มิคเคลสันและพอลเตอร์ในหมู่นักกอล์ฟ

มิคเคลสันและพอลเตอร์ในหมู่นักกอล์ฟ เป็นหนึ่งใน 11 ผู้เล่น LIV Golf ที่ได้ยื่นฟ้องคดีต่อต้านการผูกขาดกับ PGA Tour เพื่อท้าทายการระงับของพวกเขาในการต่อสู้ครั้งล่าสุดในสงครามกลางเมืองของกอล์ฟ กลุ่มนี้มีผู้เล่นสามคน ได้แก่ Talor Gooch, Hudson Swafford และ Matt Jones

ซึ่งกำลังมองหาคำสั่งห้ามชั่วคราวเพื่อให้พวกเขาเข้าแข่งขันในรอบเพลย์ออฟ FedEx Cup ซึ่งจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า การร้องเรียนยังอ้างว่ามิคเคลสันถูกระงับเป็นเวลาสองเดือนในวันที่ 22 มีนาคมเนื่องจาก พยายามรับสมัครผู้เล่นให้กับ LIV Golf

และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมามีการห้ามดังกล่าวจนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2567 อันเป็นผลมาจากกิจกรรม LIV ในลอนดอนและพอร์ตแลนด์

มิคเคลสันและพอลเตอร์ในหมู่นักกอล์ฟ ยื่นฟ้องต่อต้านการผูกขาดกับพีจีเอทัวร์

มิคเคลสันและพอลเตอร์ในหมู่นักกอล์ฟ

Bryson DeChambeau, Abraham Ancer, Carlos Ortiz, Pat Perez, Jason Kokrak และ Peter Uihlein เป็นผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ตั้งชื่อตามชุดสูทโดยอ้างว่า PGA Tour พยายามทำร้ายอาชีพของพวกเขา การดำเนินการของ Tour ไม่มีจุดประสงค์อื่นใดนอกจากการก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้เล่นและยึดการเข้าสู่ภัยคุกคามการแข่งขันที่มีความหมายครั้งแรกที่ Tour

เผชิญในรอบหลายทศวรรษ คดีซึ่งถูกฟ้องในศาลแขวงสหรัฐในเขตภาคเหนือของ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา จุดประสงค์ของการดำเนินการนี้คือการทำลายกฎและแนวทางปฏิบัติที่ต่อต้านการแข่งขันของ PGA Tour ที่ป้องกันไม่ให้นักกอล์ฟผู้รับเหมาอิสระเหล่านี้เล่นเมื่อใดและที่ไหน

ในการตอบสนอง PGA Tour ได้ออกบันทึกที่เขียนถึงผู้เล่นโดยกรรมาธิการ Jay Monahan ซึ่งเขาบรรยายถึงผู้เล่น 11 คนว่าเป็นอดีตเพื่อนร่วมงานที่ “เดินออกจากทัวร์” และตอนนี้เป็น พนักงานของ Saudi Golf League เราได้เตรียมที่จะปกป้องสมาชิกภาพของเราและแข่งขันกับความพยายามครั้งล่าสุดที่จะขัดขวางทัวร์ของเรา

และคุณควรมั่นใจในข้อดีทางกฎหมายของตำแหน่งของเรา Monahan เขียน ด้วยการหยุดการแข่งขัน Saudi Golf League พวกเขากำลังพยายามใช้ทนายความเพื่อบังคับให้เข้าสู่การแข่งขันพร้อมกับสมาชิกของเราในสถานะที่ดี เป็นความพยายามที่จะใช้แพลตฟอร์ม Tour เพื่อโปรโมตตัวเองและเพื่อผลประโยชน์และความพยายามของคุณ

การอนุญาตให้กลับเข้าสู่อีเวนต์ของเราได้อีกครั้งจะเป็นการประนีประนอมกับทัวร์และการแข่งขัน ส่งผลเสียต่อองค์กรของเรา ผู้เล่นของเรา พันธมิตรของเรา และแฟน ๆ ของเรา คดีที่พวกเขายื่นฟ้องนั้นคาดหวังให้เราเชื่อในสิ่งตรงกันข้าม นั่นคือเหตุผลที่เราตั้งใจจะทำให้คดีของเราชัดเจนและจริงจัง

นี่คือทัวร์ของคุณ สร้างขึ้นบนพื้นฐานที่เราทำงานร่วมกันเพื่อความดีและการเติบโตขององค์กร จากนั้นคุณจะได้รับผลตอบแทน ดูเหมือนว่าอดีตเพื่อนร่วมงานของคุณจะลืมแง่มุมที่สำคัญอย่างหนึ่งของสมการนั้นไป

สนับสนุนโดย แทงบอล