นักเตะเชลซีใช้โซเชียลมีเดีย

นักเตะเชลซีใช้โซเชียลมีเดีย ผู้เล่นของเชลซีแห่กันไปที่โซเชียลมีเดียเพื่อแสดงความขอบคุณต่อเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่หลังจากการออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ก่อนกำหนด

รีซ เจมส์ กัปตันทีมสโมสรมีความสุขกับ ความสัมพันธ์ที่น่าอัศจรรย์ กับโปเช็ตติโน่ ในขณะที่โคล พาลเมอร์ผู้ทำประตูสูงสุดกล่าวขอบคุณหัวหน้าโค้ชเดอะบลูส์ที่กำลังจะลาออกจากตำแหน่งที่ ทำให้ความฝันของผมเป็นจริง

โปเช็ตติโน่เหลือสัญญากับทีมพรีเมียร์ลีกอีกหนึ่งปี แต่มีการประกาศลาออกโดยความยินยอมร่วมกันเมื่อเย็นวันอังคารหลังจากดำรงตำแหน่งนี้มา 11 เดือน

นักเตะเชลซีใช้โซเชียลมีเดีย เพื่อขอบคุณเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

นักเตะเชลซีใช้โซเชียลมีเดีย

กองหลังเจมส์ผู้อดทนต่ออาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้โพสต์บนอินสตาแกรมว่า ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งนะบอส เรามีความสัมพันธ์ที่น่าทึ่งตั้งแต่วินาทีแรกที่เราพบกัน

ฉันไม่เคยเล่นมากเท่าที่ฉันคาดหวังภายใต้คุณ ซึ่งฉันเสียใจ แต่ก็เป็นสิ่งที่ฉันควบคุมไม่ได้เช่นกัน คุณเชื่อในตัวฉันและให้ความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่แก่ฉันเมื่อคนอื่นหลายคนสงสัยฉัน

พาลเมอร์ยิงไป 22 ประตูในลีกสูงสุดและอีก 11 แอสซิสต์หลังจากย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์เมื่อต้นเดือนกันยายน ขณะที่เชลซีจบฤดูกาลในอันดับที่ 6 กองหน้าวัย 22 ปีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกล่าวว่าผู้เล่น รัก โปเช็ตติโน่หลังจากที่เดอะบลูส์ชนะไบรท์ตัน 2-1

หัวหน้า ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณทำเพื่อฉันและทำให้ความฝันของฉันเป็นจริง พาลเมอร์โพสต์บนอินสตาแกรม ทั้งหมดที่ดีที่สุด มีรายงานว่าโปเช็ตติโน่ได้รับความนิยมในห้องแต่งตัวของเชลซี ซึ่งเป็นความเชื่อที่ได้รับการสนับสนุนจากข้อความมากมาย

นิโคลัส แจ็คสัน, มอยเซส ไกเซโด และโรเบิร์ต ซานเชซ ผู้ซึ่งย้ายไปลอนดอนตะวันตกเช่นเดียวกับพาลเมอร์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ยังร่วมสนับสนุนกัน นอกเหนือจากโนนี มาดูเก, มาร์ค คูคูเรลลา, มิไคโล มูดริก, เทรโวห์ ชาโลบาห์ และอัลฟี กิลคริสต์ ผู้สำเร็จการศึกษาจากอคาเดมี่

กองหน้าแจ็คสันเขียนว่า โชคดีนะโค้ช หวังว่าเราจะได้อยู่ด้วยกันมากกว่านี้ แต่ขอพระเจ้าอวยพรคุณและครอบครัวต่อไป ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและคำแนะนำ และทำให้ฉัน (ก) เป็นผู้เล่นและบุคคลที่ดีขึ้น ขอให้คุณพบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุด

กองกลาง Caicedo โพสต์ มิสเตอร์ มันเป็นความสุข. ฉันขอให้คุณดีที่สุดสำหรับอนาคต! ช่างเป็นคนและเป็นโค้ชจริงๆ ผู้รักษาประตู ซานเชซ เขียนว่า ขอบคุณสำหรับตลอดทั้งปีนี้ และสำหรับทุกคำแนะนำที่คุณมอบให้ผม ฉันหวังว่าเราจะได้ข้ามเส้นทางกันในอนาคต

กองหน้า Madueke เขียนว่า คุณสอนบทเรียนอันล้ำค่าให้ฉันทั้งในและนอกสนาม ฉันจะขอบคุณเสมอ ฉันขอให้คุณโชคดีในบทต่อไปของชีวิต

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit : ufa877