ยินดีต้อนรับกบฏ LIV Golf

ยินดีต้อนรับกบฏ LIV Golf เจย์ โมนาฮาน กรรมาธิการพีจีเอทัวร์ ปฏิเสธไม่ให้กลุ่มกบฏ LIV Golf กลับเข้าสู่สนามแข่ง หากพวกเขาถูกล่อโดยแพของการเปลี่ยนแปลง ซึ่งรวมถึงเงินที่รับประกัน ผู้เล่นชั้นนำของ PGA Tour มุ่งมั่นที่จะเล่นกันเองอย่างน้อย 20 ครั้งต่อปี ในขณะที่โบนัสรวมสำหรับโปรแกรม Player Impact Program (PIP) เพิ่มขึ้นสองเท่าเป็น 100 ล้านเหรียญสหรัฐ

ยินดีต้อนรับกบฏ LIV Golf กรรมาธิการพีจีเอทัวร์

ยินดีต้อนรับกบฏ LIV Golf

20 รายการประกอบด้วยสี่สาขาวิชา ได้แก่ Players Championship ทัวร์นาเมนต์ยกระดับ 12 รายการในพีจีเอทัวร์ โดยมีเงินเฉลี่ย 20 ล้านเหรียญสหรัฐ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกสามรายการที่ได้รับการคัดเลือกโดยผู้เล่น ผู้เล่นยังรับประกันรายได้ขั้นต่ำ 500,000 ดอลลาร์ ซึ่งมือใหม่สามารถรับได้ ในขณะที่ผู้เล่นอันดับต่ำกว่าจะได้รับค่าเดินทาง 5,000 ดอลลาร์สำหรับการตัดที่พลาดแต่ละครั้ง

ผู้เล่นชั้นนำของเราอยู่เบื้องหลังทัวร์อย่างเหนียวแน่น ช่วยให้เราส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับแฟน ๆ ของเรา ซึ่งรับประกันได้ว่าจะได้เห็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดแข่งขันกันเองใน 20 อีเวนต์หรือมากกว่าตลอดทั้งฤดูกาล Monahan กล่าว นี่เป็นความมุ่งมั่นที่พิเศษและไม่เคยมีมาก่อน เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าพวกเขาเป็นใครและเชื่อในอะไร

สำหรับฤดูกาล 2022-23 ผู้เล่นอันดับต้นๆจะเป็นผู้ที่เข้าเส้นชัยใน 20 อันดับแรกภายใต้ PIP ปัจจุบัน และผู้เล่นที่จบใน 20 อันดับแรกภายใต้เกณฑ์การแก้ไขการค้นหาทางอินเทอร์เน็ต การรับรู้ทั่วไป การรับรู้ของแฟนกอล์ฟ สื่อกล่าวถึง และการออกอากาศ

ถามว่าผู้เล่น LIV Golf ที่ประทับใจกับการเปลี่ยนแปลงนี้และต้องการกลับมาจะถูกยกเลิกระบบกันกระเทือนหรือไม่ Monahan กล่าวว่าไม่ พวกเขาได้เข้าร่วม LIV Golf Series และพวกเขาได้ให้คำมั่นสัญญานั้น สำหรับพวกเขาส่วนใหญ่ พวกเขาให้คำมั่นสัญญาหลายปี

ตามที่ผมเข้าใจมาตลอด นักเตะทุกคนมีทางเลือก และฉันเคารพทางเลือกของพวกเขา แต่พวกเขาทำสำเร็จแล้ว เราทำของเราแล้ว เราจะมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เราควบคุมต่อไปและแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ การประกาศของทัวร์เกิดขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่ Tiger Woods บินไปยังเดลาแวร์ก่อนการแข่งขัน BMW Championship

เพื่อเป็นผู้นำการประชุมเฉพาะผู้เล่น โดย Rory McIlroy ก็เป็นบุคคลสำคัญเช่นกัน มันวิเศษมากที่มี Tiger อยู่ในห้องเพราะอิทธิพลของเขา แต่ผู้เล่นทั้งหมดในห้องนั้นซื้อวิสัยทัศน์ที่ Tiger และ I และคนอื่นๆ คิดขึ้นมา McIlroy กล่าว ไม่ใช่ว่าเราทำสิ่งนี้เป็นกลุ่มคนทรยศ

สนับสนุนโดย แทงบอล