Diarmuid Connolly อดีต Dublin GAA รอดพ้นจากการถูกตัดสิน

Diarmuid Connolly อดีต Dublin GAA รอดพ้นจากการถูกตัดสิน Diarmuid Connolly อดีตดาราดังจาก Dublin GAA รอดพ้นโทษจำคุกและตัดสินลงโทษฐานชกชาย 2 คนและลากหนึ่งในนั้นลงไปบนพื้นในการโจมตีวันส่งท้ายปีเก่าที่ ไม่มีการยั่วยุ

คอนนอลลี่ (36) กล่าวสุนทรพจน์ที่ Collinswood ในเมืองโบมอนต์ ดับลิน ยอมรับว่าทำร้ายร่างกาย Stephen Grimes และ Stephen Kiely ที่ถนน Shantalla ใน Santry เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2022 เขาปรากฏตัวที่ศาลแขวงดับลินอีกครั้งในข้อหาพิพากษาเมื่อวันพฤหัสบดี หลังจากที่เขารับสารภาพเมื่อเดือนที่แล้วต่อหน้าผู้พิพากษา Michele Finan

เขากล่าวว่า ใช่ เมื่อผู้พิพากษาฟินานถามว่าเขาเข้าใจความร้ายแรงของคดีหรือไม่ที่ล่าช้าในการปฏิบัติตามการชำระเงินค่าชดเชย 2,000 ยูโรเป็นเวลาสี่สัปดาห์และปล่อยให้ศาล รอ เขาครั้งสุดท้าย เธอสังเกตว่าเขาสารภาพความผิด ฉันจะถือว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งเดียว แต่ไม่สามารถทนต่อพฤติกรรมเช่นนี้ได้ คุณเข้าใจไหม เธอกล่าว และคอนโนลลีก็พยักหน้าตอบ

Diarmuid Connolly อดีต Dublin GAA รอดพ้นจากการถูกตัดสิน ว่ามีความผิดฐานก่อเหตุโจมตีในวันส่งท้ายปี

Diarmuid Connolly อดีต Dublin GAA รอดพ้นจากการถูกตัดสิน

ผมเป็น เขากล่าว เมื่อถูกถามว่าเขาจริงจังกับเรื่องนี้หรือไม่ในการไต่สวนพยานหลักฐานก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม การ์ดา เนียมห์ คาโรลัน กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ตอบสนองต่อเหตุการณ์ดังกล่าวและเข้าร่วมที่เกิดเหตุ นายคีลีย์และนายไกรมส์ให้การและระบุตัวผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ว่าคือเดียร์มุยด คอนโนลลี ตำรวจกล่าว

นายคีลีย์กล่าวหาว่าในตอนที่เขาถูกทำร้ายโดยไม่ได้รับการยั่วยุ นายคอนโนลลีได้ต่อยและลากลงไปที่พื้น ส่งผลให้นายคอนโนลลีฉีกแจ็กเก็ต North Face ของนายคีลีย์ จากนั้นมีรายงานว่ามิสเตอร์ไกรมส์เข้ามาช่วยเหลือมิสเตอร์คีลีย์ และถูกทำร้ายร่างกายในภายหลัง โดยถูกมิสเตอร์คอนโนลลีต่อยเข้าที่ใบหน้าด้านขวา

ศาลได้ฟังการสัมภาษณ์ของตำรวจในภายหลังกับผู้ต้องหา โดยไม่มีการแสดงความคิดเห็น อย่างไรก็ตามได้รับหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่คืนนั้นมา ผู้พิพากษาฟินานถามว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายอยู่ในการพิจารณาคดีหรือไม่ และได้รับคำตอบว่าพวกเขามาที่ศาลแล้ว ไนออล แม็กกินตี้ ทนายความของรัฐอธิบายว่าพวกเขาตัดสินใจไม่พักหลังจากทราบเรื่องการรับสารภาพผิดของคอนโนลลี

ผู้พิพากษาตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขามีรอยช้ำและบวมบนใบหน้า แต่ไม่ต้องการให้ถ้อยคำเกี่ยวกับผลกระทบต่อเหยื่อ ข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายในกรณีนี้จัดอยู่ในประเภทที่อาจส่งผลให้มีโทษจำคุกสูงสุด 6 เดือนต่อความผิดหนึ่งคดี แต่ผู้พิพากษาตั้งข้อสังเกตว่าคอนโนลลีไม่มีประวัติการถูกตัดสินลงโทษ

แดเนียล ฮานาโฮ ทนายความฝ่ายจำเลยกล่าวว่า ลูกความของเขาทำงานเป็นช่างไฟฟ้าและมีลูกเล็กๆ 2 คนทนายความกล่าวว่าเป็นวันส่งท้ายปีเก่า และ เขาจำไม่ได้เป็นพิเศษว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร มันเป็นเหตุการณ์ที่น่าเสียใจ และเสียใจที่เขาเข้าไปพัวพันกับสถานการณ์นั้น

ทนายความกล่าวว่าผู้ได้รับบาดเจ็บรายที่สองถูกทำร้ายหลังจากที่เขาเข้ามาแทรกแซงและวิ่งตามคอนนอลลี่ ซึ่งไม่อยากให้เหตุการณ์เกิดขึ้นต่อไปอีก นายฮานาโฮแนะนำว่าลูกค้าของเขาสามารถนำค่าชดเชยมาให้พวกเขาได้

ผู้พิพากษาระบุว่าเป็นความผิดที่น่าเศร้า แต่เธอกล่าวว่าคอนโนลลีจัดการกับเรื่องนี้ได้อย่างเหมาะสม เธอระบุว่าเขาแจ้งต่ออัยการว่าจะรับสารภาพ ทำให้พยานไม่ต้องให้การเป็นพยาน เธอบอกให้เขาจ่ายเงิน 1,000 ยูโรให้กับผู้ร้องเรียนแต่ละคน และแนะนำให้ทำในวันนั้น คอนโนลลี พ่อของลูกสองคนพูดขึ้นและยืนกรานว่า ผมจะเอามันวันนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

Credit : แทงบอลยูโร