โรเบิร์ต เพจ กุนซือทีมชาติเวลส์

โรเบิร์ต เพจ กุนซือทีมชาติเวลส์ โรเบิร์ต เพจ ยกย่องแดเนียล เจมส์ ว่าเหลือเชื่อและสัญญาว่ากองหน้าลีดส์จะทำประตูให้เวลส์ฝีเท้าของเจมส์เป็นอาวุธที่น่าเกรงขามในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟที่เอาชนะออสเตรียเมื่อวันพฤหัสบดี ความสำคัญของเขาที่มีต่อเวลส์เน้นย้ำด้วยการที่เขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเป็นนัดที่ 27 ในการแข่งขันระดับนานาชาตินับตั้งแต่เกมแรกกับสโลวาเกียในเดือนมีนาคม 2019

โรเบิร์ต เพจ กุนซือทีมชาติเวลส์ ยันเป้าหมายจะมาแทน แดเนียล เจมส์

โรเบิร์ต เพจ กุนซือทีมชาติเวลส์

แต่นักเตะวัย 24 ปีมีความผิดฐานพลาดโอกาสทองหลายครั้งในชัยชนะ 2-1 เพื่อป้องกันไม่ให้เวลส์เพลิดเพลินกับค่ำคืนที่แสนสบายในคาร์ดิฟฟ์ เจมส์ เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คที่ลีดส์ตั้งแต่ย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากแพทริค แบมฟอร์ดได้รับบาดเจ็บ แต่เพจเจ้านายของเวลส์กล่าวว่า แดนไม่ใช่กองหน้าตัวรุก

เขามีวิวัฒนาการในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา เขาเปลี่ยนจากการเล่นทางซ้ายไปเป็นกองหน้าใน 3-5-2 ระบบได้เปลี่ยนไปแล้วสำหรับเขา และเกมของเขาต้องปรับตัวเล็กน้อย แต่เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อ เขาสามารถทำประตูได้ และเขาสร้างโอกาสได้

เขายอดเยี่ยมมากในเกมกับออสเตรีย และสิ่งที่เขาทำเพื่อทีมนั้นช่างเหลือเชื่อ ทำให้กองหลังฝ่ายตรงข้ามตกต่ำ ซึ่งจะสร้างพื้นที่มากขึ้นสำหรับผู้เล่นที่สร้างสรรค์เช่น อารอน แรมซีย์ และแกเร็ธ เบล และแฮร์รี่ วิลสันและโจ อัลเลนที่อยู่กลางสวน สองประตูสุดท้ายจากห้าประตูของเจมส์ ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งให้การต่อต้านอย่างเป็นมิตรสำหรับผู้ชายของเพจเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ชาวเช็กเยี่ยมชมคาร์ดิฟฟ์เพื่อแข่งขันอุทธรณ์ด้านมนุษยธรรม DEC เพื่อระดมทุนสำหรับยูเครนที่ขาดสงครามหลังจากตกรอบการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วยการเอาชนะสวีเดนในช่วงต่อเวลาพิเศษ เวย์น เฮนเนสซีย์ นายทวารทีมชาติอังกฤษ เตรียมลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์ครบ 100 นัดในวันอังคารนี้ และกลายเป็นนักเตะเวลส์คนที่ 3 ที่ทำได้ต่อจาก คริส กันเตอร์ และแกเร็ธ เบล

แต่เพจถูกตั้งค่าให้เปลี่ยนแปลงหลังจากพลังงานที่ใช้ไปในการย้ายเวลส์ไปสู่การชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958 จะไม่ลงโทษผู้เล่นอีกครั้งโดยให้เวลาพวกเขาอีก 90 นาทีกับทีมที่ดีมาก มันเป็นโอกาสที่ดีในตอนนี้ เพราะมันเป็นเกมกระชับมิตร และเราสามารถใช้สิ่งนั้นให้เป็นประโยชน์ได้

สามารถให้โอกาสผู้เล่นอายุน้อยบางคนได้รับประสบการณ์ระดับนานาชาติและนาทีในสนาม จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน รูบิน โคลวิลล์ กองหน้าคาร์ดิฟฟ์ เป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่หวังจะได้เป็นตัวจริงในเกมที่เวลส์เก็บชัย 17 เกมในบ้าน นักเตะวัย 19 ปีรายนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมฟุตบอลยูโร 2020 ของเวลส์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ติดทีมชาติไป 3 นัด แต่ยังไม่มีใครคว้าชัยชนะในสนามที่เขาเล่นฟุตบอลให้กับสโมสร

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub