คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ เผยนิ้วเท้าหัก

คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ เผยนิ้วเท้าหัก คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ เปิดเผยว่านิ้วเท้าหักเป็นสาเหตุของการเลื่อนการชกคัมแบ็กกับ ไมเคิล แชนด์เลอร์ ในลาสเวกัส ชายชาวดับลินวัย 35 ปีซึ่งไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่หักขาระหว่างการพ่ายแพ้ต่อดัสติน ปัวริเยร์ คู่ต่อสู้รุ่นไลต์เวตเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2021 มีกำหนดขึ้นอันดับหนึ่งในรายการ UFC 303 เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน

อย่างไรก็ตาม มีการประกาศเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่าเขาถูกบังคับให้ถอนตัวเนื่องจากปัญหาที่ไม่ระบุรายละเอียด ซึ่งขณะนี้ แม็คเกรเกอร์ ได้รับการยืนยันแล้วว่าได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกโดยไม่มีอุปกรณ์ป้องกันเต็มรูปแบบ McGregor กล่าวในโพสต์บนบัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของเขา

คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ เผยนิ้วเท้าหัก หลังเลื่อนชก ไมเคิล แชนด์เลอร์

คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ เผยนิ้วเท้าหัก

คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ เผยนิ้วเท้าหัก หลังเลื่อนชก ไมเคิล แชนด์เลอร์ ฉันต้องการ Bugatti ใหม่ที่ฉันจากไป (sic) ให้เหตุผลกับตัวเองว่าตอนนี้โดยไม่ต้องทนกับการต่อสู้เหล่านี้ เรามีสมาธิไม่ดีและฝึกซ้อมโดยไม่ได้สวมอุปกรณ์ป้องกันเต็มตัว และฉันก็เตะนิ้วเท้าออกจากข้อศอกและทำให้นิ้วเท้าหัก มันต้องใช้เวลาสองสามสัปดาห์เท่านั้นเอง

ฉันไม่สามารถพิสูจน์ให้ทีมหรือแฟน ๆ ของฉันเห็นว่าฉันทำให้การเดินถูกขัดขวางอีกครั้ง ได้เห็นการเดินนั้นแล้ว การเดินครั้งต่อไปนี้จะต้องเป็น และมันจะเป็น คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ 100 เปอร์เซ็นต์ แฟนบอลสมควรได้รับมัน และเราก็เข้าใกล้แล้ว

สมาธิหลุดไปเล็กน้อยและอาการบาดเจ็บที่น่ารำคาญเกิดขึ้น แค่นั้นแหละ. ใช้บทเรียนและก้าวไปข้างหน้า ฉันจะเอาสิ่งนี้กลับมา ฉันจะต้อง. ฉันยังมีไฟต์เหลืออีก 2 ไฟต์ในสัญญาของฉัน

ฉันมี Bugattis และเรือยอทช์อีกหลายลำอยู่ในใจ ฉันกำลังมาส่องแสง ฉันต้องใช้เวลาของฉัน เพราะฉันยังมีเรือยอทช์ เบนท์ลีย์ คฤหาสน์ และที่เหลือทั้งหมด คุณรู้จักตัวเอง [sic] แต่คุณเข้าใจฉันแล้วฉันจะกลับมา เจอกันเร็วๆ นี้ เจอกันที่ด้านบนนะ แชนด์เลอร์หรือเปล่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลยูโร