มาร์ก เกอฮี ปัดข่าวลือที่ว่าอังกฤษมีการจับฉลากชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

มาร์ก เกอฮี ปัดข่าวลือที่ว่าอังกฤษมีการจับฉลากชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่ ดีขณะที่ทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกตเตรียมประเดิมสนามในรอบน็อคเอาท์กับสโลวาเกีย ม่านปิดม่านลงบนเวทีกลุ่มเมื่อเย็นวันพุธ

เมื่อจอร์เจียเอาชนะโปรตุเกสได้อย่างช็อค ส่งผลให้รองแชมป์ยูโร 2020 หลีกเลี่ยงเนเธอร์แลนด์ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แทนที่จะเผชิญหน้ากับทีมที่รั้งอันดับ 7 ของฟีฟ่า อังกฤษจะพบกับสโลวาเกียอันดับที่ 45 เมื่อพวกเขากลับมาที่เกลเซนเคียร์เชนในวันอาทิตย์นี้

มาร์ก เกอฮี ปัดข่าวลือที่ว่าอังกฤษมีการจับฉลากชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่ดีขณะที่ทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกตเตรียมประเดิมสนามในรอบน็อคเอาท์กับสโลวาเกีย

มาร์ก เกอฮี ปัดข่าวลือที่ว่าอังกฤษมีการจับฉลากชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

นอกจากนี้ สเปน เยอรมนี โปรตุเกส ฝรั่งเศส และเบลเยียม อยู่ในอีกครึ่งหนึ่งของการจับสลาก ทำให้มีความคาดหวังเพิ่มมากขึ้นกับกลุ่มที่โดนโห่ไล่ในช่วงท้ายเกมที่เสมอกับสโลวีเนีย 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ผมคิดว่าทุกคนคงเห็นกันแล้วว่าการแข่งขันครั้งนี้ไม่มีฝ่ายที่ได้เปรียบเลย เซ็นเตอร์แบ็ก เกฮี กล่าว ทุกทีม ทุกคู่แข่ง ยากต่อการเผชิญหน้าจริงๆ ฉันคิดว่าเราต้องสงบสติอารมณ์ เรากดดันตัวเองมาก แต่เราก็ยังสงบและมีสมาธิ และเราต้องมุ่งเน้นไปที่สิ่งๆ หนึ่งต่อไปในแต่ละครั้ง

ผมคิดว่าสิ่งที่สร้างความมั่นใจคือความสามัคคี การแสดง และความจริงที่ว่าเราไม่แพ้เกมไหนเลย ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ สิ่งอื่นๆ ทั้งหมดที่คุณไม่สามารถควบคุมได้จริงๆ ฉันคิดว่าสิ่งสำคัญคือเราต้องควบคุมสิ่งที่เราสามารถควบคุมได้ และนั่นยังคงมีสมาธิและจัดการกับอุปสรรคใดก็ตามที่อยู่ตรงหน้าเรา

อังกฤษชนะทั้ง 3 นัดจาก 16 นัดหลังสุดภายใต้การคุมทีมของเซาธ์เกต โดยความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายในทัวร์นาเมนต์สำคัญนี้เกิดขึ้นเมื่อแปดปีที่แล้ว ทุกคนคาดหวังว่าลูกทีมของรอย ฮ็อดจ์สันจะเอาชนะไอซ์แลนด์ได้ในยูโร 2016 และการพ่ายแพ้ 2-1 ที่เมืองนีซก็กลายเป็นหนึ่งในความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีมชาติ

มีความคาดหวังที่คล้ายกันก่อนเผชิญหน้ากับสโลวาเกียในเยอรมนี แต่มีโอกาสน้อยมากที่อังกฤษจะจัดตั้งขึ้นในปัจจุบันเพื่อให้ความพึงพอใจซึมซาบเข้ามา พวกเราไม่ได้ทำการวิเคราะห์ทีมของพวกเขาเลย แต่พวกเราดูเกมกันหมดแล้วและรู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก เกฮีกล่าว

ผมคิดว่าออกจากกลุ่มในอันดับสาม พวกเขามีนักเตะที่ดีมากๆ ในทีม (สตานิสลาฟ) โลบอตก้ามาจากนาโปลี นักเตะเก่งๆมากมาย นี่จะเป็นอีกแมตช์ที่ยากและยากจะรับมือ แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องพร้อมรับมือกับความท้าทายเหล่านั้นและแข่งขันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเข้มข้นแค่ไหนก็ตาม

หากอังกฤษพ่ายแพ้แทบจะถือเป็นนัดสุดท้ายของเซาธ์เกตในการคุมทีมอย่างแน่นอน อดีตกองหลังรายนี้โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และเห็นแก้วเบียร์เปล่าๆ หลายใบถูกขว้างใส่หลังเกมเสมอกับสโลวีเนียที่เมืองโคโลญ ซึ่งเขาบอกว่าสาเหตุของความคิดลบๆ ที่เกิดขึ้นในทีมนั้นเป็นเพราะตัวเขาเอง

Guehi กล่าวว่าอารมณ์ภายในค่ายมีความคึกคักมากขึ้น และชื่นชม Southgate ที่อยู่ภายใต้การโจมตีสำหรับงานที่เขาทำ เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก นักเตะวัย 23 ปีกล่าว หากคุณดูสถิติของเขา มันก็บอกได้ด้วยตัวเอง ทุกคนสนับสนุนผู้จัดการทีม นั่นแน่นอน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

Credit : แทงบอลยูโร