Ian Wright กล่าวว่า Lionesses

Ian Wright กล่าวว่า Lionesses เชื่อว่าอังกฤษได้รับผลตอบแทนจากการทำงานหนักทั้งหมดของพวกเขาหลังจากที่ Lionesses กลายเป็นแชมป์ยุโรปที่ Wembley ฝ่ายของ Sarina Wiegman เอาชนะเยอรมนี 2-1 หลังจากช่วงต่อเวลาพิเศษ Chloe Kelly ให้คะแนนผู้ชนะหลังจากที่ Lina Magull ยกเลิกการเปิดบอลของ Ella Toone โดยเหลือเวลาปกติ 11 นาที

Ian Wright กล่าวว่า Lionesses ได้รับสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับหลังจากชัยชนะของยูโร

Ian Wright กล่าวว่า Lionesses

ไม่สามารถพูดถึงปริมาณงานที่ต้องทำและพวกเขาก็ได้รับสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับ Wright กล่าวในบทบาทของเขาในฐานะผู้สรุปสำหรับ BBC ไม่อยากเชื่อเลย ฉันภูมิใจมาก ยังรู้สึกตกใจเล็กน้อยกับมัน เธอ (Wiegman) ใช้ 11 ตัวจริงนั้นตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์

แต่ผู้คนที่กำลังจะตามมารู้ว่าพวกเขามีบทบาทที่ต้องเล่น และพวกเขามีความสุขที่ได้ออกจากบัลลังก์และเล่นตามบทบาทของพวกเขา อเล็กซ์ สก็อตต์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษและอาร์เซนอล มีปัญหาในการพูดในขณะที่ผู้เล่นฉลองชัยชนะในสนามเวมบลีย์

นี่คือความฝัน ความฝันที่แท้จริงสำหรับเด็กสาวทุกคนที่ใฝ่ฝันที่จะเล่นฟุตบอล มันช่างเหลือเชื่อ เธอกล่าวใน BBC One ผู้เล่นทุกคนต่างก็มีส่วนร่วม Nikita Parris ซึ่งลงมาในตอนท้ายเข้ามาทำงานให้กับทีมและวิธีที่ทีมเล่นโดยรวมเป็นตัวกำหนดความสำเร็จ

มันเจ็บ (แพ้รอบชิงชนะเลิศ) ฉันเดินผ่านถ้วยรางวัลในปี 2009 และมันอยู่กับฉันตลอดไป ฉันมีความสุขมาก Jonas Eidevall ยกย่องการแสดงของ Beth Mead และ Leah Williamson ซึ่งเขาจัดการที่ Arsenal โดยเสริมว่า “Beth นั้นยอดเยี่ยมมากและโดยพื้นฐานแล้ว Leah Williamson ไม่ได้ทำผิด

เมื่อเข้ามาเป็นกัปตัน ฉันคิดว่าเธอเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม เคลลี่ฉลองประตูชัยของเธอด้วยการถอดเสื้อของเธอและหมุนมันเหนือหัวของเธอ ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองที่โด่งดังโดย Brandi Chastain หลังจากทำประตูชัยให้กับสหรัฐอเมริกาในฟุตบอลโลกปี 1999

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ทวีตข้อความว่า ฉากที่เวมบลีย์ไม่สมจริงเลย!! ขอแสดงความยินดีอย่างมากกับ @Lionesses ที่น่าทึ่ง !! @ellatoone99 โค้งคำนับให้จบด้วย และอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ Gary Lineker เขียนว่า ฟุตบอลเป็นเกมที่ง่าย ผู้หญิง 22 คนไล่บอลเป็นเวลา 90 นาที และสุดท้ายอังกฤษก็ชนะ

สนับสนุนโดย แทงบอล