รูปลักษณ์ของลอนดอนไอริชถูกกำหนดให้ยืดเส้นตายสั้น ๆ

รูปลักษณ์ของลอนดอนไอริชถูกกำหนดให้ยืดเส้นตายสั้น ๆ จาก Rugby Football Union เนื่องจากพวกเขาพยายามที่จะทำข้อตกลงการครอบครองกับสมาคมอเมริกัน ชาวไอริชเผชิญกับความเป็นไปได้ที่จะถูกพักการแข่งขันจาก Gallagher Premiership ในวันพุธเนื่องจากความหวังของพวกเขาในการบรรลุเส้นตาย RFU

รูปลักษณ์ของลอนดอนไอริชถูกกำหนดให้ยืดเส้นตายสั้น ๆ สำหรับความพยายามในการครอบครอง

รูปลักษณ์ของลอนดอนไอริชถูกกำหนดให้ยืดเส้นตายสั้น ๆ

เกี่ยวกับการเงินของพวกเขาสำหรับฤดูกาลหน้าดูสิ้นหวัง RFU ได้กำหนดเส้นตายในการปิดกิจการในวันอังคารเพื่อให้การครอบครองสโมสรเสร็จสมบูรณ์และได้รับการอนุมัติจากหัวหน้าของ Twickenham หรือสโมสรแสดงว่าจะยังคงได้รับเงินทุนเพื่อดำเนินการต่อไปตลอดเทอมหน้า

RFU กล่าวในแถลงการณ์เมื่อต้นเดือนนี้หากสโมสรไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขเหล่านี้ สโมสรจะถูกระงับไม่ให้เข้าร่วมในพรีเมียร์ชิพ (และการแข่งขันอื่นๆ) ในฤดูกาล 2023-24 เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่สโมสรเข้าสู่ภาวะล้มละลายกลาง- ฤดูกาลด้วยผลกระทบที่สอดคล้องกันและมีนัยสำคัญต่อผู้เล่น สต๊าฟ และแฟนๆ เช่นเดียวกับส่วนที่เหลือของลีก

คณะทำงานด้านศักยภาพทางการเงินของสโมสร RFU มีกำหนดการประชุมในเย็นวันอังคาร ก่อนที่จะเสนอแนะต่อคณะกรรมการ RFU ในวันพุธ ซึ่งจะตามมาด้วยการประกาศอย่างเป็นทางการ เป็นที่เข้าใจกันว่าคำแนะนำนั้นน่าจะประกอบด้วยการขยายเส้นตาย อาจเป็นหนึ่งสัปดาห์

แม้ว่าจะมีเงื่อนไขเกี่ยวกับเงินเดือนเดือนพฤษภาคมของผู้เล่นชาวไอริชที่เจ้าของปัจจุบันของสโมสรได้รับ ชาวไอริชตกอยู่ในอันตรายร้ายแรงที่จะกลายเป็นสโมสรที่สามต่อจาก Wasps และ Worcester ที่จะออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีในฤดูกาลนี้และในขณะที่สถานการณ์นั้นอาจยังคงคลี่คลาย

แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะมีความหวังริบหรี่สำหรับ Exiles ซึ่งจบอันดับที่ห้าในพรีเมียร์ชิพในฤดูกาลนี้ภายใต้การดูแลของผู้อำนวยการรักบี้ Declan Kidney ตัวต่อต้องเริ่มสร้างใหม่จากด้านล่างสุดของพีระมิดของลีก หลังจากที่ RFU เพิกถอนใบอนุญาตให้เล่นใน Championship ฤดูกาลหน้า

ความหวังที่ว่าเจ้าของรายใหม่ HALO22 Limited จะสามารถเปิดตัว Wasps อีกครั้งในระดับที่สองนั้นถูกขีดไว้เนื่องจากความล้มเหลวในการปฏิบัติตามเส้นตายของ RFU เพื่อพิสูจน์ว่าสโมสรยังคงสามารถทำงานได้ในระดับที่กำหนด ตัวต่อเข้าสู่การบริหารในเดือนธันวาคมเนื่องจากมีหนี้สินรวมทั้งสิ้น 95 ล้านปอนด์ และเป็นผลให้ถูกปลดออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

และความทะเยอทะยานที่จะเปิดตัว Worcester อีกครั้งในการแข่งขัน Championship นั้นสิ้นสุดลงเนื่องจากข้อพิพาทเกี่ยวกับเงื่อนไขระหว่าง Atlas เจ้าของใหม่และ RFU ทั้งหมดนี้ได้รวมเข้ากับฤดูกาลภายในประเทศที่สร้างความเสียหายมากที่สุดในประวัติศาสตร์รักบี้ของอังกฤษ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ