แฮร์รี เคน กระตุ้นให้ผู้เชี่ยวชาญจดจำ

แฮร์รี เคน กระตุ้นให้ผู้เชี่ยวชาญจดจำ แฮร์รี เคน ต้องการให้อดีตนักเตะอังกฤษที่พูดตรงไปตรงมา จดจำว่าการสวมเสื้อตัวนี้เป็นอย่างไร และทัวร์นาเมนต์ที่ยากลำบากสำหรับพวกเขา ก่อนที่จะวิจารณ์ทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต ในบรรดาทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ยุโรปช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขารั้งจ่าฝูงของกลุ่ม C ด้วยคะแนน 4 แต้มก่อนจะเข้าสู่เกมพูลนัดสุดท้ายกับสโลวีเนียที่โคโลญจน์ในวันอังคาร

แต่ถึงแม้จะผ่านการแข่งขันมาเหลืออีกนัดหนึ่ง แต่การแสดงที่ไม่ต่อเนื่องของอังกฤษในเกมชนะเซอร์เบีย 1-0 และเสมอกับเดนมาร์ก 1-1 ทำให้ทีมตกอยู่ภายใต้การพิจารณาอย่างเข้มงวด อดีตกองหน้า แกรี่ ลินิเกอร์ ติดป้ายกำกับการแสดงนั้นว่า s***” ในพอดแคสต์ของเขา โดยบอกว่า Kane จำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้มาก โดยมีเพื่อนร่วมวิพากษ์วิจารณ์ Alan Shearer อีกคนที่วิพากษ์วิจารณ์

แฮร์รี เคน กระตุ้นให้ผู้เชี่ยวชาญจดจำ ประสบการณ์ในอังกฤษของตัวเองก่อนวิจารณ์

แฮร์รี เคน กระตุ้นให้ผู้เชี่ยวชาญจดจำ

ผมไม่อยากที่จะดูหมิ่นผู้เล่นคนใด โดยเฉพาะนักเตะที่สวมเสื้อตัวนี้และรู้ว่าการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเป็นอย่างไร” กัปตันทีมเคนกล่าว แต่สิ่งที่อดีตผู้เล่นหรืออดีตผู้เล่นที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในตอนนี้ต้องตระหนักคือ มันยากมากที่จะไม่ฟังมันในตอนนี้ โดยเฉพาะผู้เล่นบางคนที่ไม่คุ้นเคยกับมันหรือผู้เล่นบางคนที่ยังใหม่ต่อสิ่งแวดล้อม

ฉันรู้สึกว่าพวกเขามีความรับผิดชอบอยู่เสมอ ฉันรู้ว่าพวกเขาต้องซื่อสัตย์และแสดงความคิดเห็น แต่พวกเขายังมีความรับผิดชอบในการเป็นอดีตนักเตะอังกฤษที่นักเตะหลายคนมองว่าผู้คนฟังพวกเขา และผู้คนใส่ใจในสิ่งที่พวกเขาพูด ประเด็นสำคัญคือ เราไม่ได้รับรางวัลใดๆ เลยในฐานะชาติมาเป็นเวลานานแล้ว และนักเตะเหล่านี้หลายคนก็เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นเช่นกัน และพวกเขารู้ว่ามันยากแค่ไหน ดังนั้นจึงไม่ขุดคุ้ยใคร

มันเป็นความจริงที่พวกเขารู้ว่ามันยากในการเล่นในทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ เหล่านี้ และยากที่จะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ฉันจะไม่ดูหมิ่นอดีตผู้เล่นคนใดเลย ทั้งหมดที่ฉันจะพูดคือจำไว้ว่าการสวมเสื้อเชิ้ตนั้นเป็นอย่างไรและคำพูดของพวกเขาได้รับการฟัง หนุ่มๆ บางคนผมไม่รู้ว่ามีกี่คน แต่เราได้ยินนะ

เราทุกคนต้องการชนะทัวร์นาเมนต์ใหญ่ และผมแน่ใจว่าพวกเขาต้องการให้เราชนะทัวร์นาเมนต์สำคัญ และให้ความช่วยเหลือเท่าที่จะเป็นไปได้ และการสร้างนักเตะด้วยความมั่นใจจะเป็นวิธีที่ดีกว่ามากในการทำสิ่งนี้ Kane กล่าวว่าไม่มีผู้เล่นอายุน้อยของอังกฤษคนใดพูดถึงคำวิจารณ์นี้ แต่เขากล่าวว่าโลกสมัยใหม่หมายถึง ทุกสิ่งปรากฏขึ้น มันยากที่จะปิดตัวลงจากทุกสิ่ง

คลิปต่างๆ แพร่กระจายอย่างรวดเร็วบนโซเชียลมีเดีย และกัปตันทีมชาติอังกฤษสงสัยว่าความคิดเห็นบางส่วนได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อการมีส่วนร่วม จะมีเกมที่ผมติด หรือผู้เล่นคนอื่นจะติด เคนกล่าว บางทีเมื่อฉันอายุ 40 หรือ 50 ฉันจะได้ไปในรายการเหล่านั้นเพื่อพยายามดึงผู้เล่นออกไป ฉันหวังว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น มันอาจจะเปลี่ยนไป แต่มันคือสิ่งที่มันเป็น

แต่จากมุมมองของผม ด้วยประสบการณ์ของนักเตะที่เคยไปและอาจจะเล่นได้ไม่ดีในบางเกมและรู้ว่าการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมันยากขนาดไหนถึงอาจจะถอยออกมาดูว่าคุณอยู่ที่ไหนและเป็นอย่างไร ชอบ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลยูโร