Dominic Calvert-Lewin

Dominic Calvert-Lewin เอฟเวอร์ตันต้องพบกับความผิดหวังครั้งใหญ่ก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ผู้จัดการทีมแฟรงค์ แลมพาร์ดเปิดเผยว่าโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวินจะพักงานเป็นเวลาหกสัปดาห์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปีรักษาสิ่งที่แลมพาร์ดเรียกว่าอาการบาดเจ็บที่เข่าประหลาด

ในการฝึกซ้อมก่อนเกมเอฟเวอร์ตันกับเชลซีที่กูดิสัน พาร์คในวันเสาร์นี้ อาการบาดเจ็บของคัลเวิร์ต-เลวินทำให้ทีมท๊อฟฟี่ขาดทางเลือกในแดนหน้าหลังจากที่ริชาร์ลิสันถูกขายให้กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขณะที่ซาโลมอน รอนดอนถูกพักงานจากการเยือนสโมสรเก่าของแลมพาร์ด

Dominic Calvert-Lewin ถูกกีดกันเป็นเวลาหกสัปดาห์จากเหตุการณ์สำคัญสำหรับ Everton

Dominic Calvert-Lewin

ลงเล่นเกมแรกเห็นได้ชัดว่าจะส่งผลกระทบต่อคุณแลมพาร์ดกล่าว เราน่าจะพิจารณาอาการบาดเจ็บประมาณหกสัปดาห์ ได้รับการประเมินในช่วงสองสามวันและนั่นคือสิ่งที่เราอยู่ มันมาพร้อมกับอาณาเขตของการมีทีมและการฝึกซ้อมในระดับนี้ เราจะต้องแก้ไขมัน

ผู้เล่นคนอื่นๆ จะต้องก้าวขึ้นมาทำงาน และหวังว่าเวลา 6 สัปดาห์จะผ่านไปอย่างรวดเร็ว และเราจะได้โดมินิคกลับมา Calvert-Lewin พลาดสี่เดือนของฤดูกาลที่แล้วด้วยอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้ออย่างต่อเนื่องและถูก จำกัด เพียง 17 นัดในพรีเมียร์ลีกโดยทำคะแนนได้ห้าครั้ง

แลมพาร์ดเสริมว่า โดมินิกดูดีมาก ฟิตจริงๆ แข็งแกร่งจริงๆ เอาเขาออกจากเกมปรีซีซั่นหนึ่งเกมเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน แต่ในช่วงปรีซีซั่น เรามักจะแสดงความคิดเห็นว่าเขาดูดี ดูเหมือน และเรามองในแง่ดีอยู่เสมอ มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับทุกคน โดยเฉพาะเขา เพราะผมรู้ดีถึงความรู้สึกในฐานะนักเตะเมื่อคุณพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

รู้สึกสำหรับเขา แต่เราจะสนับสนุนเขาอย่างที่เราทำเสมอ และในฐานะทีมและทีม เราแค่ต้องดูเกมต่อหน้าเรา เอฟเวอร์ตัน ที่เลี่ยงการตกชั้นอย่างหวุดหวิดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถูกตั้งค่าให้ไม่มีคัลเวิร์ต-เลวิน ในการเปิดเกมลีกเจ็ดนัดกับเชลซี, แอสตัน วิลล่า, น็อตติงแฮม ฟอเรสต์, เบรนท์ฟอร์ด, ลีดส์, ลิเวอร์พูล และอาร์เซนอล

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการเสริมทางเลือกในแนวรุกด้วยการย้ายเป้าหมายที่รายงานหรือไม่ อาร์มันโด โบรฆา กองหน้าวัย 20 ปีของเชลซี แลมพาร์ดตอบว่าผมจะไม่พูดถึงเป้าหมายอื่นเป็นรายบุคคล แต่ในพื้นที่ของสนามนั้น ใช่

เราเห็นได้ชัดว่าสิ่งที่เรามีเราเสีย Richarlison ที่เก่งกาจในแนวรุกไปแล้ว ฉันรู้ว่าเราได้ซื้อใน Dwight [McNeil] แต่เราตระหนักดีถึงประเด็นที่เราต้องการเสริมความแข็งแกร่ง การลงเล่นในเกมแรกโดยที่ซาโลมงโดนโทษแบนก็ทำให้เห็นชัดเจนว่าอาจเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่เรามองข้ามไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub