ยูฟ่ายังคงเจรจาข้อเสนอยุโรปเรื่องของรัสเซีย

ยูฟ่ายังคงเจรจาข้อเสนอยุโรปเรื่องของรัสเซีย กฎข้อบังคับด้านความยั่งยืนฉบับใหม่ได้รับการอนุมัติโดยคณะกรรมการบริหารของยูฟ่าในการประชุมที่เมืองนียงเมื่อวันพฤหัสบดี แต่อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ไม่สามารถให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับความพยายามของรัสเซียในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปที่กำลังจะมีขึ้น

ยูฟ่าเปิดตัวข้อบังคับ Financial Fair Play ครั้งแรกในปี 2010 โดยมีเป้าหมายเพื่อดึงการเงินของฟุตบอลยุโรป “กลับมาจากขอบเหว” และกฎเริ่มต้นเหล่านี้ได้รับการปรับปรุงใหม่ตามระยะเวลาการปรึกษาหารือที่สำคัญกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

เป้าหมายของกฎระเบียบใหม่คือการบรรลุความยั่งยืนทางการเงินโดยมีเสาหลักสามประการที่วางไว้เพื่อช่วยในเรื่องนี้ ความสามารถในการละลาย เสถียรภาพ และการควบคุมต้นทุน แม้ว่ามาตรการเหล่านี้จะค่อยๆ ดำเนินการในช่วงระยะเวลาสามปี แต่มาตรการดังกล่าวจะมีผลบังคับใช้ในเดือนมิถุนายน

ยูฟ่ายังคงเจรจาข้อเสนอยุโรปเรื่องของรัสเซีย แต่อนุมัติกฎความยั่งยืน

ยูฟ่ายังคงเจรจาข้อเสนอยุโรปเรื่องของรัสเซีย

ประธานเซเฟรินกล่าวว่า ยูฟ่าได้ทำงานร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั่วทั้งฟุตบอลยุโรปเพื่อพัฒนามาตรการใหม่เหล่านี้เพื่อช่วยให้สโมสรจัดการกับความท้าทายใหม่เหล่านี้ กฎระเบียบเหล่านี้จะช่วยเราปกป้องเกมและเตรียมพร้อมสำหรับช็อตที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ในขณะที่สนับสนุนการลงทุนอย่างมีเหตุผล และสร้างอนาคตที่ยั่งยืนมากขึ้นสำหรับเกม

การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ นอกเหนือจากการเปลี่ยนชื่อจาก Financial Fair Play เป็น Financial Sustainability Regulations แล้ว ยังเป็นการเพิ่มค่าเบี่ยงเบนที่ยอมรับได้จาก 30 ล้านปอนด์เป็น 60 ล้านปอนด์

กฎค่าตัวนักเตะเป็นอีกนวัตกรรมหนึ่งที่มีการจำกัดการใช้จ่ายค่าจ้าง การโอนย้าย และค่าธรรมเนียมตัวแทนเป็น 70% ของรายได้ของสโมสร และการประเมินจะดำเนินการเป็นรายไตรมาสโดยมีการละเมิดเพื่อส่งผลให้เกิดบทลงโทษทางการเงินและมาตรการด้านกีฬาที่กำหนดไว้ล่วงหน้า

ตามที่ Andrea Traverso ผู้อำนวยการด้านความยั่งยืนทางการเงินของยูฟ่า การลงโทษเหล่านี้อาจรวมถึงการห้ามใช้ผู้เล่นเฉพาะที่ลงนามในช่วงหน้าต่างโอนล่าสุด หรือการจำกัดจำนวนผู้เล่นที่ลงทะเบียนสำหรับการแข่งขัน การหักคะแนนยังสามารถทำได้ในขณะที่มาตรการที่สี่ซึ่งยังไม่ได้รับการอนุมัติ อาจเกี่ยวข้องกับการตกชั้นจากการแข่งขันยูฟ่ารายการหนึ่งไปยังอีกรายการหนึ่ง

การพูด  สามารถทำทุกอย่างที่พวกเขาต้องการนั้นไม่ถูกต้องเพราะฉันคิดว่ามีอุปสรรคและจากช่วงเวลาหนึ่งพวกเขาจะถูกลงโทษอย่างรุนแรงจนค่อนข้างจะโน้มน้าวใจ Traverso ยืนยัน ก่อนการประชุมที่เมือง Nyon อเล็กซานเดอร์ ไดคอฟ สมาชิกยูฟ่า เอ็กซ์โค ถูกรัฐบาลสหราชอาณาจักรคว่ำบาตร แต่ไม่มีการเอ่ยถึงชาวรัสเซียในระหว่างการแถลงข่าวกับเซเฟรินหลังการประชุมช่วงเช้า

ประธานยูฟ่าถูกถามเกี่ยวกับแผนการโต้เถียงของรัสเซียที่จะเป็นเจ้าภาพยูโร 2028 หรือยูโร 2032 นอกเหนือจากการอุทธรณ์อย่างต่อเนื่องจากสหภาพฟุตบอลรัสเซียไปยังศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาเกี่ยวกับการตัดสินใจห้ามทีมชาติและสโมสรต่างๆ หลังสงครามของประเทศ ยูเครน.

เรากำลังพูดถึงเรื่องนี้กัน แล้วคุณจะรู้คำตอบในไม่ช้านี้ เซเฟรินตอบเมื่อถูกถามเกี่ยวกับข้อเสนอของรัสเซีย ยูฟ่าอาจยกเลิกการประกาศความสนใจ หากถือว่าทำให้ฟุตบอลยุโรปกลายเป็นเรื่องเสียชื่อเสียง ตามมาตรา 16 ที่ควบคุมจริยธรรมของกฎข้อบังคับการประมูล

สโมสรและทีมชาติรัสเซียยังคงถูกห้ามโดยยูฟ่าและฟีฟ่า จนกว่าจะมีการตัดสินอุทธรณ์ของ RFU ต่อ CAS โดยคาดว่าจะมีข่าวคราวก่อนการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปหญิง ซึ่งรัสเซียเตรียมเข้าแข่งขันในไม่ช้า

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub