เจอร์เมน เดโฟ สนับสนุน Kobbie Mainoo

เจอร์เมน เดโฟ สนับสนุน Kobbie Mainoo เจอร์เมน เดโฟ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า ค็อบบี ไมนู, โคล พาลเมอร์ และแอนโทนี่ กอร์ดอน นักเตะดาวรุ่งของอังกฤษสามารถช่วยสร้างเอกลักษณ์ของทีมในการผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ ยูโร 2024 ได้ แม้ว่าอังกฤษอาจผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม C แต่ผลเสมอแบบไร้สกอร์กับสโลวีเนียในโคโลญจน์เมื่อคืนวันอังคารทำให้เกิดคำถามมากขึ้นเกี่ยวกับทิศทางของทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต

การเปิดตัวของไมนู กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นครึ่งหลังอย่างน้อยก็จุดประกายโมเมนตัมการรุก ซึ่งได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมเมื่อพาลเมอร์กองหน้าเชลซีถูกส่งตัวไป โดยมีกอร์ดอนฝ่ายซ้ายของนิวคาสเซิ่ลเข้ามาในช่วงปิดการแข่งขันด้วย

เจอร์เมน เดโฟ สนับสนุน Kobbie Mainoo และ Cole Palmer เพื่อให้ อัตลักษณ์ ของอังกฤษ

เจอร์เมน เดโฟ สนับสนุน Kobbie Mainoo

เดโฟ ซึ่งทำประตูได้ 20 ประตูจากการลงเล่นให้ทีมชาติ 57 นัด ลงเล่นในฟุตบอลโลกปี 2010 ที่แอฟริกาใต้และยูโร 2012 รู้สึกว่าเซาท์เกตน่าจะมองหาโอกาสที่จะใช้ทั้งสามประตูได้อีกครั้ง เมื่ออังกฤษกลับมาลงสนามที่เกลเซนเคียร์เชนในวันอาทิตย์กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุด ทีมอันดับสามซึ่งอาจเป็นเนเธอร์แลนด์

ผู้คนต่างพูดกันถึงการขาดการเคลื่อนไหว ทีมไม่มีพลวัตเพียงพอ แต่ผมคิดว่าต้องมีเอกลักษณ์ของตัวเอง เดโฟกล่าวกับสำนักข่าว PA เราเป็นทีมที่ดีเกินไป ถ้าคุณดูผู้เล่นที่เรามี โดยเฉพาะในแดนหน้า แน่นอน หากคุณพูดคุยกับนักเตะ พวกเขารู้ว่าพวกเขามีความรับผิดชอบ พวกเขารู้ว่ามันควรจะดีกว่านี้มาก

ใช่ เราผ่านเข้ารอบแล้ว แต่มันเป็นผลงานมากกว่าสิ่งอื่นใดที่ทุกคนมองหา ปฏิกิริยาจากสองสามเกมแรก แต่มันเป็นเรื่องยาก เพราะเมื่อคุณเล่นกับทีมที่นั่งเฉยๆ คุณต้องเคลื่อนบอลให้เร็ว และเมื่อคุณสร้างโอกาสได้ คุณก็จะต้องคว้าพวกเขาไว้

การแนะนำของ Mainoo ทำให้การส่งบอลไปยัง Harry Kane รวดเร็วขึ้น ซึ่งตามด้วย Palmer และ Gordon ที่เสนอตัวเลือกอื่นในแนวรุกเพื่อขยายแนวรับของสโลวีเนีย ผมคิดว่าไมนูจะมาร่วมทีม (สำหรับเกมหน้า) เขาเป็นคนที่ก้าวไปข้างหน้า เดโฟกล่าว

ฉันยังรู้สึกว่าโคล พาลเมอร์สร้างความแตกต่างด้วย วิธีการที่เขาเล่นในฤดูกาลที่เขามีกับเชลซี เขาเป็นคนที่สามารถสร้างบางสิ่งขึ้นมาจากความว่างเปล่าได้ จากนั้นก็มีกอร์ดอนตามฝีเท้าของเขา เมื่อเขาลงสนาม สิ่งแรกที่เขาทำคือจ่ายบอลผ่านกองหลัง ใช่ บอลหมดการเล่น แต่การทำเช่นนั้นเป็นเพียงการบังคับให้ทีมถอยกลับเล็กน้อย

เรามีตัวเลือกมากมาย แต่มันก็น่าสนใจที่จะดูว่าแกเร็ธจะใช้ผู้เล่นประเภทนี้หรือไม่ Defoe สนับสนุนโครงการ McDonald’s Fun Football ซึ่งจัดให้มีการฝึกสอนฟุตบอลฟรีและครอบคลุมสำหรับเด็กอายุ 5 ถึง 11 ปีในสถานที่ต่างๆ มากกว่า 1,500 แห่งในสหราชอาณาจักร

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

Credit : แทงบอลยูโร