เลสเตอร์ตกชั้นแม้จะจบฤดูกาลด้วยชัยชนะ

เลสเตอร์ตกชั้นแม้จะจบฤดูกาลด้วยชัยชนะ  เลสเตอร์กลายเป็นอดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกคนที่สองที่ต้องตกชั้น แม้ว่าจะเปิดบ้านเอาชนะเวสต์แฮม 2-1 ในวันสุดท้ายของฤดูกาลก็ตาม สุนัขจิ้งจอกซึ่งคว้าแชมป์เมื่อ 7 ปีที่แล้วจำเป็นต้องชนะและหวังว่าเอฟเวอร์ตันจะไม่ได้สามแต้มในเกมเปิดบ้านพบบอร์นมัธ

เลสเตอร์ตกชั้นแม้จะจบฤดูกาลด้วยชัยชนะ เหนือเวสต์แฮม

เลสเตอร์ตกชั้นแม้จะจบฤดูกาลด้วยชัยชนะ

และส่วนใหญ่ของช่วงบ่ายที่ดูเหมือนเล่นไม่ออกเมื่อพวกเขาเดินหน้าผ่าน Harvey Barnes และ Wes Faes ก่อนที่ข่าวร้ายเกี่ยวกับเป้าหมายของ Abdoulaye Doucoure สำหรับ Everton จะผ่านเข้ามา และด้วยการที่ท๊อฟฟี่แขวนอยู่ที่กูดิสัน พาร์ค มันประณามเลสเตอร์ถึงการตกชั้นซึ่งแสดงถึงความตกต่ำอย่างใหญ่หลวง

โดยเข้าร่วมกับแบล็คเบิร์นในฐานะทีมเดียวที่ชูถ้วยรางวัลพรีเมียร์ลีกและตกชั้น แชมป์ 5,000-1 ที่น่าทึ่งนั้นเกิดขึ้นในปี 2559 แต่พวกเขาประสบความสำเร็จมากกว่านั้นมาก เมื่อพวกเขาคว้าแชมป์เอฟเอคัพในปี 2564 ภายใต้การคุมทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ซึ่งจบอันดับที่ห้าติดต่อกัน

ร็อดเจอร์สถูกไล่ออกเมื่อต้นเดือนเมษายนเพื่อเอาชนะการตกชั้น โดยดีน สมิธอดีตกุนซือแอสตัน วิลล่าโดดร่มในภารกิจ SOS แปดเกม แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็พลาดท่า และสมิธจะจากไปอย่างแน่นอนเมื่อจิ้งจอกสยามเตรียมพร้อมกลับมาสู่แชมป์เปี้ยนชิพเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2014

เวสต์แฮมซึ่งทำเกมได้ในครึ่งหลังจากการโจมตีของปาโบล ฟอร์นาลส์ ปลอดภัยแล้ว และฤดูกาลในลีกที่น่าผิดหวังทำให้พวกเขาจบอันดับที่ 14 แต้มนำห่างหกแต้ม แต่ความสนใจของพวกเขาอยู่ที่ยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีกที่กำลังจะมาถึง นัดชิงกับฟิออเรนติน่า

เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ของพวกเขาแล้ว เลสเตอร์จำเป็นต้องเริ่มต้นให้ดีและได้รับกำลังใจจากเสียงสนับสนุนจากเจ้าบ้าน พวกเขาเริ่มต้นด้วยแรงกระตุ้น แต่ผู้มาเยือนเริ่มเข้าสู่เกมและพวกเขาสนุกกับโอกาสที่ดีกว่าในช่วง 20 นาทีแรก มีพื้นที่มากมายให้พวกเขาโต้กลับ และมิคาอิล อันโตนิโอบีบให้ดาเนียล

ไอเวอร์เซ่นเซฟแบบปัดป้องหลังจากครองตำแหน่งได้ดี จากนั้นฟอร์นาลส์ก็ยิงพลาดเมื่อเขามีเวลามากกว่าที่คิดหลังจากวลาดิมีร์ คูฟาลเล่นแทน เลสเตอร์จำเป็นต้องจุดไฟให้ฝูงชนอีกครั้ง และพวกเขาก็ทำได้ในนาทีที่ 28 เมื่อพวกเขาเข้ามาในระยะไม่กี่นิ้วจากด้านหน้า

อิเฮียนาโช่ทำได้ดีในการเปิดบอลข้ามคานของบาร์นส์ จากนั้นเขาตีหนึ่งสองกับเจมส์ แมดดิสัน ก่อนจะยิงตัดคานไป นั่นทำให้ระดับเสียงดังขึ้นและหลังคาก็หลุดออกจากสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในอีก 5 นาทีต่อมา เมื่อบาร์นส์เปิดการให้คะแนน เขาเล่นกับอิเฮียนาโช่อย่างน่ารัก สกัดกั้นการท้าทายของฟลินน์ ดาวส์ แล้วกระทืบบอลเข้ามุมล่างอย่างเยือกเย็น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล