ลิเวอร์พูลกลับมาสู้เพื่อเสมอเซาแธมป์ตัน

ลิเวอร์พูลกลับมาสู้เพื่อเสมอเซาแธมป์ตันตกชั้น การจบสกอร์อย่างรวดเร็วจาก Cody Gakpo และ Diogo Jota กอบกู้คะแนนให้กับทีมของ Jurgen Klopp ในช่วงบ่ายที่วุ่นวายที่ St Mary’s นักบุญดูเหมือนจะยุติแคมเปญที่น่าสังเวชอย่างมีสไตล์หลังจากสองประตูของ Kamaldeen Sulemana, ทั้งสองด้านของการโจมตีจาก James Ward-Prowse

ลิเวอร์พูลกลับมาสู้เพื่อเสมอเซาแธมป์ตัน หลังจากจบฤดูกาลด้วยความระทึกขวัญแปดประตู

ลิเวอร์พูลกลับมาสู้เพื่อเสมอเซาแธมป์ตัน

และ Adam Armstrong พลิกกลับเป้าหมายแรกจาก Jota และ Roberto Firmino แต่นัดสุดท้ายของเซาแธมป์ตันภายใต้ผู้จัดการทีมรูเบน เซลส์ ซึ่งคาดว่าจะถูกแทนที่โดยรัสเซล มาร์ติน นายใหญ่ของสวอนซีในอีกไม่กี่วันข้างหน้า จบลงด้วยการเสมอกันหลังจากกัคโปและโจตาปะทะกันในระยะเวลาหนึ่งนาที

อันดับที่ 5 ลิเวอร์พูลเข้าใกล้ที่จะออกจากชายฝั่งทางใต้ด้วยคะแนนสูงสุดเมื่อโมฮาเหม็ด ซาลาห์ชนเสาโดยไม่ได้ตั้งใจ และถูกปฏิเสธโดยอเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ในช่วงท้ายเกม แต่สโมสรในเมอร์ซีย์ไซด์ต้องพอใจกับการขยายสถิติไร้พ่ายในลีกสูงสุดเป็น 11 เกม โดยเริ่มต้นวันใหม่โดยรู้ว่าพวกเขาจะพลาดการจบท็อปโฟร์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015-16

เจมส์ มิลเนอร์และฟีร์มีโนเริ่มต้นการอำลาทีมหงส์แดงในยูโรป้าลีก ขณะที่ผู้จัดการทีมคล็อปป์ทำการเปลี่ยนแปลง 7 อย่าง รวมถึงเลือกควิวีน เคลเลเฮอร์เป็นผู้รักษาประตู กับการที่เซาแธมป์ตันพยายามที่จะฟื้นฟูความภาคภูมิใจหลังจากที่ชะตากรรมของพวกเขาถูกปิดตายเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ในตอนแรกลิเวอร์พูลดูเหมือนว่าพวกเขาจะเร่งรีบเพื่อชัยชนะ

การป้องกันที่น่าสะพรึงกลัวมอบของขวัญให้กับผู้มาเยือนตั้งแต่นาทีที่ 10 เมื่อ Jota ยิงเข้าไปในตาข่ายที่ไม่ได้รับการป้องกันจากระยะใกล้หลังจากถูกโรมิโอลาเวียจ่ายบอลอย่างฉิบหายขณะที่วิสุทธิชนพยายามเล่นจากด้านหลัง Firmino เพิ่มความได้เปรียบให้กับ Reds อย่างรวดเร็วเป็นสองเท่า เก็บบอลจาก Fabinho

ที่ขอบกรอบ 18 หลาของเจ้าบ้านก่อนที่จะหลอกล่อไปทาง Lyanco และ Jan Bednarek และขับผ่านขาของ McCarthy ผู้รักษาประตู Saints มีความรู้สึกเหมือนเดจาวูอย่างมากสำหรับแฟน ๆ เจ้าบ้านที่ทนทุกข์ทรมานมานานซึ่งได้เห็นชัยชนะในลีกในบ้านเพียงสองนัดตลอดทั้งฤดูกาล แต่เซาแธมป์ตันตอบโต้ด้วยการแสดงการต่อสู้ที่พวกเขาขาดไปบ่อยครั้ง

Ward-Prowse มิดฟิลด์ที่รับใช้มายาวนาน ซึ่งมีโอกาสลงเล่นให้กับ Saints ครั้งสุดท้ายก่อนการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ ลดการขาดดุลลงครึ่งหนึ่งในนาทีที่ 19 โดยเสียบเข้ามุมขวาล่างอย่างเยือกเย็นหลังจากที่ Carlos Alcaraz เลือกออกไป และฝ่ายของ Selles อยู่ในระดับเดียวกันในอีกเก้านาทีต่อมา

Firmino เสียการครอบครองอย่างเลอะเทอะให้กับ Lavia ใกล้กับเส้นแบ่งครึ่งขณะที่ Liverpool พยายามที่จะทำลาย ปล่อยให้ Theo Walcott เลื่อนไปที่ Sulemana ซึ่งยิงประตูแรกในฟุตบอลอังกฤษภายใต้ Kelleher Sulemana เสร็จสิ้นการคัมแบ็กที่น่าทึ่งของ Southampton เพียงสองนาทีในช่วงที่สอง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub