O’Neills คาดการณ์ยอดขายเสื้อจะลดลง 15%

O’Neills คาดการณ์ยอดขายเสื้อจะลดลง 15% บริษัทกีฬา O’Neills คาดการณ์ว่าชุด All Ireland แบบย่อในกีฬาขว้างและฟุตบอลระดับสูงจะส่งผลให้ยอดขายเสื้อของบริษัทลดลง 12% ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้ Paul Towell เจ้าของร่วมของ O’Neills

กล่าวในวันนี้ว่าการเสร็จสิ้นซีรีส์ All Ireland ของผู้ชายด้วยการจัดเตรียมการแข่งขัน All-Ireland อาวุโสและรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลในเดือนกรกฎาคม ไม่เหมาะสำหรับธุรกิจ โดยปกติในช่วงเวลานี้ของปี ผู้ค้าปลีกด้านกีฬากำลังยุ่งอยู่กับการขายเสื้อจำลองสำหรับมณฑลที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศของ All-Ireland ได้สำเร็จ

ในขณะที่กระแสความนิยมเริ่มเข้าสู่จุดไคลแม็กซ์ของฤดูกาลของรอบชิงชนะเลิศในเดือนกันยายน อย่างไรก็ตาม นายโทเวลล์กล่าวว่าการสิ้นสุดการแข่งขัน All-Ireland สำหรับผู้ชายเมื่อเดือนที่แล้วจะทำให้ยอดขายเสื้อของบริษัทในเดือนสิงหาคม ได้รับผลกระทบอย่างมาก

O’Neills คาดการณ์ยอดขายเสื้อจะลดลง 15% เนื่องจากการควบแน่นของ All-Ireland

O'Neills คาดการณ์ยอดขายเสื้อจะลดลง 15%

การย้ายโดย GAA สำหรับฤดูกาลแยก ระหว่างเคาน์ตีและสโมสรได้รับการลงมติเป็นเอกฉันท์โดย GAA Congress ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วเมื่อไม่มีการอภิปรายในประเด็นนี้ มันอยู่ภายใต้การวิจารณ์จากผู้ชนะและเกจิหลายคนของ All-Ireland, Pat Spillane และ Donal Og Cusack

ในขณะที่อดีตประธานาธิบดี GAA, Nickey Brennan และ Sean Kelly ได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับตารางเวลาซีรี่ส์ All Ireland ใหม่ Mr Towell กล่าวว่าในขณะที่การขว้างปาและการแข่งขันฟุตบอลมีเกมที่สนุกสนานมาก จากมุมมองทางธุรกิจ เป็นเรื่องยากมากที่จะผลิต

และแจกจ่ายเสื้อให้เพียงพอภายในเวลาไม่ถึงสองสัปดาห์เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ เขากล่าวกับแชมป์แบบย่อในปี 2022 ว่า “ยอดขายเสื้อคงไม่ดีเท่าปีอื่นๆ มีเวลาน้อยมากที่จะสร้างความตื่นเต้นก่อนการแข่งขันใหญ่ เราคาดว่ายอดขายแบบจำลองจะลดลงระหว่าง 12% ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้

ออลไอร์แลนด์ รอบชิงชนะเลิศ

สำหรับเสื้อจำลองที่ขายดีที่สุดของเคาน์ตีในปีนี้ นายโทเวลล์กล่าวว่าเดอร์รี่เป็นผู้ขายรายใหญ่ในปี 2022 นาย Towell กล่าวว่าเขาจะชอบการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ All-Ireland ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมหรือต้นเดือนกันยายน เขากล่าวว่าการขายเสื้อสโมสรจะไม่ชดเชยการขายเสื้อของเคาน์ตีที่สูญหาย

เขากล่าวว่าเขาจะไม่ถูกดึงรายได้ของบริษัทจากเสื้อจำลองของเคาน์ตี แต่บอกว่าการขายเสื้อของเคาน์ตี “เป็นส่วนที่สำคัญมากและเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจของเรา Mr Towell กล่าวว่าเขาไม่เชื่อว่าการจบรายการ All Ireland ของผู้ชายในเดือนกรกฎาคม ประสบความสำเร็จอย่างมากเนื่องจากการออกในเดือนสิงหาคมและกันยายนไปเล่นกีฬาอื่น ๆ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub