Pep Guardiola ได้รับรางวัลสูงสุด

Pep Guardiola ได้รับรางวัลสูงสุด ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ League Managers Association กวาร์ดิโอลาซึ่งพาซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่สามติดต่อกันและกำลังล่าแชมป์ลีกในประเทศ ได้รับรางวัลเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเป็นครั้งที่สาม

และยังได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกแห่งปีอีกด้วย ยังคงเชื่อมโยงกับผู้เล่นได้ ฉันรู้สึกเชื่อมโยงกับสิ่งที่พวกเขากำลังเผชิญ ฉันทำผิดพลาดและไม่เห็นว่าตัวเองเป็นบทความที่เสร็จสมบูรณ์ คุณทำผิดพลาดและเรียนรู้ ฉันค่อนข้างพอใจที่ฉันอยู่ในวันนี้ สตีเวน ชูมัคเกอร์ บอสของพลีมัธคว้ารางวัลลีก วัน หลังจากพาทีมแสวงบุญคว้าแชมป์ และริชชี่ เวลเลนส์

Pep Guardiola ได้รับรางวัลสูงสุด จาก LMA Awards

Pep Guardiola ได้รับรางวัลสูงสุด

ซิตี้จะพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพในวันเสาร์นี้ และอินเตอร์ มิลานในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก กวาร์ดิโอลาซึ่งเคยได้รับรางวัลในปี 2017-18 และ 2020-21 กล่าวว่าผมดีใจที่ได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของพรีเมียร์ลีก เป็นเกียรติอย่างเหลือเชื่อที่ได้รับถ้วยรางวัลของเขา

Pep Guardiola ได้รับรางวัลสูงสุด ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ League Managers Association กวาร์ดิโอลา

ซึ่งพาซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่สามติดต่อกันและกำลังล่าแชมป์ลีกในประเทศ ได้รับรางวัลเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเป็นครั้งที่สาม และยังได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกแห่งปีอีกด้วย อยู่ในลีกที่ดีที่สุดในโลก และผมสัญญากับคุณว่าเราจะไปที่นั่นในฤดูกาลหน้า มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชของอาร์เซนอล

โรแบร์โต้ เด เซอร์บี ของไบรท์ตัน, เอ็ดดี้ ฮาว ของนิวคาสเซิ่ล, อูไน เอเมรี่ กุนซือแอสตัน วิลล่า และมาร์โก ซิลวา ของฟูแล่ม ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงทั้งหมด แวงซองต์ กอมปานี ผู้พาเบิร์นลี่ย์กลับมาเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด

คว้ารางวัลแชมป์เปี้ยนชิพ เอาชนะไมเคิล คาร์ริค (มิดเดิ้ลสโบรช์), พอล เฮคกิ้งบัตท่อม (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด), ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ (ลูตัน) และมาร์ค โรบินส์ (โคเวนทรี) Kompany กล่าวว่าผู้เล่นได้ทำมันแล้วและทีมงานก็ไม่หยุดยั้ง

ยังคงเชื่อมโยงกับผู้เล่นได้ ฉันรู้สึกเชื่อมโยงกับสิ่งที่พวกเขากำลังเผชิญ ฉันทำผิดพลาดและไม่เห็นว่าตัวเองเป็นบทความที่เสร็จสมบูรณ์ คุณทำผิดพลาดและเรียนรู้ ฉันค่อนข้างพอใจที่ฉันอยู่ในวันนี้ สตีเวน ชูมัคเกอร์ บอสของพลีมัธคว้ารางวัลลีก วัน หลังจากพาทีมแสวงบุญคว้าแชมป์

และริชชี่ เวลเลนส์ ได้รับการโหวตให้เป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของลีก ทู หลังจากนำเลย์ตัน โอเรียนท์ ขึ้นสู่จุดสูงสุดของระดับที่สี่ Emma Hayes ของ Chelsea ได้รับรางวัล Women’s Super League พร้อมกับ Lauren Smith ที่ได้รับรางวัลหลังจากนำ Bristol City ไปสู่ตำแหน่ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์