ลิเวอร์พูลไม่สามารถแข็งแกร่งได้

ลิเวอร์พูลไม่สามารถแข็งแกร่งได้ Joleon Lescott เชื่อว่า Liverpool จะคิดถึง Sadio Mane อย่างมากในขณะที่พวกเขาพยายามยกเครื่องสโมสรเก่าของเขาอย่าง Manchester City ในฤดูกาลนี้ ดาร์วิน นูเนซ แทน 85 ล้านปอนด์ (101 ล้านยูโร) ของมาเน่

เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับลิเวอร์พูลได้อย่างสดใสด้วยประตูชัย 3-1 ของหงส์แดงเหนือคู่แข่งซิตี้ในคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เปิดฤดูกาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทว่าหลังจากมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของเมอร์ซีย์ไซด์ร์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มาเน่กองหน้าเซเนกัลซึ่งย้ายไปบาเยิร์น มิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าได้ทิ้งรองเท้าบู๊ตขนาดใหญ่ไว้ใส่ที่แอนฟิลด์อย่างไม่ต้องสงสัย

ลิเวอร์พูลไม่สามารถแข็งแกร่งได้ หากไม่มี Sadio Mane

ลิเวอร์พูลไม่สามารถแข็งแกร่งได้

แชมเปียนส์ซิตี้ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบางอย่างในช่วงฤดูร้อนด้วย Erling Haaland, Kalvin Phillips และ Julian Alvarez ที่มาถึงและ Raheem Sterling, Gabriel Jesus และ Oleksandr Zinchenko มุ่งหน้าออกไป แม้จะเป็นเช่นนั้น เลสคอตต์ก็ยังรู้สึกว่าเป็นเมืองที่มีส่วนได้เปรียบในการเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์นี้ โดยที่ลิเวอร์พูลเป็นผู้ท้าชิงที่ใกล้เคียงที่สุดอีกครั้ง

อดีตผู้พิทักษ์เมืองและอังกฤษบอกกับสำนักข่าว PA ว่าคิดว่าสองทีมอันดับต้น ๆ จะเป็น City และ Liverpool และฉันคิดว่า City เป็นทีมเต็งเพราะพวกเขาชนะในฤดูกาลที่แล้ว คิดว่าคุณควรจะเป็นตัวเต็งถ้าคุณเป็นแชมเปี้ยนที่ครองราชย์ แต่ฉันคิดว่าพวกเขาได้เพิ่มเข้ามาในทีมด้วยคุณภาพบ้าง

คิดว่ามันจะยากขึ้นเล็กน้อยสำหรับลิเวอร์พูล ฉันรู้ว่าพวกเขาเซ็นสัญญากับนูเนซ แต่หากไม่มีมาเน่ พวกเขาก็แข็งแกร่งไม่ได้ เช่นเดียวกันอาจกล่าวได้ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สูญเสียราฮีม แต่ในส่วนที่เกี่ยวกับลิเวอร์พูลที่สูญเสียมาเน่ ผมคิดว่านั่นเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่

สเตอร์ลิงได้เข้าร่วมกับเชลซีหลังจากเจ็ดฤดูกาลที่ซิตี้ซึ่งเขาได้รับรางวัล 10 ถ้วยรางวัลใหญ่รวมถึงสี่รายการในพรีเมียร์ลีก เฆซุส และซินเชนโก้ ย้ายไปอาร์เซนอลแล้ว หลังจากมีส่วนสำคัญในความสำเร็จของเมืองภายใต้การคุมทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

Lescott ซึ่งทำงานเป็นบัณฑิตให้กับ BT Sport กล่าวว่าคิดว่าพวกเขาทั้งหมดปรับปรุงทีมที่พวกเขาจะเข้าร่วมเพราะพวกเขาเป็นผู้เล่นระดับโลกในตำแหน่งของตน ซิตี้จะคิดถึงพวกเขาในฐานะบุคลิก 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ฉันคิดว่าถ้าคุณมองย้อนกลับไปและมองดูแมนฯ ซิตี้ ทั้งทีม สไตล์ และวิธีที่พวกเขาเล่น ฉันคิดว่าเป๊ปได้สร้างระบบที่ไม่พึ่งพาใครคนใดคนหนึ่ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub