American Cameron Young ขึ้นนำสามแต้มในช่วงครึ่งทาง

American Cameron Young ขึ้นนำสามแต้มในช่วงครึ่งทาง ของ Hero Dubai Desert Classic ในขณะที่ Rory McIlroy แชมป์เก่ายังคงตามไม่ทัน

ยังเพิ่มรอบที่สองจาก 64 ให้กับ 67 เปิดของเขาที่สนามกอล์ฟเอมิเรตส์เพื่อไปถึง 13 อันเดอร์พาร์ โดยมีแอนดี ซัลลิแวนจากอังกฤษและเอเดรียน เมรองก์จากโปแลนด์เป็นผู้ท้าชิงที่ใกล้ที่สุดที่ 10 อันเดอร์พาร์

พื่อแสวงหาชัยชนะครั้งที่สี่ในรายการนี้ แม็คอิลรอยบันทึกห้าเบอร์ดี้และสามโบกี้ในรอบ 70 ซึ่งทำให้เขาหลุดจากผู้นำ 10 สโตรก ยัง ซึ่งยังไม่เคยชนะในพีจีเอ ทัวร์ หรือ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ ทำได้ 9 เบอร์ดี้และปิศาจเดี่ยวในหลุมที่ 9 ซึ่งเป็นหลุมสุดท้ายของวัน หลังจากที่เขาเข้าใกล้น้ำที่เหลือจากกรีน

American Cameron Young ขึ้นนำสามแต้มในช่วงครึ่งทาง งของ Hero Dubai Desert Classic

American Cameron Young ขึ้นนำสามแต้มในช่วงครึ่งทาง

ผมทำได้ยอดเยี่ยมมาก มือวางหมายเลข 25 ของโลกกล่าว “เมื่อวานฉันทำอันยาวสองสามอันแล้วทำเพิ่มอีกสองสามอันในวันนี้ซึ่งฉันรู้สึกว่าไม่มีสิทธิ์เข้าไป ผมตีพัตต์ดีๆ มากมาย แต่แค่วันหนึ่งที่คุณมีลูกพัตต์ 30 ฟุตสองสามลูก และคุณเงยหน้าขึ้นมอง แล้วพวกมันก็พุ่งไปตรงกลาง ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยขนาดนั้นเพื่อพัตต์ดีๆ เป็นกลุ่มๆ ในรอบเดียว

ฉันทำงานได้ดีมากในการหลีกเลี่ยงเส้นทางของตัวเอง ฉันรู้ว่ามันไปได้สวยแต่เช้า แต่เก้าหลัง ในเวลาเดียวกัน รู้สึกเหมือนคุณควรทำแบบนั้นบ้าง โดยเฉพาะในตอนเช้าที่มีลมไม่มากนัก

Meronk ซึ่งชนะสามครั้งใน DP World Tour เมื่อปีที่แล้วและได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นแห่งปีจากเพื่อนร่วมงานของเขา เพิ่ม 66 ไร้ที่ติให้กับการเปิด 68 ของเขาในขณะที่ Sullivan กลับมาเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน 67

ประสบการณ์ [ของการชนะ] ช่วยให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้นเล็กน้อยว่าคุณเคยทำมาก่อน ดังนั้นคุณจึงสามารถทำมันได้อีกครั้ง Meronk กล่าว กุญแจสำคัญคือการยึดมั่นในแผนของคุณสำหรับเกมของคุณ เชื่อมั่นในช็อตของคุณ และมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ อย่าก้าวก่ายตัวเองจนเกินไป

มันพูดง่าย แต่ฉันคิดว่าคุณต้องสัมผัสมันก่อน แล้วมันจะง่ายขึ้น แต่มันก็ไม่ง่ายเลย แต่อย่างน้อยฉันก็มีประสบการณ์มาบ้างแล้ว แม็คอิลรอย ดูเตรียมที่จะปีนขึ้นไปบนลีดเดอร์บอร์ดหลังจากที่เขาเบอร์ดี้ในหลุมที่สองและเจ็ด แต่เขาเสียโบกี้ที่แปดหลังจากเสียบปลั๊กอยู่ในทะเลทราย และยังทิ้งช็อตที่หลุมเก้าหลังจากทีช็อตที่เอาแต่ใจอีกครั้ง

มือวางอันดับ 2 ของโลกตามมาด้วยเบอร์ดี้ในวันที่ 10 และปิศาจในอันดับถัดไป และปัดอย่างโกรธเกรี้ยวที่สนามหยาบหลังจากขว้างลูกปุยในวันที่ 17 แต่อย่างน้อยก็จบวันด้วยคะแนนสูงสุดด้วยเบอร์ดี้จากระยะ 20 ฟุตบน วันที่ 18

มาซาฮิโระ คาวามูระ จากญี่ปุ่นขู่ว่าจะจบสกอร์ 59 ครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ DP World Tour เมื่อเขาปิด 12 หลุมแรกใน 10 อันเดอร์พาร์ ต้องขอบคุณนกอินทรีหนึ่งลูกและแปดเบอร์ดี้ แต่กลับโบกี้หลุมสุดท้ายของเขาและต้องจบที่ 63

อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นการปรับปรุงให้ดีขึ้น 12 ช็อตในรอบแรกของเขา และทำให้คาวามูระเสมอกันที่เจ็ดด้วยหกอันเดอร์พาร์ Tommy Fleetwood ผู้ชนะ Dubai Invitational ฉลองวันเกิดปีที่ 33 ของเขาด้วยสกอร์ 70 จบอันดับห้าอันเดอร์พาร์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์