นิค ค็อกซ์ และทราวิส บินเนียน หัวหน้าอคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นิค ค็อกซ์ และทราวิส บินเนียน หัวหน้าอคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้าสโมสรที่การพัฒนาเยาวชนไม่เหมือนที่อื่นในโลก

ตอนนี้มีผลงานเยาวชนอย่างน้อยหนึ่งรายการในทีมปีศาจแดงสำหรับการแข่งขัน 4,259 นัดติดต่อกันที่น่าอ้าปากค้างย้อนกลับไปถึงปี 1937

ตั้งแต่ดันแคน เอ็ดเวิร์ดส์, เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน และจอร์จ เบสต์ ไปจนถึงอเลฮานโดร การ์นาโช่ และค็อบบี้ ไมนู ยูไนเต็ดได้รับรางวัลจากการมุ่งเน้นการพัฒนาเยาวชน

นิค ค็อกซ์ และทราวิส บินเนียน หัวหน้าอคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าอนาคต สโมสรที่การพัฒนาเยาวชนไม่เหมือนที่อื่นในโลก

นิค ค็อกซ์ และทราวิส บินเนียน หัวหน้าอคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

การวิจัยของสำนักข่าว PA ยังพบว่าอะคาเดมี่ของยูไนเต็ดสร้างเวลาในการเล่นมากที่สุดในลีกสูงสุดโดยรวม โดยมีผู้สำเร็จการศึกษาจากอะคาเดมี่ 21 คนที่ลงสนามรวมกว่า 34,000 นาที

คู่หลังเป็นหนึ่งในสตาร์ดาวรุ่งที่สร้างผลงานให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสรที่ต้องอาศัยนักเตะท้องถิ่นมากกว่าทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ค็อกซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอคาเดมี่ของยูไนเต็ดกล่าวกับ PA ว่า ผมภูมิใจจริงๆ กับงานที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้ ผมคิดว่าเรามีนักเตะที่ดี เรามีโค้ชที่ดี ทีมงานที่ดี ฉันภูมิใจในจุดที่เราอยู่

แต่ความภาคภูมิใจก็คือความจริงที่ว่าผมคิดว่าการพัฒนาเยาวชนมีความหมายบางอย่างกับแมนฯ ยูไนเต็ดมากกว่าที่สโมสรฟุตบอลอื่นๆ นั่นเหมือนกับแรงผลักดันจากหลายปีในการส่งเด็กๆ เข้าสู่ทีมชุดใหญ่ และเด็กๆ ก็เป็นหัวใจของความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา

มีแรงผลักดันมากมายอยู่เบื้องหลัง มีความหลงใหลในตัวมัน แฟนๆ หมกมุ่นอยู่กับนักเตะรุ่นเยาว์ของเรา และฉันก็ชอบสิ่งนั้น ฉันชอบที่พวกเขาสนใจว่าทีมเยาวชนของเรากำลังทำอะไรอยู่ และเด็กๆ มีความก้าวหน้าอย่างไร

ฉันมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น ไม่มีที่ไหนในโลกที่เหมือนกับการพัฒนาเยาวชน ฉันไม่คิดว่า ความรู้สึกเหล่านั้นสะท้อนโดย Binnion หัวหน้าฝ่ายพัฒนาผู้เล่นและการฝึกสอนของ United

นักเตะวัย 37 ปีนำนักเตะอย่างไมนูและการ์นาโช่คว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ สมัยที่ 11 ต่อเนื่องเป็นประวัติการณ์ในปี 2022 และเชื่อว่าเส้นทางจากอะคาเดมี่ยังแข็งแกร่งเช่นเคย

Binnion รู้สึกว่าสถิติของ PA เป็น “การตรวจสอบการทำงานในระยะยาว โดยสโมสรที่อยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องในขณะที่ Ineos สร้างใหม่หลังจากฤดูกาลที่เป็นหลุมเป็นบ่อในระดับทีมชุดใหญ่

ผมคิดว่าเราทุกคนเชื่อว่าจะมีอนาคตที่สดใส เห็นได้ชัดว่าเป็นเจ้าของ, สถานศึกษา และความกระหายโดยทั่วไปที่จะประสบความสำเร็จบินเนียนกล่าว

แต่เราต้องยอมรับว่าฤดูกาลนี้ไม่ประสบความสำเร็จ และเราต้องการนำผู้เล่นเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ที่ชนะ มันจะยากกว่า แต่เราต้องสนับสนุนตัวเองว่าเราจะผลิตนักเตะที่จะช่วยทีมชุดใหญ่ของเราอยู่เสมอ ไม่ว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จแค่ไหนก็ตาม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit : แทงบอล