ยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศจะมีแฟนบอล 30000 คน

ยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศจะมีแฟนบอล 30000 คน สนามบินดับลินเตรียมต้อนรับแฟนบอลมากถึง 30,000 คน ก่อนการแข่งขันยูโรปาลีกรอบชิงชนะเลิศที่ดับลินในเย็นวันพุธ

แฟนบอลราว 20,000 คนของผู้เข้าชิงสองคนสุดท้าย ได้แก่ อตาลันต้าและไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เตรียมบินสู่สนามบินดับลินในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมอีก 10,000 คนมาร่วมงานอันโดดเด่นจากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

ยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศจะมีแฟนบอล 30000 คน ที่เดินทางมายังสนามบินดับลิน

ยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศจะมีแฟนบอล 30000 คน

แกรี แม็คลีน กรรมการผู้จัดการสนามบินดับลินกล่าวว่า นี่เป็นสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับสนามบินดับลิน เนื่องจากเรายินดีต้อนรับแฟนฟุตบอลจากทั่วโลกมายังไอร์แลนด์เพื่อร่วมการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งของโลก การจัดการแข่งขันนัดสำคัญเช่นนี้ช่วยให้ไอร์แลนด์เป็นที่รู้จักในแผนที่

และทีมงานสนามบินดับลินภูมิใจที่ได้มีบทบาทสำคัญในการอำนวยความสะดวกในการมาถึงและออกเดินทางของแฟนๆ มากถึง 30,000 คน ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ได้มีการวางแผนจำนวนมากในเกมนี้ และแม้ว่าเราไม่สามารถรับประกันผลในเชิงบวกได้ ผลลัพธ์สำหรับแฟนๆ ทั้งสองกลุ่ม เราหวังว่าจะมอบการเดินทางที่ราบรื่นและสนุกสนานแก่พวกเขาทั้งเข้าและออกจากไอร์แลนด์

เจ้าหน้าที่ที่ทุ่มเทจำนวนหนึ่งจะประจำอยู่ที่อาคารผู้โดยสารทั้งสองแห่งที่สนามบินดับลินในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เพื่อช่วยเหลือแฟนๆ ในระหว่างการเดินทาง

นอกจากนี้ยังมีบริการรับส่งฟรีไปยังใจกลางเมืองดับลินให้กับแฟนบอลของทั้งสองทีมจากพื้นที่สำหรับแฟนบอลโดยเฉพาะที่สนามบินดับลิน7

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit : แทงบอล