ลุค ลิตเติลเลอร์ ซัดเก้าแต้ม

ลุค ลิตเติลเลอร์ ซัดเก้าแต้ม การเพิ่มขึ้นอย่างเหลือเชื่อของลุค ลิทเทอร์ยังคงดำเนินต่อไปในขณะที่เขาจบสกอร์เก้าดาร์ตอย่างน่าทึ่งเพื่อก้าวขึ้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อประเดิมสนาม

นักเตะวัย 17 ปีขว้างปาเป้าได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบชิงชนะเลิศอันน่าตื่นเต้นกับลุค ฮัมฟรีส์ ในขณะที่เขาแก้แค้นให้กับความพ่ายแพ้อันน่าเจ็บปวดในการแข่งขันชิงแชมป์โลกเมื่อเดือนมกราคม

ลิตเติลเลอร์กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงลูกดอกเก้าดอกในรอบชิงชนะเลิศพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ที่ฟิล เทย์เลอร์ทำได้สองครั้งในปี 2010 และนั่นจะไม่ใช่ครั้งเดียวที่วัยรุ่นเลียนแบบ ‘The Power’ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าบนถนนสู่ ดารา

ลุค ลิตเติลเลอร์ ซัดเก้าแต้ม ในขณะที่เขาผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ลุค ลิตเติลเลอร์ ซัดเก้าแต้ม

เขาถึงกับน้ำตาไหลในตอนท้ายเมื่อเขากลายเป็นแชมป์เมเจอร์ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองในการเปิดตัวของเขา สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ 14,000 คนที่สนาม O2 Arena ในลอนดอนด้วยชัยชนะ 11-7 เหนือ Humphries

ชัยชนะของ ‘The Nuke’ ยังคงเป็นเรื่องราวที่น่าทึ่ง ซึ่งเริ่มต้นเมื่อเขาปรากฏตัวที่ Alexandra Palace ในช่วงคริสต์มาส และตั้งแต่นั้นมา เขาก็ก้าวข้ามขีดจำกัดของกีฬาชนิดนี้ สิบสองเดือนที่แล้วเขากำลังนั่ง GCSEs; ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในดารากีฬาที่โด่งดังที่สุดในประเทศ

และเขากำลังสำรองมันไว้เหมือนเดิม ติดตามตำแหน่งใน World Series และ European Tour ด้วยชัยชนะครั้งสำคัญครั้งแรก

เขาเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดตลอดทัวร์นาเมนต์ โดยขึ้นนำในช่วงลีก 16 สัปดาห์ โดยได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดเข้าร่วมการแข่งขันเนื่องจากผลงานของเขาที่ Ally Pally นักวิจารณ์ตั้งคำถามว่าเขาพร้อมสำหรับความท้าทายนี้หรือไม่ และเขาก็พิสูจน์ให้เห็นว่าผิดทั้งหมด

สิ่งหนึ่งที่ฉันแค่อยากจะพูด ถึงผู้สงสัยทุกคนว่า ‘สวัสดี เขากล่าว ฉันเพิ่งหยิบเรื่องนี้มา คุณไม่สงสัยฉันอีกต่อไปแล้ว ฮัมฟรีส์กล่าวว่า ผมพยายามจะติดอยู่ตรงนั้น มีลมแรงมากบนเวทีทั้งคืน และมันยากมากที่จะรับมือ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit : ufa877