อันเดรีย ราดริซซานี่

อันเดรีย ราดริซซานี่ ประธานลีดส์ ออกมาขอโทษแฟนๆ ของสโมสรหลังตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ในถ้อยแถลงส่วนตัวที่โพสต์บนทวิตเตอร์ ราดริซซานียอมรับว่าคณะกรรมการบริหารทำผิดพลาด และหวังว่าจะทำการนัดหมายสำคัญในพื้นที่ต่างๆ ของสโมสรแต่กุนซือชาวอิตาลีวัย 48 ปี

เราทำผิดพลาดบ้าง อันเดรีย ราดริซซานี่ ขอโทษหลังจากลีดส์ตกชั้น

อันเดรีย ราดริซซานี่

ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทที่ควบรวมกิจการกับซามพ์โดเรียเสร็จสิ้น ไม่ได้เอ่ยถึงการเปลี่ยนแปลงความเป็นเจ้าของที่เป็นไปได้ที่ลีดส์ Radrizzani กล่าวว่าสองสามวันที่ผ่านมาเป็นเรื่องยากมากสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ Leeds Unitedพบว่ามันยากมากที่จะหาคำที่เหมาะสมมาพูด นอกเหนือจากการขอโทษแฟนๆ ทุกคนของเรา

สำหรับการตกชั้นของสโมสรเสียใจอย่างจริงใจสำหรับฤดูกาลนี้ที่ดำเนินไป เราได้ลงทุนครั้งใหญ่เพื่อพยายามรักษาลีดส์ ยูไนเต็ดให้อยู่ในพรีเมียร์ลีก แต่ในการทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาสโมสร เราก็ทำผิดพลาดอย่างเห็นได้ชัดเช่นกัน กำลังไตร่ตรองถึงการตัดสินใจที่เราได้ดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าเราได้เรียนรู้บทเรียน

เพื่อพัฒนาสโมสรของเราและก้าวหน้าต่อไปในอนาคต กองเชียร์ลีดส์สมควรได้รับมากกว่านี้ คุณเข้าใจการเดินทางที่เราเริ่มต้น และฉันหวังว่าเมื่อความโกรธและความผิดหวังลดลง คุณจะเห็นว่าเราสามารถกลับมาแข็งแกร่งขึ้นได้ Aser Group บริษัทของ Radrizzani ร่วมกับบริษัทการเงิน Gestio Capital ประกาศ

เมื่อคืนวันอังคารว่าพวกเขาได้สรุปข้อตกลงเพื่อกอบกู้ Sampdoria ที่ประสบปัญหาทางการเงิน ซึ่งเพิ่งตกชั้นสู่ Serie B เป็นที่คาดหมายกันว่าข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้ราดริซซานีขายหุ้น 56 เปอร์เซ็นต์ของเขาในลีดส์ให้กับ 49ers Enterprises เจ้าของร่วมชาวอเมริกัน

ฝ่ายการเงินของแฟรนไชส์ ​​NFL อย่าง San Francisco 49ers ได้เพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นในลีดส์เป็น 44 เปอร์เซ็นต์ ณ สิ้นปี 2564 โดยมีข้อตกลงในการซื้อหุ้นของ Radrizzani และเข้าควบคุมเต็มรูปแบบก่อนเดือนมกราคม 2567 แต่ข้อตกลงนั้นขึ้นอยู่กับลีดส์ที่เหลืออยู่ในพรีเมียร์ลีก และดูเหมือนว่าตอนนี้ราดริซซานี่จะตั้งใจพาพวกเขากลับไปสู่ลีกสูงสุด

เราลงทุนมหาศาลกับลีดส์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2017 และทำงานอย่างหนักเพื่อกลับไปยังจุดที่สโมสรสมควรอยู่ เขากล่าวเสริม ด้วยการสนับสนุนจากพันธมิตรของเรา เราสามารถเดินทางต่อเพื่อย้อนกลับมาได้ ภูมิใจในความก้าวหน้าที่เราทำในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เรากลายเป็นสโมสรที่สามารถดึงดูดผู้เล่นที่น่าตื่นเต้น

เราแข็งแกร่งในเชิงพาณิชย์ เราได้เห็นการปรับปรุงในอะคาเดมี เปิดตัวทีมหญิง และอื่นๆ อีกมากมาย ในหลายๆ ด้าน สโมสรได้รับการเปลี่ยนแปลง และเรามุ่งมั่นและมุ่งมั่นที่จะเดินทางต่อไป ไม่ชอบให้สัญญาผิดๆ ยังมีงานต้องทำอีกมาก และจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub