลับมารวมตัวกับแอนโทนีอย่างรวดเร็ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังต้องการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เอริค เทน ฮาก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แต่ Ten Hag ยืนยันว่าการเซ็นสัญญานี้เป็นเพียงการเสริมการโจมตีของ United ก่อนที่สโมสรจะเริ่มแคมเปญ Europa League ในสัปดาห์หน้าแทนที่จะเป็นสัญญาณที่ Ronaldo อาจออกจากสโมสรในสัปดาห์นี้ เมื่อถูกถามโดยตรงเกี่ยวกับโรนัลโด้ ที่ได้เข้ามาทำหน้าที่สำรองในสองนัดล่าสุดของยูไนเต็ด

และถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังสโมสรแชมเปี้ยนส์ลีก เท็น ฮากกล่าวว่าชัดเจน เราต้องการผู้เล่นที่มีคุณภาพ “คุณต้องการมากขึ้นและครอบคลุมเกมทั้งหมดเพื่อให้มีความสม่ำเสมอ นั่นคือสิ่งที่เรามุ่งมั่นเพื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากผู้เล่นแนวรุก พวกเขาเหนื่อยเร็วกว่าเพราะพวกเขาต้องวิ่งมากขึ้นและวิ่งด้วยความเข้มข้นที่สูงขึ้น

เราคาดหวังจากพวกเขาและแนวทางการเล่นของเรา ต้องการตัวเลขที่นั่น ไม่ใช่แค่ปริมาณ แต่ต้องการคุณภาพ” United ยังได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายสำหรับ Martin Dubravka และ Ten Hag ไม่ได้คาดว่าจะมีเข้ามาอีกหากพวกเขาทำข้อตกลงสำหรับผู้รักษาประตู Newcastle

และ Antony สำเร็จโดยได้นำ Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Christian Eriksen และ Casemiro เข้ามาในฤดูร้อนนี้แล้ว ก่อนการเดินทางไปเยือนเลสเตอร์ในวันพฤหัสบดีนี้ เท็น ฮากกล่าวว่าอย่างแรกเลย ผมต้องเซ็นสัญญา (แอนโทนี่) มีข้อตกลงระหว่างสโมสรต่างๆ แต่เอกสารยังไม่เสร็จสิ้น ดังนั้นผมจึงไม่สามารถลงลึกถึงเรื่องนั้นได้

สำหรับหน้าต่างนี้ มันจะเป็นจุดจบ (หลังจาก Antony และ Dubravka) แต่เมื่อมีโอกาสที่ดี คุณต้องตื่นตัวเสมอในฐานะสโมสรชั้นนำ ยูไนเต็ดเริ่มต้นแคมเปญพรีเมียร์ลีกของพวกเขาด้วยความพ่ายแพ้ในบ้านอย่างอ่อนน้อมกับไบรตันก่อนที่จะถูกทำให้อับอายที่เบรนท์ฟอร์ดแพ้ 4-0 ขณะที่พวกเขานั่งก้นตารางหลังจากสองนัด

แต่โชคชะตาของพวกเขาได้เปลี่ยนไปในช่วงสองสามสัปดาห์หลังหลังจากเอาชนะคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลและเซาแธมป์ตัน และพวกเขาสามารถทำแฮตทริกของชัยชนะติดต่อกันได้ด้วยการเอาชนะจิ้งจอก เป็นเวลาเกือบหนึ่งปีแล้วที่ยูไนเต็ดซึ่งจะกลับมาอีกครั้งโดยไม่มีอองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่อคิลลิส ล่าสุดชนะ 3 เกมรวดในพรีเมียร์ลีก

สนับสนุนโดย ufa168