ลิเวอร์พูลมีจุดอ่อนเล็กน้อยที่จะใช้ประโยชน์

ลิเวอร์พูลมีจุดอ่อนเล็กน้อยที่จะใช้ประโยชน์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่ายังมีจุดอ่อนอยู่เล็กน้อยในฝั่งลิเวอร์พูลที่ทีมของเขาจะฉวยโอกาส แชมป์เปี้ยนเจ้าบ้านหงส์แดงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยได้เห็นการเป็นผู้นำของพวกเขาที่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกถูกตัดให้เหลือจุดเดียวโดยชุดฟอร์มของ Jurgen Klopp

ลิเวอร์พูลมีจุดอ่อนเล็กน้อยที่จะใช้ประโยชน์ Pep Guardiola กล่าวก่อนการปะทะ

ลิเวอร์พูลมีจุดอ่อนเล็กน้อยที่จะใช้ประโยชน์

ซิตี้ แม้ว่าจะเล่นหลายเกมแล้ว นำโดย 14 แต้มในเวทีเดียว แต่ลิเวอร์พูลในการชนะ 10 เกมอย่างไม่หยุดยั้งในการไล่ตามและ Guardiola ตระหนักดีถึงจุดแข็งของพวกเขา Guardiola กล่าวว่าในช่วงเวลาที่เราเล่นกับพวกเขา (ที่นั่น) มักจะมีเกมมากมายในระหว่างเกม การตัดสินใจมากมาย การกระทำมากมาย รายละเอียดมากมายสำหรับทั้งสองฝ่าย

คิดว่าทั้งสองทีมทำได้ดี แต่เราพยายามค้นหาจุดอ่อนที่พวกเขามี มีน้อยแต่เราพยายามจะเปิดเผย ในขณะเดียวกัน เราอยู่ที่บ้านกับคนของเรา ดังนั้นต้องเป็นตัวของตัวเอง เราเคยเล่นกับพวกเขามาหลายครั้งแล้ว ไม่ใช่แค่ในพรีเมียร์ลีก พวกเขายังเป็นเกมที่แน่นและดีอยู่เสมอ

กวาร์ดิโอล่าคาดหวังว่าจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับซิตี้ แต่นั่นคือจุดที่เขารู้สึกว่าฝูงชนในบ้านจะมีบทบาทสำคัญในการเล่น ลิเวอร์พูลไม่ชนะในเกมลีก 5 นัดล่าสุดที่ไปเยือนเอทิฮัด สเตเดี้ยม และกวาร์ดิโอล่าหวังว่าแฟนบอลของเมืองจะช่วยรักษาให้เป็นสถานที่ที่ยากลำบากสำหรับพวกเขาในการเล่น

Guardiola กล่าวว่าเรารู้ว่าเรากำลังจะตั้งรับส่วนหนึ่งของเกมและนั่งลง – ไม่ใช่เพราะเราต้องการ แต่เพราะมันแทบจะเป็นไปไม่ได้ สำหรับวิธีที่พวกเขา

หวังว่าคนของเราแน่ใจว่า จะสนับสนุนเราในช่วงเวลาที่เลวร้าย พวกเขาต้องอยู่ที่นั่น ดุดันเพื่อสนับสนุนเราในช่วงเวลาเลวร้ายที่เราจะมี มั่นใจว่าผู้เล่นของเราจะตอบสนอง เพราะผมเห็นว่าพวกเขาพร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทายที่ลิเวอร์พูลจะมอบให้เรา เมืองยังคงไม่มีรูเบน ดิอาส เซ็นเตอร์แบ็คซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในช่วงเดือนที่ผ่านมา ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาจะกลับมาอีกครั้งหลังจากพลาดชัยชนะเหนือแอตเลติโก มาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาจากการโดนโทษแบน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub