เพิ่มความสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเอริค เทน ฮาก

เพิ่มความสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเอริค เทน ฮาก อังเดร โอนาน่า ยกย่องเอริค เทน ฮาก ที่ตกอยู่ภายใต้ไฟแรง ท่ามกลางการพูดคุยที่เพิ่มขึ้นว่าเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศวันเสาร์นี้ จะเป็นนัดสุดท้ายของผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดอะ การ์เดียน รายงานว่าสโมสรได้ตัดสินใจไล่เทน ฮาก ที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยไม่คำนึงถึงผลการแข่งขันคัพวันเสาร์สุดท้าย

รายชื่ออาการบาดเจ็บที่น่าจับตามองนั้นประกอบไปด้วยผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพต่ำกว่าและการตัดสินใจที่ไม่ดีในสิ่งที่เป็นแคมเปญที่ต้องลืมสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรโอลด์แทรฟฟอร์ด

ยูไนเต็ดยอมออกจากยุโรปก่อนวันคริสต์มาสและสะดุดกลับบ้านในอันดับที่ 8 ซึ่งเป็นการจบฤดูกาลที่ต่ำที่สุดของพวกเขาในยุคพรีเมียร์ลีก เพื่อสร้างแรงกดดันให้กับเทน ฮาก ในขณะที่อิเนออสกำลังพิจารณาว่าจะนำสโมสรกลับไปสู่จุดสูงสุดได้อย่างไร

เพิ่มความสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเอริค เทน ฮาก ที่แมนฯ ยูไนเต็ด โดยไม่คำนึงถึงผลการแข่งขันเอฟเอ คัพ

เพิ่มความสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเอริค เทน ฮาก

ตอนนี้เป็นโอกาสที่จะจบฤดูกาลด้วยคะแนนสูงสุดในการเจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ

ยูไนเต็ดยืนยันว่าไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเทน ฮาก และกล่าวว่าจะมีการทบทวนฉบับเต็มหลังจากงานแสดงที่เวมบลีย์ ซึ่งพวกเขากำลังพยายามมุ่งเน้นไปที่การเก็งกำไรที่หมุนวน

เมื่อถูกถามว่ามีความกดดันเพิ่มเติมเนื่องจากความสำคัญของการแข่งขันหรือไม่ โอนาน่า ผู้รักษาประตูก็กระดิกนิ้วแล้วตอบว่า มันไม่ใช่ความกดดันพิเศษ แต่เป็นแรงจูงใจเพิ่มเติมสำหรับเรา เพราะว่าเรามีแฟนอยู่ที่นั่น เราแพ้ซิตี้ไปแล้วสองครั้งแล้ว เรารู้ว่าพวกเขาดีแค่ไหน ทีมที่ดีที่สุดในขณะนี้ ด้วยความเคารพ แต่เราไปที่นั่นเพื่อชัยชนะ รอบชิงชนะเลิศ

ผมจะจำไว้เสมอ (ปีที่แล้ว) เราเล่นได้ดีกว่าซิตี้ แต่พวกเขาชนะ” ผู้คนมักจะจดจำผู้ชนะเสมอ เราไปที่นั่นเพื่อสร้างประวัติศาสตร์เพื่อชัยชนะ

โอนาน่านึกย้อนกลับไปถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกเมื่อปีที่แล้ว เมื่อเขาแสดงผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับอินเตอร์ มิลาน แต่ท้ายที่สุดก็แพ้ซิตี้ 1-0 ขณะที่ลูกทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลาคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้

ฟอร์มดังกล่าวของผู้ชนะในเซเรีย อา ทำให้ยูไนเต็ดต้องจ่ายค่าธรรมเนียมที่อาจสูงถึง 47.2 ล้านปอนด์สำหรับผู้รักษาประตูรายนี้ ซึ่งสนุกกับการประสบความสำเร็จในการทำงานภายใต้ Ten Hag ที่ Ajax

เราประสบความสำเร็จมากมายด้วยกันในอาแจ็กซ์ โอนาน่ากล่าว เราเล่นด้วยกันในรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก

เขาเป็นคนดี เป็นโค้ชที่ดี แท็คติกเขาดีมาก และเขาแสดงให้เห็นมันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ฉันไม่ได้อยู่ที่นี่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพวกเขาติดท็อปโฟร์

ฤดูกาลนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น ฉันไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อสนับสนุนเขา เขาใหญ่พอที่จะหนุนหลังตัวเองได้! แต่เขาเป็นคนดีจริงๆ เขาเป็นโค้ชเชิงบวก และแท็คติกก็ดี

ถ้าเขามีทีมทั้งหมดก็คงจะแตกต่างออกไป ฤดูกาลนี้เป็นเรื่องยากสำหรับเขา สำหรับเรา สำหรับสโมสร สำหรับแฟนๆ เพราะมันน่าหงุดหงิดสำหรับแฟนๆ เมื่อพวกเขากำลังจะจากไป และวิธีที่เราจะแพ้มันเป็นเรื่องยาก ไม่ใช่แค่สำหรับพวกเขา แต่สำหรับเรา เรารู้สึกเหมือน ‘ว้าว เหี้ย’

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit : แทงบอลออนไลน์