เอฟเวอร์ตันหลังจากการจากไปของราฟาเอล เบนิเตซ

เอฟเวอร์ตันหลังจากการจากไปของราฟาเอล เบนิเตซ การสิ้นสุดการปกครองของราฟาเอล เบนิเตซที่ผิดพลาดและไม่ต่อเนื่องเป็นเวลา 200 วันที่กูดิสัน พาร์ค ทำให้เอฟเวอร์ตันมองหาผู้จัดการถาวรคนที่เจ็ดในหกปี อย่างไรก็ตาม ปัญหาที่สโมสรมีมากกว่าปัญหาที่เกิดขึ้นในสนามในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา สำนักข่าว PA พิจารณาว่าสถานการณ์มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร และเอฟเวอร์ตันจะทำอะไรต่อไป

จะเป็นอย่างไรสำหรับ เอฟเวอร์ตันหลังจากการจากไปของราฟาเอล เบนิเตซ

เอฟเวอร์ตันหลังจากการจากไปของราฟาเอล เบนิเตซ

ข้อเท็จจริงของการชนะหนึ่งครั้งจาก 13 แมตช์ในลีก โดยทำได้เพียง 6 แต้มจาก 39 แต้มที่เป็นไปได้ และการตกไปอยู่อันดับที่ 16 และหกแต้มเหนืออันดับ 3 อันดับแรก หมายความว่าการออกจากทีมของชาวสเปนนั้นหลีกเลี่ยงไม่ได้ ได้รับการแต่งตั้งให้เผชิญหน้าแฟนบอลที่ต่อต้านอย่างมาก อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลต้องการทุกอย่างเพื่อให้เกือบสมบูรณ์แบบเพื่อให้เขามีโอกาสอายุยืนยาว

การสูญเสีย โดมินิก คัลเวิร์ต เลวิน กองหน้าเพียง 3 นัดติดต่อกันเป็นเวลาเกือบ 5 เดือน เป็นจุดเริ่มต้นของวิกฤตอาการบาดเจ็บที่ทำให้หมดกำลังใจ ซึ่งส่งผลให้ผลงานหายนะ คาลเวิร์ต เลวินและริชาร์ลิสันซึ่งทำประตูให้สโมสรได้ครึ่งหนึ่งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เล่นด้วยกันเพียง 282 นาทีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เบนิเตซไม่ได้ช่วยตัวเองในการตัดสินใจเรื่องแท็คติกที่ยุ่งยาก และการล้มลุกคลุกคลานและการขายลูคัส ดีญ แบ็คซ้ายที่ตามมา ไม่ค่อยเท่าไหร่ เบนิเตซมักบ่นว่าปัญหาที่เขาเผชิญคือจุดสุดยอดของความผิดพลาดห้าปีและการจัดการที่ผิดพลาด

นั่นเป็นหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่เขาทำถูกต้องในช่วงพักระยะสั้นๆ และคำกล่าวลาออกของเขาว่า “เมื่อคุณอยู่ภายในเท่านั้นที่จะตระหนักถึงความสำคัญของงาน เป็นสิ่งที่พูดน้อยไป โครงสร้างภายในของเอฟเวอร์ตันนั้นยุ่งเหยิง และแม้ว่าสโมสรได้ประกาศทบทวนเชิงกลยุทธ์ไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจในหมู่แฟนบอลว่าจะให้คำตอบได้

เบนิเตซได้เริ่มกระบวนการของตัวเองโดยเลิกจ้าง Marcel Brands ผู้อำนวยการฟุตบอลและหัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์การแพทย์ Danny Donachie แต่การจากไปของเขาได้ทิ้งปัญหาไว้เบื้องหลังอีก หากเป็นไปได้ นอกจากนี้ กฎการทำกำไรและการสูญเสียของพรีเมียร์ลีกหมายความว่าสโมสรซึ่งทำเงินขาดทุน 139 ล้านปอนด์ (166 ล้านยูโร)

ในปี 2562-2563 ไม่อยู่ในฐานะที่จะซื้อทางออกจากปัญหา ข้อตกลงการชดเชยให้กับอดีตผู้จัดการตั้งแต่ปี 2559 มีมูลค่ารวมมากกว่า 40 ล้านปอนด์ในขณะที่การใช้จ่ายผู้เล่นโดยเฉลี่ยอย่างฟุ่มเฟือยซึ่งพวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อก้าวต่อไปนั้นเป็นประเด็นที่คงที่

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย สมัคร gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

= = =