คะแนนของนักเตะอังกฤษในเกมยูโร 2024

คะแนนของนักเตะอังกฤษในเกมยูโร 2024 จู๊ด เบลลิงแฮม และแฮร์รี เคน คว้าโอกาสนี้ให้อังกฤษพลิกจากตามหลังเอาชนะสโลวาเกียในช่วงต่อเวลาพิเศษ และเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศยูโร 2024 เมื่อเวลาเหลือน้อยลง เบลลิงแฮมก็ตีเสมอได้อย่างน่าทึ่ง ก่อนที่กัปตันทีมเคนจะพลิกกลับมาเอาชนะไปด้วยคะแนน 2-1

คะแนนของนักเตะอังกฤษในเกมยูโร 2024 ที่เอาชนะสโลวาเกียคะแนนของนักเตะอังกฤษในเกมยูโร 2024

คะแนนของนักเตะอังกฤษในเกมยูโร 2024

สำนักข่าว PA จัดอันดับผลงานของลูกทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต จอร์แดน พิคฟอร์ด:ไม่สามารถทำอะไรกับประตูของสโลวาเกียได้เลย และแทบไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากดูเพื่อนร่วมทีมทำงานหนักเพื่อกลับมาสู่เกมอีกครั้ง6 (จาก 10)

ไคล์ วอล์คเกอร์:ฟอร์มการเล่นที่ไม่สู้ดีของหนึ่งในนักการเมืองอาวุโสของเซาธ์เกตที่ประสบปัญหาในทั้งสองครึ่งของสนาม5 John Stones:การกระจายตัวจากด้านหลังไม่ดีสำหรับผู้เล่นคนอื่นที่มีประสบการณ์ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว5

Marc Guehi:ค่ำคืนที่ยากที่สุดในยูโรหลังจากรอบแบ่งกลุ่มที่ดี ใบเตือนล่วงหน้าไม่ได้ช่วยคลายความกังวลใจใดๆ แต่เป็นการพลิกสถานการณ์ครั้งสำคัญสำหรับผู้ปรับระดับของเบลลิงแฮม6

คีแรน ทริปเปียร์:ดูเหมือนผู้เล่นฝั่งขวาลงแบ็คซ้ายอีกครั้ง และทำให้ทีมไม่ปะติดปะต่อกันตลอดรอบชิงชนะเลิศ5 Kobbie Mainoo:การเปลี่ยนแปลงเพียงครั้งเดียวของ Southgate และนักเตะวัย 19 ปีรายนี้ยืนหยัดได้อย่างมั่นคงท่ามกลางผลงานของทีมที่ย่ำแย่ ก่อนที่จะเหนื่อยล้า6

เดแคลน ไรซ์:เป็นงานหนักเมื่อส่งคู่หูคนอื่นในเกมที่สามติดต่อกัน และดูไม่มีชีวิตชีวาสำหรับอังกฤษเหมือนที่เขาทำที่อาร์เซนอล6 บูกาโย ซาก้า:มีความเร็วและกลอุบายบ้าง แต่ส่วนใหญ่พยายามดิ้นรนเพื่อสร้างผลกระทบในเยอรมนี เปลี่ยนมาเป็นแบ็กซ้ายในขณะที่อังกฤษไล่ตามเกมนี้5

จู๊ด เบลลิงแฮม:ดูเหมือนจะหายไปเมื่ออังกฤษต้องการเขามากที่สุด ก่อนที่จะเตะเหนือศีรษะอย่างยอดเยี่ยมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ7 ฟิล โฟเด้น:คิดว่าตัวเองจะตีเสมอได้ แต่ล้ำหน้าไปทั้งๆ ที่ควรจะรู้ดีกว่านี้ และเสียการครองบอลไปโดยเปล่าประโยชน์5

แฮร์รี เคน:ดูไม่เหมือนการทำประตูในเวลาปกติ รวมถึงส่งลูกโหม่งฟรีๆ แต่ก็พร้อมพาอังกฤษขึ้นนำในช่วงต่อเวลาพิเศษไม่ถึงหนึ่งนาที7

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

Credit : แทงบอลยูโร