แฟนบอลเฉลิมฉลองการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

แฟนบอลเฉลิมฉลองการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก แฟนบอลลูตันหลายพันคนเฉลิมฉลองการผงาดขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกในเทพนิยายของแฮทเทอร์สในขบวนพาเหรดของพลเมืองในเมือง ลูตันชนะการเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดอังกฤษในวันเสาร์ด้วยการเอาชนะโคเวนทรีในรอบเพลย์ออฟของ Sky Bet Championship

เพียงเก้าปีหลังจากเล่นในลีกแห่งชาติ ไฮไลท์ของฤดูกาลและรอบชิงชนะเลิศ เพลย์ออฟฉายบนจอขนาดใหญ่ ก่อนที่รถบัสเปิดประทุนสองคันจะมาถึงหลังจากนั่งรถจากถนนเค็นนิลเวิร์ธไปไม่ไกล Gary Sweet ผู้บริหารระดับสูงของ Hatters กล่าวกับแฟนๆ ว่าผลกระทบของการอยู่ในพรีเมียร์ลีกจะยิ่งใหญ่สำหรับเมืองนี้

แฟนบอลเฉลิมฉลองการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ของลูตันในเทพนิยายที่ขบวนพาเหรดของพลเมือง

แฟนบอลเฉลิมฉลองการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

ทีมของร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ชนะจุดโทษ 6-5 ที่เวมบลีย์หลังเกมเสมอกัน 1-1 ฤดูกาลหน้าจะต้อนรับแชมป์เปี้ยนอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่บ้าน Kenilworth Road ที่มีความจุ 10,356 ที่นั่ง มันหมายถึงทุกๆ อย่าง” หัวหน้าโค้ช ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าวก่อนเปิดตัวเพลง Always ของ Bon Jovi

แฟนบอลเฉลิมฉลองการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก แฟนบอลลูตันหลายพันคนเฉลิมฉลองการผงาดขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกในเทพนิยายของแฮทเทอร์สในขบวนพาเหรดของพลเมืองในเมือง

ลูตันชนะการเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดอังกฤษในวันเสาร์ด้วยการเอาชนะโคเวนทรีในรอบเพลย์ออฟของ Sky Bet Championship เพียงเก้าปีหลังจากเล่นในลีกแห่งชาติ และชูถ้วยรางวัลรอบเพลย์ออฟที่ระเบียง Luton Town Hall มันสำหรับคุณ (แฟนๆ) ชาวลูตันทาวน์ เพื่อเมือง ผู้เล่นเหล่านี้สมควรได้รับมัน

สำหรับทีมงานเบื้องหลังที่ทำงานอย่างหนัก นั่นคือคณะกรรมการ เราต้องสนุกกับช่วงเวลานี้ แฟน ๆ ของลูตันบางคนรอเกือบสี่ชั่วโมงเพื่อจะได้เห็นผู้เล่นและทีมงานเดินทางไปยังเวทีที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษในจัตุรัสเซนต์จอร์จของเมือง ไฮไลท์ของฤดูกาลและรอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟฉายบนจอขนาดใหญ่

ก่อนที่รถบัสเปิดประทุนสองคันจะมาถึงหลังจากนั่งรถจากถนนเค็นนิลเวิร์ธไปไม่ไกล Gary Sweet ผู้บริหารระดับสูงของ Hatters กล่าวกับแฟนๆ ว่าผลกระทบของการอยู่ในพรีเมียร์ลีกจะยิ่งใหญ่สำหรับเมืองนี้ นี่อาจเป็นโอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตของเรา แต่จากมุมมองของตัวละคร อย่าเปลี่ยนเลย ขอให้ยังเป็นเราที่ยังติดดิน มาถ่อมตัวกันเถอะ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล