ดูวิกฤตการณ์ทางการเงิน

ดูวิกฤตการณ์ทางการเงิน ชาวไอริชในลอนดอนอาจเป็นเหยื่อรายล่าสุดของวิกฤตการเงินที่กุมตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของกัลลาเกอร์ วอร์สสโมสรแรกที่ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาบริหารในเดือนกันยายน อนาคตของ Worcester ยังคงไม่แน่นอน แม้ว่าจะถูกยึดครองโดย Atlas Group ของ Jim O’Toole

ทางเข้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์ระดับที่สองถูกขัดขวางโดย Rugby Football Union เนื่องจากความล้มเหลวในการปฏิบัติตามเงื่อนไขบางประการ และแผนการเข้าร่วมกับ Stourbridge และการเปิดใช้ระดับที่ห้าอีกครั้งดูเหมือนจะจมลงในน้ำ

ดูวิกฤตการณ์ทางการเงิน ที่จับ Gallagher Premiership

ดูวิกฤตการณ์ทางการเงิน

หนึ่งเดือนหลังจาก Worcester ยุบทีม Wasps ก็ติดตามพวกเขาเข้าสู่การบริหารเนื่องจากลีกต้องสูญเสียแบรนด์ที่โด่งดังที่สุดของรักบี้อังกฤษไปอย่างย่อยยับ ความทุกข์ระทมเพิ่มเติมเกิดขึ้นเมื่อมีเป้าหมายในการเกิดใหม่ในการแข่งขันชิงแชมป์ การไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขบางประการทำให้ RFU ต้องเพิกถอนใบอนุญาตและลดระดับพวกเขาไปที่ฐานของพีระมิดรักบี้

ดูวิกฤตการณ์ทางการเงิน ชาวไอริชในลอนดอนอาจเป็นเหยื่อรายล่าสุดของวิกฤตการเงินที่กุมตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของกัลลาเกอร์ วอร์สสโมสรแรกที่ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาบริหารในเดือนกันยายน

อนาคตของ Worcester ยังคงไม่แน่นอน แม้ว่าจะถูกยึดครองโดย Atlas Group ของ Jim O’Toole ภาระหนี้สินประมาณ 30 ล้านปอนด์และเจ้าของที่หมดหวังที่จะขายในมิก ครอสซาน ลอนดอน ไอริชกำลังกลายเป็นสโมสรต่อไปที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

พนักงานทุกคนจะต้องได้รับค่าจ้างในวันนี้สำหรับเดือนพฤษภาคม เพื่อให้ชาวไอริชได้รับการขยายกำหนดเวลาสำหรับการเข้าครอบครองที่เสนอโดยสมาคมอเมริกัน นาฬิกากำลังฟ้อง

เลสเตอร์ต้องการเงินอัดฉีดฉุกเฉินจำนวน 13 ล้านปอนด์จากผู้อำนวยการปีเตอร์ ทอม และทอม สก็อตต์ เพื่อจัดการกับสิ่งที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อันเดรีย พินเชน อธิบายว่าเป็น เงื่อนไขที่ท้าทายมากจดหมายจากสโมสรถึงผู้ถือหุ้นที่ส่งในเดือนมีนาคมระบุว่าหากไม่อนุมัติเงินทุน จะไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากแต่งตั้งผู้บริหาร

แม้แต่ Exeter ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่สโมสรในยุคก่อนการระบาดใหญ่ที่ทำกำไรได้ ยังถูกบังคับให้ใช้มาตรการพิเศษในเดือนธันวาคม โทนี่ โรว์ เจ้าของตำแหน่งหัวหน้าใหญ่ซื้อหุ้นในโรงแรมที่สโมสรเป็นเจ้าของเพื่อชำระหนี้ รวมถึงเงินกู้ยืมจากโควิดที่ออกโดยรัฐบาล การแทรกแซงของ Rowe ทำให้การเงินมั่นคงขึ้นในขณะนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล