อังกฤษ เตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง

อังกฤษ เตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง ซารินา วีกมัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เน้นย้ำก่อนเกมยูโร 2022 นัดชิงชนะเลิศกับเยอรมนีในวันอาทิตย์ว่าทีมสิงโตคำรามไม่กลัวใครและเตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่ง

เจ้าภาพทัวร์นาเมนต์เสนอชื่อเพื่อคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ถ้วยแรกของพวกเขา สวมชุดจากเยอรมนีที่เวมบลีย์ซึ่งคว้าแชมป์ยูโร 8 สมัย ครั้งล่าสุดที่อังกฤษเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศที่สำคัญ พวกเขาพ่ายให้กับเยอรมัน 6-2 ในยูโร 2009

อังกฤษ เตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง เมื่อพวกเขาพบกับเยอรมนี

อังกฤษ เตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง

การพบกันครั้งล่าสุดคือชัยชนะ 3-1 ของอังกฤษในเดือนกุมภาพันธ์ที่โมลินิวซ์ในอาร์โนลด์ คลาร์ก คัพ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการไร้พ่ายของทีมภายใต้การคุมทีมของ Wiegman ซึ่งตอนนี้มี 19 เกม โดยชนะ 17 เกม นับตั้งแต่เธอเข้ารับตำแหน่งเมื่อเดือนกันยายนที่แล้ว

หญิงชาวดัตช์รายนี้ซึ่งชัยชนะในวันอาทิตย์จะทำให้ยูโรเป็นแชมป์ติดต่อกันหลังจากที่เธอนำเนเธอร์แลนด์ไปสู่ความรุ่งโรจน์ในปี 2560 เมื่อถูกถามเกี่ยวกับคู่ต่อสู้ในวันอาทิตย์ว่า เมื่อคุณไปถึงรอบชิงชนะเลิศ คุณคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุด ในการแข่งขัน ผมคิดว่าเรามีทีมที่ดีเช่นกัน และเราไม่กลัวใครเลย

ผมคิดว่าในบางจุด มันอาจจะเล่นแรงไปหน่อย เยอรมนีสามารถเล่นได้ตรงมาก ทางกายภาพ ตรงไปตรงมา นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวัง เราเห็นบางสิ่งที่เราอาจต้องการใช้ประโยชน์ แต่เราจะเห็น ในวันพรุ่งนี้ ผมคิดว่าทีมที่เราเล่น แตกต่างกันเล็กน้อย สไตล์การเล่นของพวกเขาคล้ายกัน แต่มีผู้เล่นในสนามต่างกัน

แต่แน่นอนว่าเราใช้ประสบการณ์นั้นกับเรา และการวิเคราะห์ทั้งหมดที่เรามีเกี่ยวกับเยอรมนีจากเกมล่าสุดของพวกเขาWiegman ถูกถามเกี่ยวกับการเตรียมตัวสำหรับการยิงจุดโทษ และกล่าวว่าเราซ้อมบทลงโทษ เราพร้อมสำหรับทุกอย่าง ถ้านั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ เราก็พร้อม

การแข่งขันในวันอาทิตย์เป็นการขายออกและอาจมีผู้เข้าชมมากที่สุดสำหรับการแข่งขันยูโรในประวัติศาสตร์ ทั้งหญิงและชายWiegman กล่าวถึงฝูงชนที่มีศักยภาพว่า ตอนนี้เรามีโอกาสที่ดีจริงๆ ในวันพรุ่งนี้ ก่อนที่จะเน้นว่า ในท้ายที่สุด มันเป็นแค่เกมที่เราจะเล่น ใช่ มันเป็นนัดชิงชนะเลิศ แต่เราเข้าใกล้มันเหมือนกับที่เราทำกับทุกๆ เกม

เธอเสริม ฉันไม่มีความคิดของฉัน (เกมใหญ่แค่ไหน) น่าจะเป็นหลังเกม ไม่ใช่ตอนนี้ มันใหญ่มาก ฉันไม่ได้โง่ ฉันเห็นสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้น และมันก็เหลือเชื่อจริงๆ ฉันก็สนุกกับมันเช่นกัน แต่เมื่อคุณเห็น คุณก็รู้ และจากนั้นคุณกลับมาทำงานของคุณอีกครั้ง นั่นคือการเตรียมพร้อมสำหรับเยอรมนี

ผมคิดว่าความกดดันอยู่ที่ทั้งสอง เราทั้งคู่ต้องการที่จะชนะในรอบชิงชนะเลิศและเราทั้งคู่ก็มีทีมที่ดีมาก ฉันคิดว่ามันจะเป็นเกมที่แน่นมาก เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่เราไม่รู้สึกกดดันมากหรือน้อย มันเป็นแค่เกม มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นมากกับสองทีมที่ดีมาก ๆ ที่ทั้งคู่ต้องการชนะ

การประลองกับทีมของ Martina Voss-Tecklenburg มาหนึ่งปีหลังจากทีมของอังกฤษเล่นยูโรรอบชิงชนะเลิศที่ Wembley เมื่อทีมของ Gareth Southgate ถูกอิตาลีพ่ายแพ้ในจุดโทษ Wiegman ถูกถามว่ามีข้อความสนับสนุนจาก Southgate ก่อนวันอาทิตย์หรือไม่และเธอตอบว่าใช่แน่นอน ก่อนการแข่งขันระหว่างการแข่งขัน

 ในระหว่างฤดูกาล เราได้พูดคุยกันบ้างแล้ว เราตามทันทุกครั้ง เขาต้องการให้เราทำได้ดีจริงๆ Wiegman ที่มี XI เริ่มต้นไม่เปลี่ยนแปลงตลอดทัวร์นาเมนต์ ยืนยันว่าสมาชิกทั้ง 23 คนในทีมของเธอพร้อมแล้ว โดยกล่าวว่า ทุกคนฟิต เราจะทำการตัดสินใจที่ยากลำบาก และเรารู้ว่าทีมของเราแข็งแกร่งแค่ไหน

Credit  แทงบอลออนไลน์