Rasmus Hojlund รู้สึกผิดเล็กน้อย

Rasmus Hojlund รู้สึกผิดเล็กน้อย รัสมุส ฮอจลันด์ ยอมรับว่ารู้สึกผิดที่เดนมาร์กตกรอบยูโร 2024 หลังจากทำประตูไม่ได้ในทัวร์นาเมนต์นี้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ใช้โซเชียลมีเดีย

หลังจากที่เดนมาร์กพ่ายแพ้ต่อเยอรมนี 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันเสาร์ ฮอจลุนด์พลาดโอกาสดีๆ หลายครั้งในดอร์ทมุนด์ โดยที่ผู้เชี่ยวชาญของ ITV อย่างเอียน ไรท์และรอย คีนต่างก็ตั้งคำถามถึงความเฉียบคมในการจบสกอร์ของเขา

Rasmus Hojlund รู้สึกผิดเล็กน้อย หลังจากที่เดนมาร์กตกรอบยูโร 2024

Rasmus Hojlund รู้สึกผิดเล็กน้อย

Rasmus Hojlund รู้สึกผิดเล็กน้อย รัสมุส ฮอจลันด์ ยอมรับว่ารู้สึกผิดที่เดนมาร์กตกรอบยูโร 2024 หลังจากทำประตูไม่ได้ในทัวร์นาเมนต์นี้ พูดตรงๆ ว่า ผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะคาดหวังอะไรจากยูโรครั้งแรกของผม ฮอจลุนด์เขียนบนบัญชี Instagram ของเขา

หลังจากทำประตูไม่ได้ในสี่เกมในเยอรมนี การสนับสนุนเดนมาร์กในระหว่างทัวร์นาเมนต์ถือเป็นไฮไลท์อย่างหนึ่งเสมอในฐานะชาวเดนมาร์ก การเล่นให้กับเดนมาร์กเป็นสิ่งที่อธิบายไม่ได้

ฉันกระตือรือร้นมากและอยากจะทำให้ประเทศของเราภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ฉันส่งข้อความหาเพื่อนคนหนึ่งว่าฉันรู้สึกผิดเล็กน้อย มันเป็นการผสมผสานทางอารมณ์ที่แปลก เพราะว่ายังมีความภาคภูมิใจอยู่ด้วย

แน่นอนว่าเราต้องการนำถ้วยกลับบ้าน แต่นั่นคือสิ่งที่จะทำให้ผมภาคภูมิใจเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในฐานะนักฟุตบอลหรือคนเดนมาร์ก ฮอจลุนด์จบข้อความเป็นภาษาเดนมาร์ก โดยแปลเป็นภาษาอังกฤษว่า เราเป็นสีแดง เราเป็นสีขาว เรายืนเคียงข้างกัน

แข้งวัย 21 ปีรายนี้ย้ายจากอตาลันต้ามาอยู่กับแมนฯยูไนเต็ดด้วยค่าตัวเบื้องต้น 64 ล้านปอนด์เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และมีศักยภาพที่จะสูงถึง 72 ล้านปอนด์ หลังจากออกสตาร์ตฤดูกาลอย่างยากลำบากโดยไม่สามารถยิงประตูได้เลยใน 16 นัดในประเทศ ฮอจลุนด์ก็ยุติฤดูกาลด้วยการยิงได้ 16 ประตูในทุกรายการ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

Credit : แทงบอลยูโร