Jurgen Klopp กล่าวว่าเขาไม่ต้องการหยุดพักจากการบริหาร

Jurgen Klopp กล่าวว่าเขาไม่ต้องการหยุดพักจากการบริหาร พรีเมียร์ลีกหลังจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังกับลิเวอร์พูล หงส์แดงพลาดการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากจบนอกท็อปโฟร์เป็นครั้งแรกในฤดูกาลเต็มภายใต้การคุมทีมของเยอรมัน

ฉันเต็มไปด้วยพลังงาน Jurgen Klopp กล่าวว่าเขาไม่ต้องการหยุดพักจากการบริหาร

Jurgen Klopp กล่าวว่าเขาไม่ต้องการหยุดพักจากการบริหาร

เกมที่เสมอเซาแธมป์ตัน 4-4 ที่น่าตื่นเต้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ลิเวอร์พูลไม่แพ้ใครในลีกสูงสุดเป็น 11 เกม แต่การฟื้นตัวในช่วงท้ายไม่เพียงพอสำหรับผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ ผู้จัดการทีมที่คุมทีมมายาวนานที่สุดของดิวิชั่น ยืนยันว่าเขาเต็มไปด้วยพลังและพร้อมที่จะฟื้นฟูโชคชะตาของสโมสรในช่วงซัมเมอร์

เมื่อถูกถามว่าต้องการเวลาพักหรือไม่ กุนซือหงส์แดงตอบว่าไม่เลย จริงๆแล้วฉันสบายดี ถ้าคุณถามผมเมื่อ 11 เกมที่แล้วว่า คุณอยากพักไหมผมคงจะคิดถึงมัน พูดตามตรง แต่ฉันสบายดี เต็มไปด้วยพลัง ได้พักไม่มีการฝึกซ้อมและเรื่องแบบนี้ แต่ช่วงเวลาที่วุ่นวายจริงๆ หวังว่าจะเริ่มขึ้นในพื้นที่อื่นของเกม ฉันมีความสุขมากกว่าที่จะทำเช่นนั้น

จะหาเวลาเติมพลัง แล้วเราจะเริ่มต้นกันใหม่ในเดือนกรกฎาคม การจบอันดับที่ 5 ของลิเวอร์พูลถือว่าต่ำที่สุดนับตั้งแต่จบอันดับที่ 8 ในปี 2015-16 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่คล็อปป์เข้ามาแทนที่เบรนแดน ร็อดเจอร์สที่แอนฟิลด์ หงส์แดงดูเหมือนถูกกำหนดให้ปิดฤดูกาลนี้อย่างมีสไตล์ หลังจากได้ประตูจากดิโอโก้ โชต้า และโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ที่เซนต์ แมรี

แต่การจบครึ่งหลังอย่างรวดเร็วจากตัวสำรอง Cody Gakpo และ Jota จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงช็อตสำคัญหลังจาก Kamaldeen Sulemana สองครั้งและเป้าหมายจาก James Ward-Prowse และ Adam Armstrong ทำให้การแข่งขันวุ่นวายเข้าข้างเซาแธมป์ตัน คล็อปป์เชื่อว่าสโมสรของเขาเหนียวแน่นในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

และตั้งใจแน่วแน่ว่าพวกเขาจะกลับมามีปัจจัยที่น่ากลัวสำหรับคู่แข่ง ไม่มีอะไรให้เรียนรู้มากมาย (จากฤดูกาล) แต่หลายสโมสรเมื่อความคาดหวังสูงพอๆ กับของเรา เมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปด้วยดีอย่างรวดเร็ว คุณก็เริ่มโทษกันและกันเขากล่าวนั่นไม่ได้เกิดขึ้นที่นี่ ยิ่งคุณทำตัวดีในภาวะวิกฤต คุณก็จะเอาตัวรอดได้ดีขึ้น และฉันคิดว่านั่นเป็นกรณีของเราจริงๆ

ไม่มีความสุขกับมันจริง ๆ และสำหรับสโมสรอย่างเรา มันเป็นเรื่องใหญ่มากที่ไม่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก หากเราปรับปรุง เราจะกลายเป็นทีมที่ไม่มีใครอยากสู้ด้วยในทันที และนั่นคือสิ่งที่เราต้องกลับมาเป็นอีกครั้ง มีเกมมากมายในฤดูกาลที่ผมคิดว่าทีมต่างๆ ยินดีที่จะเผชิญหน้ากับเรา นั่นเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่อาจเกิดขึ้นกับคุณและฉันเกลียดช่วงเวลาเหล่านี้

เซาแธมป์ตันกำลังเตรียมพร้อมสำหรับชีวิตใน Sky Bet Championship หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลที่น่าหดหู่ใจ Ruben Selles ผู้จัดการทีม Saints ซึ่งจะออกจากสโมสรและน่าจะถูกแทนที่โดย Russell Martin หัวหน้าทีม Swansea ได้ทำการตรวจสอบประสิทธิภาพก่อนออกเดินทาง

Credit  จีคลับ