Andre Marriner

Andre Marriner ได้ประกาศลาออกจากการเป็นผู้ตัดสินหลังจากอาชีพการงาน 23 ปีที่โดดเด่นในระดับบนของฟุตบอลการตัดสินใจของนักเตะวัย 52 ปีได้รับการยืนยันโดย Professional Game Match Officials Limited ในวันอังคาร สองวันหลังจากที่เขาคุมทีมนัดสุดท้าย ชัยชนะ 5-0

ในพรีเมียร์ลีกของอาร์เซนอลเหนือวูล์ฟส์ ซึ่งเป็นนัดที่ 391 ของเขาในลีกสูงสุด และพวกเขาก็ได้รับ ที่นั่นสำหรับฉันซึ่งฉันจะขอบคุณเสมอ Marriner กลายเป็นเจ้าหน้าที่ของ Football League เริ่มแรกเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสิน ในปี 2000 และเริ่มดูแลเกมด้วยตัวเองในอีกสามปีต่อมา

Andre Marriner ออกจากตำแหน่งผู้ตัดสิน

Andre Marriner

Marriner กล่าวว่าจะคิดถึงช่วงเวลาในสนาม แต่ฉันมีความทรงจำดีๆ มากมายให้มองย้อนกลับไป ฉันรักมันแทบทุกนาที มันเป็นเส้นทางที่ยาวไกลและสนุกสนานอย่างมากตั้งแต่ผ่านเข้ารอบในเบอร์มิงแฮม เคาน์ตี้ เอฟเอในวัย 20 ต้นๆ ของฉัน และฉันภูมิใจในสิ่งที่ฉันโชคดีที่สามารถไปและประสบความสำเร็จในเกมได้

Andre Marriner ได้ประกาศลาออกจากการเป็นผู้ตัดสินหลังจากอาชีพการงาน 23 ปีที่โดดเด่นในระดับบนของฟุตบอลการตัดสินใจของนักเตะวัย 52 ปีได้รับการยืนยันโดย Professional Game Match Officials Limited

ในวันอังคาร สองวันหลังจากที่เขาคุมทีมนัดสุดท้าย ชัยชนะ 5-0 ในพรีเมียร์ลีกของอาร์เซนอลเหนือวูล์ฟส์ ซึ่งเป็นนัดที่ 391 ของเขาในลีกสูงสุด การได้ทำหน้าที่ในระดับนานาชาติ ในรอบชิงชนะเลิศในประเทศ และในลีกที่ดีที่สุดในโลก รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ได้รับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมตลอดเส้นทาง

และฉันอยากจะขอบคุณครอบครัว เพื่อนร่วมงาน PGMOL และ The FA โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเป็นผู้ตัดสินคือชีวิตของฉันมานานหลายปี แต่บางครั้งมันก็เป็นงานที่ยาก และพวกเขาก็ได้รับ ที่นั่นสำหรับฉันซึ่งฉันจะขอบคุณเสมอ Marriner กลายเป็นเจ้าหน้าที่ของ Football League

เริ่มแรกเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสิน ในปี 2000 และเริ่มดูแลเกมด้วยตัวเองในอีกสามปีต่อมา เขาอยู่ตรงกลางสำหรับชัยชนะรอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ 2013 ของวีแกนเหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้ และชัยชนะรอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเหนือเซาแธมป์ตันสี่ฤดูกาลต่อมา และอยู่ในรายชื่อของ FIFA เป็นเวลาเก้าปี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub