จอห์น ฮิกกินส์ โต้กลับเพื่อเอาชนะ Zhao Xintong

จอห์น ฮิกกินส์ โต้กลับเพื่อเอาชนะ Zhao Xintong จอห์น พลิกความขาดดุลสี่เฟรมเพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของกาซูทัวร์แชมเปียนชิปด้วยชัยชนะ 10-9 เหนือจ้าว ซินตง แชมป์โลกสี่สมัยซึ่งอยู่ในรายการแปดที่แข็งแกร่งใน Llandudno ได้รับการยืนยันเฉพาะเมื่อ Kyren Wilson แพ้ในรอบชิงชนะเลิศยิบรอลตาร์โอเพ่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาดูไม่เหมือนรอบก่อนรองชนะเลิศของเขาในวันจันทร์

Zhao รวบรวมสามศตวรรษในขณะที่ผู้ชนะ UK Championship เปิดขึ้นนำ 8-4 แต่ Higgins ขุดลึกลงไปเพื่อบดขยี้เฟรมที่ต่อเนื่องกันห้าเฟรมและก้าวไปสู่ชัยชนะอันน่าทึ่ง

จอห์น ฮิกกินส์ โต้กลับเพื่อเอาชนะ Zhao Xintong ที่ Cazoo Tour Championship

จอห์น ฮิกกินส์ โต้กลับเพื่อเอาชนะ Zhao Xintong

Zhao โต้กลับเพื่อจัดการแข่งขันให้กับผู้ตัดสิน แต่ฮิกกินส์ได้แสดงประสบการณ์ของเขาในการนัดหมายสี่ครั้งสุดท้ายกับจัดด์ ทรัมป์หรือลูก้า เบรเซล ฮิกกินส์บอกกับไอทีวี ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันชนะ ฉันอายตัวเองตอน 8-4 ฉันนั่งอยู่ที่นั่นโดยคิดว่า เขาเล่นเหมือนผู้เล่นระดับโลกที่เขาเป็น และฉันกำลังเล่นเหมือนผู้เล่นในสโมสร

ฉันไม่อยากกลับมาเลย แต่แล้วเขาก็เริ่มขาดหายไปสองสามอย่าง และฉันก็เริ่มตีดีขึ้นนิดหน่อย ฉันยังอยู่ทั่วทุกที่ แต่ฉันลากเขาลงไปที่ระดับของฉัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมฉันถึงชนะ เฟรมเปิดสี่เฟรมถูกแชร์ แต่ Zhao ซึ่งเข้ามาในงานนี้ในฐานะเมล็ดพันธุ์อันดับต้น ๆ ดูสว่างกว่าและใช้สามเฟรมถัดไปเพื่อสร้างการควบคุมโดยแบ่งเป็น 124 และ 108 ระหว่างทาง

ฮิกกินส์ชนะกรอบที่แปดที่กระท่อนกระแท่นเพื่อลดยอดค้างชำระเป็น 5-3 เมื่อสิ้นสุดเซสชั่นตอนบ่ายและตามมาในตอนเย็น ทว่า Zhao ยังคงดูเป็นผู้ชนะที่มีแนวโน้มมากกว่าในขณะที่เขาหมุนตัวออกจากสามเฟรมถัดไป เคาะในศตวรรษที่สามของการแข่งขันด้วยการกวาดล้าง 128 ในเฟรมที่ 11 และเพิ่มอีก 71 ในเฟรมที่ 12

ฮิกกินส์ปฏิเสธที่จะโยนผ้าเช็ดตัวและกลับมาที่ 8-7 ก่อนปรับระดับที่ 8-8 ด้วยความเอื้อเฟื้อสูงสุดของการแข่งขัน 83 Zhao แสดงอาการประหม่าเมื่อฮิกกินส์ชนะเฟรมที่ห้าติดต่อกันหลังจากวิ่ง 59 แต่ผู้เล่นชาวจีนตอบโต้อย่างแข็งขันเพื่อตั้งค่าผู้ตัดสินด้วยการพัก 64

กรอบสุดท้ายตึงเครียดด้วยการเล่นอย่างปลอดภัยที่ส่วนหน้า แต่ฮิกกินส์เป็นผู้นำอย่างต่อเนื่องในการไปเยือนโต๊ะหลายครั้งและในที่สุดก็เสร็จงาน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ