แฮมิลตันเตือนว่าอย่าคาดหวังผลทันที

แฮมิลตันเตือนว่าอย่าคาดหวังผลทันที Toto Wolff ได้เตือน Lewis Hamilton ว่าการอัพเกรดของ Mercedes ไม่น่าจะทำให้การแพ้รวดของเขาจบลงอย่างรวดเร็ว แฮมิลตันและจอร์จ รัสเซล เพื่อนร่วมทีมได้ลิ้มรสเครื่องปรับปรุงใหม่ของทีมเป็นครั้งแรกในโมนาโก

แฮมิลตันเตือนว่าอย่าคาดหวังผลทันที จากการอัพเกรด Mercedes

แฮมิลตันเตือนว่าอย่าคาดหวังผลทันที

แฮมิลตันและรัสเซลผ่านเข้ารอบในอันดับที่หกและแปด ก่อนจะมาเป็นอันดับสองและสามตามลำดับในการแข่งขันท่ามกลางสายฝนในวันอาทิตย์ หลังจากการเรียกร้องให้ย้ายจากยางลื่นเป็นยางเปียกแต่เนิ่นๆ ตามเนื้อผ้า ผังเมืองมอนติคาร์โลเป็นหนึ่งในสนามแข่งที่แย่ที่สุดของเมอร์เซเดส

สำหรับการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ที่เซอร์กิต เดอ คาตาลุนยาในบาร์เซโลนา ซึ่งสะท้อนถึงความเร็วที่แท้จริงของทีม แต่วูล์ฟฟ์เชื่อว่าเขาไม่เห็นความคืบหน้าจากรถที่อัปเกรดมากพอที่จะแนะนำว่าพวกเขาจะนำหน้าแอสตัน มาร์ตินและเฟอร์รารีในทันที หรือท้าทายทีมเรดบูลล์ของแม็กซ์ เวอร์สตัปเพ่นที่ชนะการแข่งขันทั้ง 6 รายการในปีนี้

เราต้องระวังหัวหน้าทีม Wolff กล่าวเราจะเก็บรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมในบาร์เซโลนา แต่ฉันไม่คาดหวังว่าเราจะเคลียร์ Ferrari และ Aston Martin ที่นั่นเช่นกัน มันเป็นเรื่องของการทำความเข้าใจว่ารถคันนี้ทำอะไรได้บ้าง และเราจะติดตั้งมันอย่างไร เราเก่งในการบดขยี้ ปีที่แล้ว แพ็คเกจแย่มากในช่วงต้นฤดูกาล

และเราชนะการแข่งขันในอินเตอร์ลากอส ดังนั้นเราจะไปถึงจุดนั้น แฮมิลตันจบ 39 วินาทีตามหลัง Verstappen ในวันอาทิตย์ ขณะที่ชาวดัตช์อ้างชัยชนะครั้งที่สี่ของเขาในการแข่งขันหกครั้งเพื่อขยายตำแหน่งแชมป์ของเขาเป็น 39 คะแนน ตอนนี้ Red Bull ชนะ 15 รายการจาก 16 รายการกรังด์ปรีซ์ล่าสุด โดย Verstappen

ซึ่งกินหญ้าบนกำแพงระหว่างทางไปชิงธงตาหมากรุกในมอนติคาร์โล ยังคงอยู่ในสนามแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลกที่สามในอีกหลายปีข้างหน้า ถามว่าการครอบงำของ Verstappen พิสูจน์แล้วว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับกีฬานี้หรือไม่ Wolff ตอบว่า:“ เมื่อคุณชนะใน Formula One มันเป็นคุณธรรม

พวกเขาทำผลงานได้ดี และรถก็เร็วในทุกสภาวะ และคนขับก็อยู่ในอันดับต้น ๆ ของเกม เราต้องทำงานให้ดีขึ้น ตามให้ทัน หาทางออกที่ชาญฉลาด และหวังว่าโอกาสในการพัฒนาของเราจะชันกว่าพวกเขา และต่อสู้อีกครั้งในท้ายที่สุด ไม่ว่ามันจะดีสำหรับรายการหรือไม่ การต่อสู้ที่รุนแรงระหว่างนักแข่ง 10 คน

หรืออย่างน้อยสองคนนั้นดีกว่ามากสำหรับพวกเราทุกคน แต่เราต้องยอมรับมันและทำงานเพื่อกลับไปที่นั่น นักขับที่เก่งที่สุดในรถที่ดีที่สุดโดยใช้เงินเท่ากันจะคว้าแชมป์ และถ้าคุณทำผิดกฎ คุณก็ควรจะโดนลงโทษอย่างหนัก แต่แค่นั้น และคุณก็ไม่ควรถูกลงโทษเพียงแค่ทำผลงานได้ดีเท่านั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub