Gareth Southgate รู้ว่าคำวิจารณ์ของอังกฤษ

Gareth Southgate รู้ว่าคำวิจารณ์ของอังกฤษ Gareth Southgate ที่ตกอยู่ภายใต้ไฟยังคงแน่วแน่ในโฟกัสของเขาแม้จะยอมรับว่าเขาอาจเป็นเหตุผลว่าทำไม โลกที่แตกต่าง ของอังกฤษกับทีมอื่น ๆ ที่จะคว้าแชมป์ยูโร 2024 ในตอนนี้ ในบรรดาทีมเต็งที่จะไปต่อในช่วงซัมเมอร์นี้ ผลงานที่ไม่ดีนักทำให้รองแชมป์ยูโร 2020 ไม่สามารถผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้ในฐานะผู้ชนะกลุ่ม C

อังกฤษเฉือนเซอร์เบีย 1-0 ในเกมเปิดบ้านก่อนจะโชคดีในการเสมอกับเดนมาร์ก 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นำไปสู่เสียงโห่ในการเป่านกหวีดสุดท้ายที่แฟรงก์เฟิร์ต ความโกรธนั้นเพิ่มสูงขึ้นในวันอังคาร แม้จะเสมอกับสโลวีเนีย 0-0 โดยเห็นว่าพวกเขาอยู่จ่าฝูงของกลุ่ม โดยมีเซาธ์เกตทำฟาวล์ และเกือบจะโดนแก้วเบียร์เปล่าฟาด เมื่อเขาไปปรบมือให้กับแฟน ๆ

Gareth Southgate รู้ว่าคำวิจารณ์ของอังกฤษ อาจเป็นเพราะฉัน

Gareth Southgate รู้ว่าคำวิจารณ์ของอังกฤษ

แต่เซาธ์เกต ซึ่งเป็นนักเตะที่ผ่านทัวร์นาเมนต์สำคัญมาแล้ว 4 รายการทั้งในฐานะนักเตะและปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมอีก 4 รายการ กลับต้องการเป็นตัวล่อ แม้ว่าเขาจะกังวลว่าความสุขที่สูญเสียไปจากการได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้งจะสูญเปล่าไปก็ตาม

เมื่อถูกถามว่าเขาอยากให้คำวิจารณ์มุ่งตรงไปที่เขามากกว่าหรือไม่ เขาตอบว่า 100 เปอร์เซ็นต์ นั่นคืองานของฉัน ฉันต้องรักษาผู้เล่นให้ถูกต้อง ในวันแข่งขัน ผมให้พวกเขาดูรูปถ่ายของอิตาลีที่กำลังฉลองรอบคัดเลือกกับแฟนๆ ของพวกเขา ภาพของฮังการีที่เฉลิมฉลองเมื่อพวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาผ่านเข้ารอบหรือไม่

เดนมาร์กเฉลิมฉลองที่เสมอกับเรา และพวกเขาได้สองแต้ม โลกของเราแตกต่างออกไปในขณะนี้และฉันรู้สึกว่าอาจเป็นเพราะฉัน ผมต้องช่วยเหลือนักเตะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเรานำความสุขกลับมาสู่การเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ และเราต้องระมัดระวังอย่างมากว่าเราจะมุ่งหน้าไปทางไหน

เซาท์เกตกล่าวว่า ไม่ ผมไม่เสียใจเลย ที่เขารู้สึกเสียใจหรือไม่ แต่เราต้องการทุกคนที่อยู่เบื้องหลังทีม กุนซือทีมชาติอังกฤษดูไม่สะทกสะท้านกับเหล่าผู้สงสัย เนื่องจากเขามุ่งความสนใจไปที่การนำทางนักเตะของเขา ซึ่งเขารู้สึกว่า ก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง กับสโลวีเนียที่ดื้อรั้นแม้จะเสมอแบบไร้สกอร์ก็ตาม

ผู้เล่นอังกฤษจำนวนหนึ่งสะท้อนความคิดเห็นเหล่านั้นหลังจากคืนหนึ่งเมื่อเซาธ์เกตรู้สึกว่าพวกเขาเผชิญกับ สภาพแวดล้อมที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ จากเพลงที่สร้างอารมณ์ ไม่ ฉันจะไม่ถอยห่างจากสิ่งใดๆ เซาธ์เกตกล่าว แฟนๆ ยอดเยี่ยมมากกับทีมในครึ่งหลัง ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน นั่นสำคัญมาก

ไม่ว่าความรู้สึกจะเป็นอย่างไรต่อฉัน คุณต้องสนับสนุนทีม และนั่นเป็นสิ่งสำคัญ นักเตะชอบเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษในช่วง 6-7 ปีที่ผ่านมา เราต้องรักษาสิ่งนั้นไว้ เราต้องรักษาสิ่งนั้นไว้

ถ้าเราไม่ทำอย่างนั้นใช่ ฉันเข้าใจความรู้สึกที่มีต่อฉัน แต่สนับสนุนผู้เล่น มันเป็นสิ่งสำคัญที่แฟนๆ สนับสนุนผู้เล่นเหมือนที่พวกเขาทำในครึ่งหลัง

ขณะนี้กำลังเตรียมการสำหรับเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันอาทิตย์กับสโลวาเกีย ซึ่งได้รับการยืนยันว่าเป็นคู่แข่งของพวกเขาหลังการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายในวันพุธชาวสโลวาเกียซึ่งจบอันดับสามในกลุ่ม E เป็นคู่ต่อสู้คนแรกของรอบน็อกเอาต์ที่สามารถทำให้ฤดูร้อนนี้เป็นที่น่าชื่นชมจากมุมมองของอังกฤษ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

Credit : แทงบอลยูโร