Max Verstappen คาดหวังว่า Lando Norris จะเป็นผู้ท้าทายตำแหน่ง

Max Verstappen คาดหวังว่า Lando Norris จะเป็นผู้ท้าทายตำแหน่ง Max Verstappen เชื่อว่า Lando Norris พร้อมที่จะแข่งขันกับเขาในการแข่งขันชิงแชมป์โลก ในขณะที่นักแข่ง Red Bull ทำให้เกิดข้อสงสัยในโอกาสของเขาเองที่ Monaco Grand Prix

หลังจากชัยชนะครั้งแรกในไมอามี Norris ไล่ Verstappen ไปจนถึงธงตาหมากรุกใน Imola โดยตามหลัง Dutchman ไม่ถึงหนึ่งวินาที นอร์ริสอยู่ห่างจากตำแหน่งแชมป์ 60 แต้มก่อนการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ในอาณาเขต แต่เวอร์สตัปเพนกล่าวว่า: “เขา (นอร์ริส) อยู่ในส่วนผสมจริงๆ

Max Verstappen คาดหวังว่า Lando Norris จะเป็นผู้ท้าทายตำแหน่ง แชมป์โลกอย่างเข้มงวด

Max Verstappen คาดหวังว่า Lando Norris จะเป็นผู้ท้าทายตำแหน่ง

เขาตามหลังอยู่ไม่กี่แต้ม แต่หากพวกเขาเริ่มชนะกะทันหัน นั่นอาจพลิกกลับได้ค่อนข้างเร็ว แต่จากฝั่งเรา เราแค่ต้องมุ่งความสนใจไปที่ตัวเอง เพราะนั่นคือสิ่งเดียวที่อยู่ในการควบคุมของเรา มันปิดตัวลงแล้ว ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องทำให้ดีที่สุด 100 เปอร์เซ็นต์ เราจำเป็นต้องอยู่ในนั้น

อิโมลาเริ่มต้นได้ไม่ดีและเราพลิกสถานการณ์ได้ แต่ฉันไม่อยากมีสุดสัปดาห์แบบนั้นอีก Verstappen เป็นผู้ชนะสองครั้งบนถนนที่โด่งดังที่สุดของ Formula One แต่เมื่อพูดก่อนรอบที่ 8 ของฤดูกาล เขากลัวว่ารูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์จะไม่เหมาะกับเครื่องจักร Red Bull ของเขา

Verstappen กล่าวเสริมว่า มันเป็นสนามแข่งที่แตกต่าง และมันจะไม่ใช่สนามที่ดีที่สุดของเรา เพราะรถของเราต้องดิ้นรนออกจากขอบถนนและในความเร็วต่ำ เราได้ทำงานและปรับปรุงมันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นสุดสัปดาห์ที่ง่ายนัก

Ferrari เคยแข็งแกร่งที่นี่ในอดีต และ McLaren ได้เพิ่มสมรรถนะของพวกเขาในสองการแข่งขันที่ผ่านมา” ทีม McLaren ของ Norris กำลังสวมชุดเครื่องแบบบราซิลเพื่อไว้อาลัยให้กับอดีตนักแข่ง Ayrton Senna 30 ปีหลังจากการตายของเขา

นอร์ริส ซึ่งย้ายไปโมนาโกเมื่อปลายปี 2564 เคยขึ้นโพเดี้ยมครั้งหนึ่งที่โมนาโกมาก่อน นักขับชาวอังกฤษวัย 24 ปีกล่าวว่า ฉันตามหลังแม็กซ์ 60 แต้มเหรอ หนทางยังอีกยาวไกลและผลลัพธ์ล่าสุดของเราไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit : แทงบอลออนไลน์