เดแคลน ไรซ์ รู้สึก ปลอดภัย เมื่อมีโคนอร์ กัลลาเกอร์อยู่เคียงข้าง

เดแคลน ไรซ์ รู้สึก ปลอดภัย เมื่อมีโคนอร์ กัลลาเกอร์อยู่เคียงข้าง เดแคลน ไรซ์ พร้อมที่จะจุดประกายความเป็นหุ้นส่วนในตำแหน่งกองกลางของเขากับคอเนอร์ กาลาเกอร์อีกครั้ง ในขณะที่ทั้งคู่เตรียมออกสตาร์ทให้ทีมชาติอังกฤษ พบกับสโลวีเนีย ในเกมรอบแบ่งกลุ่มยูโร 2024 นัดสุดท้าย

อังกฤษรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม C และได้รับการรับรองให้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว แต่รู้ว่าชัยชนะในโคโลญจน์จะทำให้พวกเขาก้าวขึ้นจ่าฝูง แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายเกี่ยวกับผลงานของพวกเขาในเยอรมนีจนถึงปัจจุบัน หลังจากชัยชนะเหนือเซอร์เบียอย่างหวุดหวิด และเสมอเดนมาร์ก 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เดแคลน ไรซ์ รู้สึก ปลอดภัย เมื่อมีโคนอร์ กัลลาเกอร์อยู่เคียงข้าง ในแดนกลางของอังกฤษ

เดแคลน ไรซ์ รู้สึก ปลอดภัย เมื่อมีโคนอร์ กัลลาเกอร์อยู่เคียงข้าง

แกเร็ธ เซาธ์เกตตั้งชื่อ 11 ตัวจริงคนเดิมสำหรับทั้งสองเกม โดยเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์แบ็กขวาของลิเวอร์พูลกลับมารับบทบาทกองกลางตัวกลางถัดจากไรซ์ กัลลาเกอร์ลงแทนอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในนาทีที่ 69 ในเกมกับเซอร์เบีย และเพียงเก้านาทีในครึ่งหลังของเกมวันพฤหัสบดีที่แฟรงค์เฟิร์ต

รายงานจำนวนมากอ้างว่านักเตะเชลซีรายนี้พร้อมจะลงสนามตั้งแต่ออกสตาร์ทในเกมกับสโลวีเนีย ขณะที่เซาท์เกตพยายามปรับแต่งทีมของเขาและปรับปรุงประสิทธิภาพ ไรซ์เล่นเคียงข้างกัลลาเกอร์ในช่วงอาชีพเยาวชนของเขากับเดอะบลูส์ และตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับอังกฤษ

ผมเคยเล่นกับเขาในระดับสถาบันการศึกษา เล่นกับเขาที่พาเลซและเชลซี เขาบอกกับพอดแคสต์ Football Daily ของ 5Live เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ฉันอยากจะมีในทีมของฉัน เขาถอดถุงเท้าออก คุณรู้สึกปลอดภัยและปลอดภัยเมื่ออยู่กับเขา

ผมคิดว่าเขาทำให้หลายคนประหลาดใจในปีนี้ด้วยความสามารถของเขาในการครองบอล วิธีที่เขาบุกไปข้างหน้าด้วยบอล วิธีที่เขาเข้าไปในกรอบเขตโทษ และการทำประตู ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีทัศนคติเชิงบวกจริงๆ และเขาก็พัฒนาขึ้นมามากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเช่นกัน คุณสามารถเห็นได้จริงๆ ว่าเขามั่นใจในตัวเขามากแค่ไหน

ทุกครั้งที่ผมได้เล่นกับคอน มันก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย ผมสนุกไปกับมันมาก เพราะผมรู้จักเขาดีในฐานะผู้ชาย ผมรู้จักครอบครัวของเขาดีจริงๆ และเขาเป็นเด็กน่ารัก และถือเป็นโอกาสที่ดีอีกครั้งหนึ่ง เพื่อประทับตราของเรา เซาธ์เกตมีความกระตือรือร้นที่จะเก็บคำวิจารณ์จากภายนอกเกี่ยวกับการเริ่มต้นยูโรของอังกฤษไว้ภายนอกกลุ่มของเขา

ผู้เล่นอาวุโสจำนวนหนึ่งได้พูดคุยกับสื่อนับตั้งแต่เดนมาร์กเสมอกับไรซ์, จอห์น สโตนส์ และกัปตันแฮร์รี เคน ยอมรับว่าระดับยังไม่สูงพอจนถึงตอนนี้อย่างไรก็ตาม สำหรับไรซ์ เขาพอใจกับปฏิกิริยาที่ทีมแสดงออกมาในสนามฝึกซ้อม ขณะที่อังกฤษตั้งเป้าที่จะจบกลุ่ม C ด้วย 7 แต้ม ซึ่งเป็นจำนวนเดียวกับที่พวกเขาบันทึกไว้เมื่อพวกเขาผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูโร 2020

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลยูโร