เจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุม Scottie Scheffler ได้รับ การดำเนินการแก้ไข

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุม Scottie Scheffler ได้รับ การดำเนินการแก้ไข จากการไม่เปิดกล้องที่สวมร่างกายในระหว่างเกิดเหตุ

เชฟเฟลอร์ถูกควบคุมตัวก่อนการแข่งขัน US PGA Championship รอบที่สอง หลังจากพยายามขับรถเข้าไปในสนามกอล์ฟวัลฮัลลาท่ามกลางการจราจรหนาแน่น ซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุที่ไม่เกี่ยวข้องก่อนหน้านี้ ซึ่งมีชายคนหนึ่งเสียชีวิตหลังจากถูกรถบัสชน

ตามรายงานของตำรวจ นักสืบไบรอัน กิลลิส จอดรถของเชฟเฟลอร์และ พยายามให้คำแนะนำ แก่แชมป์มาสเตอร์สและมือ 1 ของโลก รายงานดังกล่าวอ้างว่าเชฟฟ์เลอร์ปฏิเสธที่จะปฏิบัติตามและ เร่งเดินหน้า ลากนักสืบกิลลิสลงไปที่พื้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุม Scottie Scheffler ได้รับ การดำเนินการแก้ไข จากการไม่เปิดกล้องที่สวมร่างกายในระหว่างเกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุม Scottie Scheffler ได้รับ การดำเนินการแก้ไข

แจ็กเกอลีน กวินน์-วิลลาโรเอล หัวหน้ากรมตำรวจเมโทรหลุยส์วิลล์ เปิดเผยผลการสอบสวนภายในในงานแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดี นักสืบกิลลิสเคยเผชิญหน้ากันอย่างที่เรารู้จักกับนายสก็อตตี เชฟเฟลอร์ เธอกล่าว

นักสืบกิลลิสควรเปิดกล้องที่สวมใส่ร่างกายของเขาแต่ไม่ได้เปิด ความล้มเหลวของเขาในการทำเช่นนั้นถือเป็นการละเมิดนโยบาย LMPD เกี่ยวกับเครื่องแบบและอุปกรณ์ นักสืบกิลลิสไม่ได้เตรียมกล้องที่สวมใส่ติดตัวให้พร้อมใช้งานได้ตามที่กำหนดในนโยบายของเรา

นักสืบกิลลิสได้รับคำแนะนำจากหัวหน้าของเขา เราเข้าใจถึงความร้ายแรงของความล้มเหลวในการจับภาพปฏิสัมพันธ์นี้ ซึ่งเป็นสาเหตุที่เจ้าหน้าที่ของเราได้รับการดำเนินการแก้ไขสำหรับการละเมิดนโยบายนี้

การดำเนินการแก้ไขนี้ได้รับการบันทึกไว้ในแบบฟอร์มการสังเกตประสิทธิภาพ ซึ่งสอดคล้องกับระเบียบปฏิบัติและแนวทางปฏิบัติทางวินัยของเรา เราเคารพกระบวนการยุติธรรมและเราจะให้ศาลดำเนินการตามนั้น

ภายหลังการแถลงข่าว สตีฟ โรมีนส์ ทนายความของเชฟเฟลอร์ ย้ำความเชื่อของเขาว่าลูกความของเขา ไม่ได้ทำอะไรผิด และพร้อมที่จะขึ้นศาล หากไม่พ้นข้อกล่าวหาทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เราพร้อมที่จะดำเนินคดีกับคดีนี้ หากจำเป็น หรือไม่จำเป็น ก็ไม่เป็นไร โรมิเนสกล่าว จะถูกไล่ออกหรือจะเข้าสู่การพิจารณาคดี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit : แทงบอล