แอนโธนี่ กอร์ดอน โดนเพื่อนร่วมทีมล้อเลียน

แอนโธนี่ กอร์ดอน โดนเพื่อนร่วมทีมล้อเลียน แอนโธนี กอร์ดอนเปิดเผยว่าแกเร็ธ เซาธ์เกตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษหัวเราะเยาะกองหน้าหลังจากที่เขาล้มจักรยานระหว่างการวอร์มดาวน์ในยูโร 2024 กองหน้าของนิวคาสเซิลออกมาฝึกซ้อมในเช้าวันพฤหัสบดีโดยมีบาดแผลที่จมูก คาง มือ

และเข่า และในเวลาต่อมาพบว่าเขาประสบอุบัติเหตุจากจักรยานไฟฟ้า กอร์ดอนยอมรับว่าเขาพยายามบันทึกข้อความวิดีโอให้กับครอบครัวของเขาในขณะที่เขาลงสนาม และในตอนแรกก็ได้รับความเห็นอกเห็นใจจากเซาธ์เกตเพียงเล็กน้อย

แอนโธนี่ กอร์ดอน โดนเพื่อนร่วมทีมล้อเลียน หลังประสบอุบัติเหตุจักรยานยนต์

แอนโธนี่ กอร์ดอน โดนเพื่อนร่วมทีมล้อเลียน

พวกเราไปปั่นจักรยานเพื่อฟื้นฟูร่างกายตามที่ตั้งใจไว้ กอร์ดอนอธิบาย พวกมันเป็นแบบไฟฟ้า ดังนั้นพวกมันจึงเร็วกว่ามอเตอร์ไซค์ทั่วไป และในอังกฤษ เบรกหน้าจะอยู่ทางด้านขวามือฉันลองกดเบรกซ้ายเพื่อชะลอความเร็ว แต่นาทีต่อมา รถก็ไม่ชะลอความเร็วลงเลย มันหยุดสนิท และฉันก็ยังไม่หยุด ฉันลอยขึ้นไปในอากาศได้ 10 ฟุต โดยคางอยู่ด้านบน

มันเป็นวันที่ดี ฉันกำลังลงไปบนเนินเขา พยายามถ่ายวิดีโอสั้นๆ ให้ครอบครัวของฉัน เพียงเพื่อแสดงให้พวกเขาเห็นว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ ก่อนที่ฉันจะรู้ตัว ฉันก็มุ่งหน้าไปที่พื้นก่อน มีรอยถลอกนิดหน่อย มีรอยบาดนิดหน่อยแต่ไม่เจ็บอะไร ตอนแรกเขา (เซาธ์เกต) ก็หัวเราะเหมือนที่คนอื่นทำ มันเป็นเรื่องตลกนิดหน่อย ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก แค่มีรอยขีดข่วนเล็กน้อย ทุกคนเลยหัวเราะเยาะผมและหัวเราะเยาะความเจ็บปวดของผม

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังมีข้อคิดดีๆ สำหรับแข้งวัย 23 ปี ที่ได้ลงเล่นในศึกยูโรเป็นครั้งแรกด้วยการลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมที่เสมอกับสโลวีเนียแบบไร้สกอร์ ผมปั่นจักรยานต่อจนเสร็จ เมื่อกลับมาถึงค่าย ผมต้องเอาของใส่ไว้บนรถ ซึ่งเจ็บมาก นั่นเป็นส่วนที่แย่ที่สุด เขากล่าวเสริมพูดตามตรง ไม่มีใครเห็นมัน และแน่นอนว่าผมไม่ได้อัดเสียง ดังนั้นจึงมีข้อดีบางประการที่มาจากมัน

ฉันจะกลับไป ฉันจะไม่ปล่อยให้มันรบกวนฉัน ประเด็นคือเพราะฉันเล่นโทรศัพท์อยู่ ฉันไม่รู้ว่าตัวเองล้มจนกระแทกพื้น ฉันแค่จดจ่ออยู่กับโทรศัพท์ของฉัน และฉันก็ไปคางก่อน ฉันคิดว่าคุณธรรมของเรื่องนี้ก็คือเราใช้เวลาอยู่กับโทรศัพท์มากเกินไปในทุกวันนี้ คติประจำใจของเรื่องนี้คือการเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาโดยไม่ต้องมีโทรศัพท์

แม้จะได้ลงเล่นเพียงสองนาทีในเยอรมนี แต่กอร์ดอนยืนกรานว่าเขาพร้อมหากได้รับมอบหมายให้ลงเล่นในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับสโลวาเกียในเกลเซนเคียร์เชินในวันอาทิตย์นี้ ผมมีความคืบหน้ามาก เขากล่าว ก่อนเกมกับไอซ์แลนด์ (ก่อนการแข่งขันยูโร) ผมได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งทำให้ต้องพลาดลงเล่นในช่วงสัปดาห์สุดท้ายหรือสองสัปดาห์ของฤดูกาล

ฉันมีเวลาพักฟื้นบ้าง ในเกมกับไอซ์แลนด์ ผมรู้สึกเหนื่อยและเหนื่อยนิดหน่อย แต่หลังจากนั้นผมรู้สึกดีมาก ในสัปดาห์หรือสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันไม่สามารถทำอะไรมากไปกว่าการฝึกซ้อมได้ มันมีความหมายกับผมมาก สำหรับผมแล้วมันคือจุดสูงสุดของวงการฟุตบอล การได้เป็นตัวแทนประเทศในการแข่งขันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะประเทศและผู้เล่นที่เรามี คุณต้องทำผลงานให้ดีเพื่อมาถึงจุดนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

Credit : แทงบอลยูโร