นาตาชา โจนาส ยังคงรักษาตำแหน่ง IBF ไว้ได้

นาตาชา โจนาส ยังคงรักษาตำแหน่ง IBF ไว้ได้ นาตาชา โจนาส ถูกผลักดันจนถึงขีดสุด แต่ยังคงรักษามงกุฎรุ่นเวลเตอร์เวต IBF ของเธอไว้ได้ด้วยชัยชนะในการตัดสินแบบแยกส่วนเหนือมิคาเอลา เมเยอร์ คู่แข่งชาวอเมริกัน ในภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ลิเวอร์พูล

โจนาสเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่งในการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกครั้งแรกที่เธอเอาชนะได้ด้วยการเอาชนะคานดี ไวแอตต์เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว แต่เมเยอร์ก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในไฟต์นี้ และเป็นผู้ที่ยุ่งกว่าของทั้งสองในการต่อสู้ที่ดุเดือดหลายครั้ง

มันเป็นเรื่องของการกระทำทุกอย่าง แต่ถึงแม้จะถูกตัดทิ้งไว้ใต้ตาซ้ายของเธอ โจนาสซึ่งยกแขนของเธอขึ้นสูงที่ระฆังสุดท้าย ก็ได้รับการพยักหน้า 96-94 และ 96-95 ในฐานะผู้พิพากษาคนที่สามเข้าข้างเมเยอร์ 97-93.

นาตาชา โจนาส ยังคงรักษาตำแหน่ง IBF ไว้ได้ หลังจากชนะการตัดสินแบบแยกทางเหนือ Mikaela Mayer

Natasha Jonas ยังคงรักษาตำแหน่ง IBF ไว้ได้

เป็นชัยชนะ 15 นัดและแพ้ 2 นัดโดยเสมอ 1 นัดในเมืองบ้านเกิดของเธอ เธอระบุว่าปี 2024 จะเป็นปีสุดท้ายของเธอในกีฬาชนิดนี้

นักเตะวัย 39 ปีชนะการชก 6 ไฟต์ติดต่อกันนับตั้งแต่แพ้เคธี่ เทย์เลอร์ คู่แข่งเก่าแก่อย่างเคธี่ เทย์เลอร์ในเดือนพฤษภาคม 2564 และกลายเป็นแชมป์โลกรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวทที่เป็นหนึ่งเดียวก่อนจะก้าวลงจากตำแหน่งเพื่อครองแชมป์ด้วยน้ำหนัก 147 ปอนด์

เธอบอกกับ Sky Sports ว่า น่าเสียดายที่ฉันไม่สามารถอยู่ได้ตลอดไป นี่อาจเป็นปีสุดท้ายของฉันในการชกมวย และเราต้องการทำให้เป็นบทที่ดีที่สุดของหนังสือเล่มนี้”

การรีแมตช์กับคู่ต่อสู้ที่อายุน้อยกว่าเธอหกปี ซึ่งเป็นอดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวทแบบครบวงจรซึ่งขึ้นชกในรุ่นเวลเตอร์เวตเป็นครั้งแรกในคืนวันเสาร์ จะได้รับการต้อนรับอย่างแน่นอน

โจนาสกล่าวว่า เธอเป็นหนึ่งในสองคนอันดับต้นๆ ที่ฉันเคยต่อสู้ เธอเป็นผู้ควบคุมที่มีทักษะมาก และเวลาของเธอจะกลับมาอีกครั้ง เธอสามารถเอาชนะแชมป์ที่อยู่ที่นี่ได้มากมาย ปัจจัยแห่งความกลัวเล็กๆ น้อยๆ นั้นดึงสิ่งที่ดีที่สุดในตัวฉันออกมา ฉันต้องการคู่ต่อสู้เช่นเธอมาเต้นแทงโก้ โดยไม่มีการดูหมิ่น Kandi Wyatt ฉันรู้ว่าฉันจะมีอำนาจเหนือและฉันควรจะชนะ

เมเยอร์ซึ่งพ่ายแพ้ครั้งที่สองในการชก 21 ครั้ง ต้องการโอกาสแก้แค้นโจนาส เธอพูดว่า ฉันคิดว่าฉันทำได้มากพอที่จะชนะ ฉันจะให้เธอสักรอบแรกหรือสองรอบ แต่หลังจากนั้น ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันต่อยเธอและได้ช็อตที่สะอาดกว่า ฉันคิดว่าการต่อสู้นั้นคุ้มค่าที่จะได้เห็นอีกครั้ง

ฉันแค่หวังว่านาตาชาจะเป็นแชมป์ยืนหยัดอย่างที่เธอเป็นและลองคาดเข็มขัดให้ฉันอีกครั้ง ฉันรู้สึกว่าฉันสมควรได้รับมัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168