โตโต้ โวล์ฟฟ์ ยกย่อง จอร์จ รัสเซลล์

โตโต้ โวล์ฟฟ์ ยกย่อง จอร์จ รัสเซลล์ โตโต้ โวล์ฟฟ์ หัวหน้าทีม Mercedes ยกย่อง จอร์จ รัสเซลล์ ว่าเป็นแชมป์แห่งอนาคต หลังจากที่เขาทำรอบที่มหัศจรรย์เพื่อคว้าตำแหน่งโพลโพสิชั่นแรกของเขาสำหรับรายการ Hungarian Grand Prix

รัสเซลล์ นักเตะวัย 24 ปีจากเมืองนอร์โฟล์ค ฉีกรูปแบบการแข่งขันกีฬา โดยเอาชนะคาร์ลอส ไซน์ซ ของเฟอร์รารีได้ในเวลาเพียง 0.044 วินาที กลายเป็นนักแข่งชาวอังกฤษคนที่ห้าในศตวรรษนี้ที่ครองตำแหน่งสูงสุดในรอบคัดเลือก

รัสเซลล์ร่วมทีมกับเดวิด คูลธาร์ด เจนสัน บัตตัน ลูอิส แฮมิลตัน และแลนโด นอร์ริส เพื่อนร่วมทีมคนปัจจุบันของเขา

โตโต้ โวล์ฟฟ์ ยกย่อง จอร์จ รัสเซลล์ ว่าเป็นแชมป์แห่งอนาคต

โตโต้ โวล์ฟฟ์ ยกย่อง จอร์จ รัสเซลล์

ในรถสีเงินคันอื่น แฮมิลตันสามารถจัดการได้เพียงอันดับที่เจ็ด ช่วงบ่ายของเขาประสบกับความล้มเหลวของ DRS โดยรัสเซลได้รับเกียรติในการรักษาเสาแรกของเมอร์เซเดสจากการรณรงค์ที่มีปัญหาสำหรับทีมที่พิชิตกริดได้ทั้งหมด

จอร์จเป็นแชมป์ในการสร้าง วูล์ฟกล่าว เขาเป็นแชมป์ในรุ่นจูเนียร์ทั้งหมด ใน Formula Two และ Formula Three ในฐานะมือใหม่ และเราจะไม่มีวันทำให้เขาอยู่ใน Mercedes ถ้าเขาไม่เชื่อว่าเขาจะเป็นแชมป์โลกในอนาคตได้ มันเป็นโพลโพซิชั่นแรกของเขา และนั่นจะเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับเขาและสำหรับเราเสมอ เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ วันนี้เป็นอีกก้าวสำคัญของหลายๆ อย่างที่เขากำลังจะบรรลุ

ดูเหมือนว่า Mercedes จะจ้องมองไปที่ถังของสุดสัปดาห์ที่น่าสงสารอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาถูกทิ้งไว้ในทางปฏิบัติ แต่รัสเซลจะอยู่ในจุดสำคัญที่จะคว้าชัยชนะครั้งแรกของเขาในการแข่งขัน 70 รอบในวันอาทิตย์ที่ลู่วิ่งซึ่งมีน้ำใจต่อนักแข่งชาวอังกฤษตลอดหลายปีที่ผ่านมา

แฮมิลตันมีสถิติชัยชนะแปดครั้งที่ Hungaroring ในขณะที่ Button ได้รับชัยชนะ F1 ครั้งแรกของเขาในความพยายามครั้งที่ 113 ของเขาที่นี่ใน 2006 Nigel Mansell ปิดท้ายชัยชนะตำแหน่งเดียวของเขาที่ Hungarian Grand Prix เมื่อ 30 ปีที่แล้ว รัสเซลตัวเองทำคะแนนแรกของเขาให้กับอดีตทีมวิลเลียมส์ในการแข่งขันครั้งนี้เมื่อปีที่แล้ว

มาเลย วู้ฮู มาเลย ใช่แล้ว คุณคนสวย คุณคนสวย เขาพูดผ่านวิทยุ โดยไม่สามารถซ่อนความยินดีในความสำเร็จครั้งสำคัญของเขาได้ เมื่อวานน่าจะเป็นวันศุกร์ที่ยากที่สุดของเราตลอดทั้งฤดูกาล เขากล่าวในภายหลัง เราทุกคนอยู่ที่นี่จนถึง 23.00 น. เมื่อคืนเกาหัวของเรา

ขวัญกำลังใจของเราค่อนข้างย่ำแย่และรู้สึกว่าเราหลงทาง ดังนั้นการกลับมาเพื่อโพลโพสิชั่น 24 ชั่วโมงต่อมาเป็นความรู้สึกแบบนั้น เพราะฉันรู้ว่าเราผ่านอะไรมาเมื่อคืนนี้ วันนี้เราได้มันมาอย่างสมบูรณ์แบบในหน้าต่างนั้น ฉันไปรอบที่ 1 และฉันอายุได้สิบขวบครึ่ง ผมไปรอบที่ 2 และผมขึ้นสามในสิบ และเมื่อคุณอยู่บนหนึ่งในรอบเหล่านั้น ในกรู๊ฟและในจังหวะ มันก็มาเรื่อยๆ เราติดมัน

นี่คือสิ่งที่เกี่ยวกับการแข่งรถ นี่คือเหตุผลที่ฉันตื่นนอนทุกวัน ฉันอยากเป็นแชมป์โลกเพราะความรู้สึกแบบนี้เป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถฝันถึงได้ ไม่มีคะแนนสำหรับการคัดเลือก แต่การได้ผลลัพธ์นี้สำหรับพวกเราทุกคนนั้นค่อนข้างใหญ่ ขณะนี้เราอยู่หลังโค้ง แต่เราจะดำเนินการอย่างเต็มที่และชัยชนะคือสิ่งที่เรากำลังต่อสู้เพื่อ

รัสเซลจะมีคู่หูเฟอร์รารีของ Sainz และ Charles Leclerc ซึ่งเริ่มที่สามโดยตบส้นเท้าของเขา Lando Norris ผ่านเข้ารอบที่สี่ให้กับ McLaren ในขณะที่ Max Verstappen ซึ่งเป็นหัวหน้า Leclerc 63 แต้มมุ่งหน้าสู่รอบสุดท้ายก่อนพักร้อนจะเริ่มที่ 10 หลังจากที่เขาสูญเสียอำนาจในรอบคัดเลือก

ผมหวังว่าจะไม่ได้วางแผนที่จะตั้งรับ และเราจะขับรถออกไปในยามพระอาทิตย์ตกดิน” รัสเซลล์กล่าวด้วยรอยยิ้มบิดเบี้ยว แต่ฉันรู้จักคนรอบข้างและแม้แต่แม็กซ์ก็ไม่ทำให้ง่าย บูดาเปสต์เป็นสนามที่ผมรักมาโดยตลอด ฉันมักจะอยู่ที่นี่อย่างรวดเร็ว

และฉันรู้ว่ารถและตัวฉันทำงานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบหรือไม่ ไม่มีเหตุผลใดที่เราไม่สามารถบรรลุสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้ ฉันจะนอนหลับฝันดี และตั้งใจทุกอย่างสำหรับวันพรุ่งนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล