Tom Lockyer จะออกจากโรงพยาบาล

Tom Lockyer จะออกจากโรงพยาบาล ในวันพฤหัสบดีนี้ และจะพร้อมสำหรับการฝึกปรีซีซั่น นักเตะวัย 28 ปีล้มลงกับพื้นระหว่างการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ Sky Bet Championship กับโคเวนทรีเมื่อวันเสาร์ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากถูกหามออกจากสนามด้วยเปลหาม

Tom Lockyer จะออกจากโรงพยาบาล ในวันพฤหัสบดีและกลับมาฝึกซ้อมก่อนเปิดฤดูกาล

Tom Lockyer จะออกจากโรงพยาบาล

ตั้งแต่นั้นมา Lockyer ได้ผ่านการทดสอบที่ Cavendish Clinic ในลอนดอน และสโมสรยืนยันว่าเขาจะสามารถเข้าร่วมการเตรียมความพร้อมสำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของลูตันกล่าวว่า “นักเตะทีมชาติเวลส์ได้ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ที่จำเป็นทั้งหมดและข้อสังเกต

Tom Lockyer จะออกจากโรงพยาบาล ในวันพฤหัสบดีนี้ และจะพร้อมสำหรับการฝึกปรีซีซั่น นักเตะวัย 28 ปีล้มลงกับพื้นระหว่างการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ Sky Bet Championship กับโคเวนทรีเมื่อวันเสาร์

และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากถูกหามออกจากสนามด้วยเปลหาม ที่จะอนุญาตให้กลับบ้านได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่งก่อนที่จะเริ่มการฝึกพรีซีซั่น ซึ่งเขาจะเหมาะสมที่จะมีส่วนร่วม ขอขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความแสดงความรักและการสนับสนุนที่มีต่อ Locks ซึ่งมีฤดูกาลที่น่าจดจำและนำทีมออกมาอย่างภาคภูมิใจในวันเสาร์

โดยเพื่อนร่วมทีมของเขาทำงานให้เขาเสร็จ เราแทบรอไม่ไหวที่จะพบคุณกลับบ้านที่ Kenny พร้อมถ้วยรางวัลนั้นในมือคุณ Locks รอบชิงชนะเลิศวันเสาร์ต้องพบกับการดวลจุดโทษหลังจากที่ กุสตาโว่ ฮาเมอร์ เป็นคนเปิดเกมของ จอร์แดน คลาร์ก ทำให้จบด้วยเวลา 1-1 หลังต่อเวลาพิเศษ แต่ทีมแฮทเทอร์สก็คว้าชัยชนะในลีกสูงสุดด้วยการดวลจุดโทษ 6-5

ผู้เล่นของ Luton ชูเสื้อของ Lockyer ขึ้นตลอดการเฉลิมฉลอง และกัปตันก็โพสต์อัปเดตบน Instagram หลังจบเกม เขาพูดว่าไม่ใช่ที่ที่ฉันคิดว่าฉันจะฉลองเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย! อยากจะกล่าวคำขอบคุณอย่างมากต่อนักกายภาพและแพทย์ที่น่าทึ่งที่ลูตันและเวมบลีย์สำหรับการตอบสนองอย่างรวดเร็วและทั่วถึง

เกมที่พบกับ โคเวนทรี คู่แข่งที่ยอดเยี่ยมกว่า 3 เกมที่ต้องตัดสินด้วยจุดโทษ ตอนนี้ฉันอยู่ในโรงพยาบาลภายใต้มาตรการเฝ้าระวัง และจะค้างคืนที่นี่เพื่อตรวจเพิ่มเติมในตอนเช้า รู้สึกเป็นตัวของตัวเองมาก ได้รับความช่วยเหลือจากการที่เด็กๆ ทิ้งทุกอย่างไว้ในสนาม! เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ